22:56 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Top 7 The Face “đắm chìm” trong trà sữa với thử thách của chuyên gia marketing ngoại quốc

08:19 22/12/2018

(THPL) - Tập 11 The Face Việt Nam 2018 vừa lên sóng đã gây bất ngờ lớn với đông đảo người hâm mộ bởi lần đầu tiên sân khấu The Face có sự xuất hiện của một chuyên gia marketing hàng đầu thế giới, ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc Khối Marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát, tham gia buổi Master Class và đồng hành cùng thí sinh để khuấy đảo The Face với thử thách “Ngon khó cưỡng”.

Khác với những tập trước đó, Master Class của tập 11 được biến thành một buổi casting thực thụ, thay vì có huấn luyện viên đứng lớp và đào tạo kĩ năng cho thí sinh.

Ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc Khối Marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát – đại diện nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ.

Với mong muốn tìm kiếm một gương mặt đại diện cho nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không Độ, ông Stefan đặt ra cho top 7 thí sinh những thử thách khác nhau. Vị chuyên gia marketing này hi vọng thông qua thử thách sẽ phát hiện được nhân tố thú vị, không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt mà còn phải có khả năng diễn xuất tốt, truyền tải hiệu quả thông điệp “Ngon khó cưỡng” của Trà Sữa Macchiato Không Độ.

Ông Stefan Reicherstorfer tư vấn cho các thí sinh cần gây được ấn tượng mạnh và nổi bật với người xem. Khi đóng TVC cần phải thể hiện sản phẩm một cách tinh tế, đẹp mắt, thông điệp “Ngon khó cưỡng” phải thể hiện được ở thần thái tự nhiên, không giả tạo. Điều đặc biệt, không chỉ có các thí sinh tỏa sáng trong thử thách mà sản phẩm cũng phải được tôn lên cùng người diễn để chinh phục người xem, người tiêu dùng.

Trâm Anh mở đầu cho buổi casting, cô chia sẻ những trải nghiệm, cảm nhận riêng biệt của bản thân khi thưởng thức hương vị thơm ngon, hấp dẫn của Trà Sữa Macchiato Không Độ. Sự thể hiện của Trâm Anh khi tương tác cùng sản phẩm vừa phải, tạo cảm giác chân thật và gây được thiện cảm với người đối diện.

Linh Chi đội Thanh Hằng cho biết với một người trẻ như cô thì Trà Sữa Macchiato Không Độ là thức uống không thể thiếu thường ngày. Sự tiện lợi cùng hương vị đặc trưng, ngon khó cưỡng của Trà Sữa Macchiato Không Độ là điều khiến cô vô cùng thích thú. Vị Giám đốc khối Marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát khá ấn tượng với sự mạnh mẽ, cá tính nổi trội của Linh Chi nên quyết định đặt ra cho cô một thử thách để bộc lộ thế mạnh. Bằng sự tự tin và những cảm nhận riêng biệt của mình, Linh Chi đã có phần thi khá trọn vẹn.

Linh Chi đội Thanh Hằng 

Tôn Tuấn Kiệt đội Võ Hoàng Yến mang đến sự thú vị bởi nguồn năng lượng dồi dào của mình. Là một người trẻ, sống giữa một thành phố năng động, Tuấn Kiệt đánh giá Trà Sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm rất tiện lợi và hữu ích dành cho các bạn trẻ năng động. Được làm từ lá trà tươi Thái Nguyên kết hợp cùng sữa tươi nguyên chất, Trà Sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa đóng chai đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng bởi sự tiện lợi, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Tôn Tuấn Kiệt đội Võ Hoàng Yến.

Thử thách ông Stefan Reicherstorfer đặt ra cho Tuấn Kiệt là khi đang tập thể dục, Tuấn Kiệt được một người bạn giới thiệu thưởng thức Trà Sữa Macchiato Không Độ. Khi cầm chai trà sữa trên tay, Tuấn Kiệt lập tức thay đổi tâm trạng và quên mất bài tập của mình, sau đó bị cuốn theo vị ngon khó cưỡng của Trà Sữa Macchiato Không Độ.

Bella đội Minh Hằng 

Trong khi đó, Quỳnh Anh đội Võ Hoàng Yến được ông Stefan Reicherstorfer đặt ra đề bài là hoá thân thành huấn luyện viên của mình. Khi đang giận dữ, huấn luyện viên này đã được trao cho chai Trà Sữa Macchiato Không Độ và đã say sưa thưởng thức, quên đi mọi thứ xung quanh.

Thí sinh Bella nhận được lời khen ngợi từ ông Stefan Reicherstorfer bởi ngoại hình duyên dáng và nhận được đề tài đặc biệt. Bella vào vai cô gái đang đứng chờ người yêu thì bất ngờ nhận được chai Trà Sữa Macchiato Không Độ, sau đó mải mê thưởng thức hương vị Ngon khó cưỡng của Trà sữa Macchiato Không Độ mang lại. Do chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc casting và quay clip quảng cáo, Bella đã gặp một chút khó khăn.

 Mạc Trung Kiên được ông vị chuyên gia markeing hàng đầu thế giới yêu cầu hóa thân thành ca sĩ Khánh Phương diễn lại cảnh cuối trong TVC quảng cáo Trà Sữa Macchiato Không Độ

Trương Thanh Long đội Minh Hằng. 

Thí sinh Trương Thanh Long xuất hiện cuối cùng trong buổi casting và gây được ấn tượng với ông Stefan Reicherstorfer bởi những hiểu biết về sản phẩm. Đề bài mà vị Giám đốc Marketing tập đoàn Tân Hiệp Phát đặt ra cho Trương Thanh Long là vào vai huấn luyện viên. Trong cơn tức giận, vị huấn luyện viên này được thưởng thức Trà Sữa Macchiato Không Độ, sau đó giải toả căng thẳng và thoải mái tận hưởng hương vị Ngon khó cưỡng của Trà sữa macchiato  Không Độ mang lại.

 Với 7 thí sinh, ông Stefan Reicherstorfer đã đặt ra 7 thử thách khác nhau, giúp thí sinh bộc lộ được những thế mạnh, sở trường, cũng như khai thác được khả năng diễn xuất, trở thành một gương mặt quảng cáo tiềm năng cho nhãn hàng.

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018.

Trà sữa Macchiato Không Độ được hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập từ châu Âu hòa quyện với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng Aseptic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng bằng vị ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.  

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu