12:01 ngày 21/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Top 5 mỹ nhân Việt gặt hái thành công trong ngành làm đẹp

09:45 02/11/2021

(THPL) - Hoa hậu Thu Hoài, Tô Diệp Hà, Thùy Lâm... đam mê và gặt hái thành công trong ngành làm đẹp.

Hoa hậu Thu Hoài

Thu Hoài sinh năm 1976, đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt Toàn cầu năm 2012 tại Mỹ. Sau đó cô vừa tham gia lĩnh vực giải trí, vừa kinh doanh về lĩnh vực sắc đẹp.

Không chỉ được người hâm mộ biết đến bởi nhan sắc xinh đẹp, cô còn sở hữu khối tài sản khổng lồ. Những gì cô có được ngày hôm nay đều là do công sức miệt mài gây dựng sự nghiệp kinh doanh và khẳng định chỗ đứng trong Vbiz suốt nhiều năm trời.

Năm 2005, Hoa hậu Thu Hoài bắt tay khởi nghiệp tại Việt Nam với Khơ Thị. Nhờ thông minh nhanh nhạy, công việc trong tập đoàn ngành thẩm mỹ của cô diễn ra tốt đẹp. Thu Hoài có cơ hội nhận được suất học bổng tu nghiệp nâng cao tay nghề tại Singapore, Malaysia và Nhật Bản. Dưới bàn tay của người đẹp, Khơ Thị đã phát triển mạnh mẽ với nhiều chi nhánh. Bên cạnh đó, cô còn điều hành hàng loạt dự án kinh doanh về dịch vụ nhà hàng, trường dạy thẩm mỹ.

Hoa hậu Tô Diệp Hà

Tô Diệp Hà sinh năm 1996, đến từ đất mỏ Quảng Ninh. Cô sở hữu lợi thế về hình thể, làn da trắng , mái tóc đen dài cùng gương mặt vô cùng xinh đẹp. Cô đã chân ướt chân ráo Nam tiến với mong muốn tự khẳng định vị trí riêng . Một mình vất vả lập nghiệp nơi xứ người càng thôi thúc cho Tô Diệp Hà thêm ý chí vươn lên. Đam mê làm đẹp, cô đã “khăn gói” sang Hàn Quốc, miệt mài học hỏi và nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ thẩm mỹ tại đất nước này .

Năm 2018, nhận được lời mời thử sức ở cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant (Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam quốc tế 2018), Tô Diệp Hà gật đầu đồng ý "đi thi cho vui" và để có thêm dấu ấn của tuổi trẻ nhưng lại xuất sắc đoạt được giải thưởng Hoa hậu tài năng trong đêm chung kết.

Sở hữu vương miện nhiều người mơ ước đồng nghĩa có bước đệm thuận lợi để dấn thân vào showbiz, thế nhưng Tô Diệp Hà lại chọn hướng đi riêng. Cô nàng chăm chỉ hoạt động thiện nguyện, tiếp tục học tập, trau dồi thêm kinh nghiệm làm nghề, kỹ năng quản lý để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình.

Mang kinh nghiệm 5 năm tích lũy được từ thiên đường làm đẹp Hàn Quốc về nước, Tô Diệp Hà đã sáng lập ra thương hiệu Agena H Spa để phục vụ nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt. Chất lượng cùng uy tín của nàng hậu xinh đẹp đã giúp Agena H Spa chinh phục được đông đảo tín đồ làm đẹp khắp cả nước.

Hoa hậu Lam Cúc

Đăng quang ngôi vị cao nhất ở cuộc thi Hoa Hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2016 tổ chức tại California - Mỹ, Lam Cúc nhận được nhiều tình cảm, sự yêu mến từ công chúng với vẻ đẹp khả ái, số đo thể hình chuẩn, phong thái tự tin. Ở tuổi 34, Lam Cúc trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều phụ nữ hiện đại khi một tay xây dựng sự nghiệp, gặt hái không ít thành công.

Ngoài vai trò là một hoa hậu doanh nhân, là gương mặt quen thuộc của những sự kiện lớn trong làng giải trí, Lam Cúc còn được biết đến là nữ chủ nhân của thương hiệu làm đẹp rất nổi tiếng Viện thẩm mỹ Adora.

Trong suốt quá trình lập nghiệp, Lam Cúc luôn cảm nhận được cái duyên với nghề làm đẹp. Mọi thứ đến tình cờ và cách mà cô khởi nghiệp cũng rất tình cờ từ những cách chăm sóc da mà mình tự tìm tòi. Dần dần, bạn bè giới thiệu, mọi người sử dụng và thấy hiệu quả mà an toàn, từ đó Lam Cúc phát triển thương hiệu riêng và mở rộng quy mô thành Adora lớn mạnh như ngày hôm nay.

Hoa hậu Xuân Hương

Đặng Thị Xuân Hương là nhà sáng lập và hiện giữ vai trò là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thẩm mỹ Xuân Hương. Cô được biết đến là một trong những doanh nhân tài năng trong ngành làm đẹp với tầm nhìn chiến lược. Trong suốt hành trình hơn 30 năm gắn bó với nghề làm đẹp, Hoa hậu doanh nhân đã tư vấn cho hàng nghìn khách hàng, đem tới vẻ ngoài quyến rũ để chị em thêm tự tin trong cuộc sống.

Không chỉ là nhà sáng lập thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương, cô còn đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch Hiệp hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp miền Bắc. Nhờ uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cô được ban tổ chức cuộc thi mời vào vai trò giám khảo.

Hoa hậu Thùy Lâm

Hoa hậu Thùy Lâm sinh năm 1987 tại Thái Bình. Trước khi ghi dấu với danh hiệu Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008, cô từng được nhiều người biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Cô cũng là đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 và lọt vào top 15 thí sinh đẹp nhất của cuộc thi.

Trong khi sự nghiệp đang thăng hoa, Thùy Lâm bất ngờ lui về ở ẩn và kết hôn với bạn trai lâu năm. Cô dành hầu hết thời gian để chuyên tâm chăm sóc gia đình bên cạnh công việc kinh doanh.

Hiện tại, Thùy Lâm không tham gia các hoạt động của showbiz mà chỉ thi thoảng nhận lời mời của những người đồng nghiệp thân thiết. Mỹ nhân 34 tuổi hiện chuyển hướng kinh doanh lĩnh vực làm đẹp. Cô tập trung cho công việc quản lý spa riêng của mình.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu