Top 3 The Face VietNam 2018 “lên đồ” street style nổi bật thu hút ống kính truyền thông Hàn
(THPL) - Ngoài việc trình diễn Seoul Fashion Week, Top 3 The Face Vietnam 2018 còn tích cực tham gia các hoạt động bên lề của sự kiện đình đám này. Cả ba đã lựa chọn những bộ cánh thu hút nhất để xuất hiện tại hoạt động Street Style, gây ấn tượng mạnh với báo chí Hàn.
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
» Top 3 The Face VietNam 2018 “thả dáng” cực chất ở sân bay, sẵn sàng chinh chiến tại Seoul Fashion Week
» Chi Pu tham gia trình diễn trong đêm chung kết The Face VietNam 2018
» Top 7 The Face “đắm chìm” trong trà sữa với thử thách của chuyên gia marketing ngoại quốc
Quán quân The Face Vietnam 2018 yêu thích sự thoải mái, năng động nên đã chọn một chiếc bomber jacket ánh bạc đơn giản nhưng nổi bật, phối cùng áo cổ lọ bên trong để giữ ấm cơ thể. Ngoài ra, Trung Kiên còn diện quần baggy theo phong cách hip hop với điểm nhấn là khả năng “xẻ” ống cao ngút ngàn, vừa ấn tượng lại vừa giúp anh chàng thuận tiện, năng động trong việc di chuyển. Với set đồ đơn giản, Trung Kiên vẫn nổi bật và thu hút nhờ khuôn mặt sáng.
Quỳnh Anh nổi bật trên phố với thiết kế “rực lửa” của một nhà thiết kế Việt Nam. Phong cách menswear mạnh mẽ phối cùng croptop gợi cảm khoe vòng eo nhỏ nhắn khiến Quỳnh Anh càng gây ấn tượng. Trong buổi street style, cô nàng thu hút khá nhiều ống kính của báo chí Hàn Quốc tập trung về phía mình. Hình ảnh của á quân The Face Vietnam 2018 còn bất ngờ “chễm chệ” trên website và tài khoản Instagram của Vogue quốc tế, khiến người hâm mộ càng tự hào.
Trái ngước với sự mạnh mẽ, cá tính của Quỳnh Anh, Trâm Anh chọn phong cách nữ tính, ấn tượng. Không ngại thời tiết lạnh, cô diện thiết kế bất đối xứng ở phần trên, khoe khéo bờ vai và nước da nõn nà. Trâm Anh tinh tế phối boot đỏ - đen đồng nhất với trang phục, tạo được điểm nhấn. Cách trang điểm sắc sảo, cuốn hút biến Trâm Anh thành đóa hồng bừng nở giữa trời Hàn giá lạnh.
Trong những ngày tại đây, Mạc Trung Kiên, Quỳnh Anh, Trâm Anh, với sự đồng hành và hỗ trợ của bà Trang Lê – giám đốc sản xuất của The Face Vietnam 2018 và beU Models, sẽ bắt đầu gặp gỡ và casting trực tiếp với các nhà thiết kế, và có cơ hội được sải bước tại Seoul Fashion Week – một trong những sàn diễn thời trang đình đám nhất châu Á.
Ngân An
Top 3 The Face VietNam 2018 “thả dáng” cực chất ở sân bay, sẵn sàng chinh chiến tại Seoul Fashion Week
Chi Pu tham gia trình diễn trong đêm chung kết The Face VietNam 2018
Top 7 The Face “đắm chìm” trong trà sữa với thử thách của chuyên gia marketing ngoại quốc
Thí sinh The Face rùng mình sợ hãi khi bị động vật bò sát đu bám
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt