16:14 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Top 10 địa điểm nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

07:34 30/04/2021

(THPL) – Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh COVID-19, thay vì lựa chọn những chuyến du lịch đường dài, trong dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, nhiều du khách đã tìm đến các điểm du lịch homestay để hạn chế tiếp xúc đông người, phòng tránh dịch bệnh mà vẫn có thời gian thư giãn bên những người thân yêu.

Dưới đây là thông tin một số địa điểm du lịch gần Hà Nội: 

1. 1001 Lakeside Villas Ba Vì (xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, TP Hà Nội)

Là một trong những “tân binh” mới của làng homestay, villa gần Hà Nội, 1001 Lakeside Villas Ba Vì gây ấn tượng với không gian decor mang đậm phong cách Morocco độc đáo.

Với lợi thế tọa lạc tại mặt Hồ Suối Hai nên căn villa này không chỉ sở hữu view hồ thoáng đãng mà còn giúp bạn “vận động” với những trò chơi dưới nước như chèo thuyền sup hay chèo kayak. Ngay tại homestay còn có thêm hồ bơi vô cực view nhìn thẳng ra hồ Suối Hai cực chill…

2. Mely Farm (xóm Xuân Hoà, xã Vân Hoà, huyện Ba Vì, Hà Nội)

Nguồn: Phuot3mien.com

Mely Farm là homestay gần Hà Nội giá rẻ được nhiều du khách yêu thích. Bởi không gian thiên nhiên thoáng đạt và mô hình nông trang xanh thú vị. Rời xa thành phố bụi bặm, ngột ngạt, đến Mely Farm bạn sẽ được biết trải nghiệm ăn ở “healthy” thực sự là như thế nào. Ngoài ra, Mely còn cung cấp những thực phẩm tươi sạch, được nuôi trồng tự nhiên bạn có thể mua về làm quà.

3. Le Bleu Floating Clouds (thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc)

Le Bleu Floating Clouds mang màu sắc của một căn biệt thự hiện đại. Đồ nội thất, cách trang trí mang hơi hướng vintage nhìn đâu cũng thấy xinh. Phòng ngủ hướng ra thung lũng và mỗi sáng thức dậy, bạn sẽ được “lạc trôi” giữa biển mây bồng bềnh vây quanh.

4. The Chipmunk – Nhà của Sóc (thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội)

Khu homestay này nằm trên sườn đồi thông ngay cạnh núi Hàm Lợn. Nằm ở vị trí thuận lợi, The Chipmunk mang lại một không gian thoáng mát, nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên. Tránh xa những ồn ào, vội vã, bon chen nơi phố thị.

5. Hidden Villa (Quốc lộ 2A, Xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội)

Một góc khuôn viên Hidden Villa (Ảnh: Internet)

Thêm một homestay nằm ngoại thành Hà Nội bạn nên biết đó là Hidden Villa. Nằm tách biệt và khép kín, Hidden Villa như một thế giới khác hẳn. Căn biệt thự ẩn mình giữa rừng thông, được dựng lên bởi những bức tường bằng gỗ. Với những ô cửa kính nhìn ra vườn sẽ khiến bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

6. Brick Home (xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội)

Brick Home chỉ cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 1h đồng hồ chạy xe từ trung tâm thành phố. Nhưng bạn sẽ thấy mình được bao bọc bởi hơi thở thanh khiết của thiên nhiên. Brick Home độc đáo ở khoảng sân vườn xanh tươi trên mái nhà. Nơi bạn có thể thưởng trà và ngắm núi rừng trùng điệp. Khu vực dốc trượt cỏ chắc chắn sẽ cuốn hút các bạn nhỏ say mê với hoạt động ngoài trời.

7. Tam Dao Hideaway Nest (Sân Golf Tam Đảo, xã Hợp Châu, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc)

Trong top homestay gần Hà Nội thì phải nhắc đến Tam Dao Hideaway Nest. Homestay được bao bọc bởi thiên nhiên núi rừng hùng vĩ. Đến với homestay gần Hà Nội có bể bơi này du khách sẽ tìm thấy những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, tạm rời xa chốn thành thị ồn ào và náo nhiệt.

Một góc khu ăn uống trong căn hộ tại Tam Dao Hideaway Nest (Nguồn: Internet)

Là một villa sang trọng với đầy đủ những tiện nghi hữu ích, Tam Dao Hideaway Nest hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho những nhóm bạn thân, đoàn thể, công ty.

8. Embossi Ba Vì (xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội)

Embossi Ba Vì nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại. Từng khu vực trong homestay lại thu hút với một vẻ đẹp riêng. Phòng khách thì sang trọng, phòng ngủ lại hơi hướng cổ điển với những tông màu trầm ấm. Hay bể bơi ngoài trời rộng rãi, khoảng sân cỏ rộng với nhiều cây xanh tươi mát…. Homestay gần Hà Nội này sẽ góp phần giúp chuyến đi của du khách thêm ý nghĩa và trọn vẹn.

9. An Vui Villa (thôn Muồng Voi, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội)

Bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh, trong lành để cùng người thân có những phút giây quây quần bên nhau? Vậy thì homestay gần Hà Nội- An Vui Villa sẽ khiến bạn hài lòng như chính cái tên của nó vậy.

An Vui Villa có tổng cộng 2 villa nối liền nhau. Mỗi villa đều có đầy đủ tiện nghi cơ bản. Ngoài ra còn có những tiện ích chung như bể bơi ngoài trời, bàn ghế gỗ để phục vụ tiệc BBQ, sân chơi cho trẻ. Nếu có nhu cầu du khách có thể sử dụng dịch vụ thêm tại đây như câu cá theo giờ, chèo thuyền kayak, đặt tiệc, tổ chức sự kiện,…

10. Villa Anne Fleur (Beverly Hill Lương Sơn resort, xã Cư Yên, Lương Sơn, Hòa Bình)

Villa Anne Fleur – Luxury stay Pool & BBQ Cottage nổi bật giữa núi rừng trùng điệp với gam màu trắng tinh khôi. Nhìn bên ngoài chỗ nghỉ mang đậm kiến trúc hiện đại. Nhưng bên trong lại rất chú trọng từng đường nét thiết kế, mang đậm phong cách Châu Âu quyến rũ.

Bảo An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu