12:51 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tổng kết chương trình “Trí Thức - Khoa Học Trẻ Tình Nguyện TP. Hồ Chí Minh Lần 9"

16:45 27/12/2018

(THPL) - Hội nghị Tổng kết Chương trình “Trí thức khoa học trẻ tình nguyện TP. Hồ Chí Minh” lần 9 năm 2018 do Thành Đoàn tổ chức với sự hỗ trợ của Sở Khoa học và Công nghệ đã được diễn ra vào lúc 9 giờ sáng ngày 27/12/2018 tại Hội trường Thành Đoàn (Số 1 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Q.1).

Ông Trần Đức Sự (đứng) – PGĐ Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ phát biểu tại Hội nghị.

Đến dự Hội nghị có sự hiện diện của ông Đoàn Kim Thành – Ủy Viên Ban Thường vụ Thành Đoàn, GĐ Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ; bà Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên – Phó ban Thanh niên Trường học Thành Đoàn; ông Đào Hoàng Minh – Phòng Quản lý Khoa học xã hội thuộc Sở Khoa học và Công nghệ; ông Trần Đức Sự – PGĐ Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ. Cùng với thành viên ban thường vụ của chương trình, đại diện cho ban thường vụ các Đoàn thanh niên của các trường đại học, cao đẳng và đông đảo các tri thức trẻ tham gia chương trình.

Hội nghị là dịp để Ban Tổ chức và lực lượng Trí thức trẻ tổng kết lại hoạt động của chương trình Trí thức Khoa học trẻ tình nguyện TP. Hồ Chí Minh trong năm 2018, xây dựng góp nội dung hoạt động cho chương trình năm 2019; khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự thành công chung của chương trình.

Các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc được khen thưởng tại Hội nghị.

Chương trình được triển khai, tổ chức từ tháng 02/2018 đến tháng 11/2018 tập trung vào5 mảng nội dung lớn: Trí thức trẻ xung kích tham gia xây dựng Nông thôn mới và phát triển kinh tế nông thôn; Trí thức trẻ xung kích bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; Tổ chức Sân chơi khoa học vui và Chuyến xe tri thức; Trí thức trẻ phục vụ địa bàn nông thôn và miền núi; Trí thức trẻ xung kích vì văn minh đô thị và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trong thời gian triển khai tổ chức, chương trình thu hút khoảng200 trí thức trẻ, 13 đội hình khoa học, thực hiện 50 chuyên đề tư vấn, chuyển giao kỹ thuật và sân chơi khoa học, phục vụ hơn 13.150 người dân trên địa bàn thành phố.

Chương trình cũng đã phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của lực lượng trí thức, khoa học trẻ thành phố. Qua đó, là cầu nối mang kiến thức khoa học, kỹ thuật và công nghệ của lực lượng trí thức trẻ để giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn, chuyển giao, đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển thành phố, đặc biệt là chương trình nông thôn mới.

Anh Hào

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu