21:16 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tô Thị Phượng đăng quang Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019: Người phụ nữ tận tâm và tài hoa

09:46 30/01/2019

(THPL) - Lần đầu đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế, nữ doanh nhân Tô Thị Phượng đã xuất sắc vượt qua tất cả các thí sinh để đăng quang vương miện và quyền trượng cao quý nhất Cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới– Miss World Business 2019 được tổ chức thành công tại Melbourne, Australia.

Nữ doanh nhân 25 năm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp đã vượt qua 23 thí sinh khác có mặt trong đêm chung kết để đăng quang Hoa hậu Doanh nhân thế giới 2019 vào tối 23/01 tại Melbourne (Australia) .

Tô Thị Phượng đăng quang Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019: Người phụ nữ tận tâm và tài hoa. Ảnh: Báo Công lý

Ngay từ đầu cuộc thi nữ doanh nhân tài sắc  Tô Thị Phượng đã được đánh giá là thí sinh nổi bật nhất và cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi tham gia cuộc thi này.

Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019 là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh nữ doanh nhân tiêu biểu, hội tụ đủ tài sắc và trí tuệ. Bên cạnh đó còn tôn vinh những nữ doanh nhân có đóng góp lớn cho cộng đồng.

Nữ doanh nhân Tô Thị Phượng đã vượt qua tất cả các thí sinh khác trong đêm chung kết để đăng quang Hoa hậu Doanh nhân thế giới 2019

Trong đêm chung kết tổ chức tại Melbourne (Australia), các thí sinh phải tham dự 3 phần thi: trang phục truyền thống, trang phục dạ hội tự chọn và vòng thi ứng xử. Qua các phần thi người đẹp toát lên phong thái, sự bản lĩnh. Ban giám khảo đánh giá phần thi ứng xử của cô thông minh, ngắn gọn nhưng mang ý nghĩa nhân văn. 

Trong giây phút công bố kết quả chung cuộc, Tô Thị Phượng đã vỡ oà cảm xúc khi được xướng tên. Cô chia sẻ, để đăng quang ngôi vị hoa hậu, bản thân người đẹp phải chuẩn bị và đầu tư khá nhiều công sức.

Được biết, Hoa hậu tài sắc Tô Thị Phượng khiến mọi người hâm mộ bởi Trình độ học vấn cao khi Tốt nghiệp Y Dược, Cử nhân Lí Luận Văn Hóa, Cử nhân Luật Hình Sự. Là giám đốc sáng lập Thẩm Mỹ Hồng Kông nhưng ít người biết cô hiện đang là chuyên viên thanh tra xây dựng Quận Hoàn Kiếm. Vẻ đẹp nhan sắc, trí tuệ và bề dày bằng cấp khiến doanh nhân Phượng Hồng Kông là một trong những thí sinh nổi bật, chinh phục được khán giả cùng Ban giám khảo để vinh dự bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019 tổ chức tại Melbourne.

Với câu trả lời xuất sắc, doanh nhân Phượng Hồng Kông đã chiếm trọn cảm tình của khán giả và ban giám khảo cuộc thi

Tô Thị Phượng cho biết: “Là doanh nhân, tôi quen với phong cách làm việc cầu toàn và nghiêm túc. Khi bước vào cuộc thi, tôi dành nhiều thời gian để hoàn thiện các kỹ năng cần thiết như ứng xử, catwalk, phong thái… ” .

Người đẹp bật khóc khi nhận vương miện Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2019 từ BGK. Cô chia sẻ, giải thưởng này là động lực giúp cô hoàn thiện bản thân và làm nhiều việc có ích hơn nữa với cương vị mới.

Ngoài ra, cô không chỉ có ngoại hình đẹp, tân hoa hậu thế giới doanh nhân là người phụ nữ giàu lòng nhân ái. Cô và Thẩm mỹ Hồng Kông đã đồng hành thầm lặng cùng Đài Truyền hình Việt Nam, các Bộ, Ban, ngành phối hợp thực hiện các chương trình “Quỹ Trái tim cho em”, “Quỹ vì người nghèo”, “Quỹ trẻ em vượt sông hồ tìm chữ”.... Hàng loạt các chương trình thiện nguyện vì Cộng đồng xã hội trong suốt 25 năm qua sẽ không được người ta biết đến nếu không có sự chia sẻ của cô trong cuộc thi này. Điều này đã chạm tới trái tim tới của Ban giám khảo và khán giả vì những nghĩa cử cao đẹp, sự sẻ chia yêu thương cũng như trách nhiệm của doanh nhân đối với cộng đồng xã hội.

Phương Nhi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu