00:37 ngày 08/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tổ chức thành công hội nghị nhà chung cư New Horizon City

20:59 28/03/2019

(THPL) - Vừa qua, Chung cư New Horizon City đã tổ chức hội nghị nhà chung cư và bầu chọn ra được ban quản trị nhiệm kỳ 2019-2022.

Theo Thông tư 02/2016/TT-BXD ngày 15/02/2016 của Bộ Xây dựng, Hội nghị cụm nhà chung cư được tổ chức khi có tối thiểu 75% chủ sở hữu/đại diện chủ sở hữu căn hộ đã nhận bàn giao và đưa vào sử dụng đồng ý nhập toà nhà vào cụm nhà chung cư tham dự và tại Hội nghị cụm nhà chung cư New Horizon City lần thứ nhất đã đạt tỷ lệ 75.51%, đáp ứng quy định của pháp luật, thể hiện sự đồng thuận, nhất trí cao của các chủ sở hữu và Chủ đầu tư.

Ông Lê Quốc Hưng – Đại diện Chủ đầu tư phát biểu khai mạc Hội nghị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Lê Quốc Hưng – đại diện chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Xây dựng và Kỹ thuật Việt Nam cho biết: “Hy vọng rằng bằng sự lựa chọn sáng suốt của mình, các chủ sở hữu, đại diện chủ sở hữu sẽ bầu ra Ban Quản trị là những ứng viên nhiệt tình, đầy trách nhiệm, có trình độ, kinh nghiệm và kỹ năng tham gia quản trị Cụm nhà chung cư. Đồng thời, trên tinh thần cởi mở, hợp tác và xây dựng, hội nghị sẽ thông qua được những bộ quy chế vận hành, quản trị cụm nhà chung cư để New Horizon City thực sự là một môi trường đáng sống, thân thiện và văn minh”.

Sau hơn 5h làm việc nghiêm túc theo quy định của pháp luật, Hội nghị đã biểu quyết, nhất trí thông qua các các văn kiện, quy chế và các nội dung quan trọng liên quan đến công tác quản lý, sử dụng nhà chung cư và đặc biệt hơn cả là đã Bầu chọn ra được ban quản trị Cụm nhà chung cư New Horizon City nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Các chủ sở hữu biểu quyết thông qua các Quy chế tại Hội nghị.

Ban quản trị chính thức Cụm nhà chung cư New Horizon City ra mắt tại Hội nghị.

Trên tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, công khai và dân chủ, Hội nghị đã bầu ra Ban quản trị cụm nhà chung cư New Horizon City với 11 thành viên gồm 10 thành viên là chủ sở hữu các căn hộ và 01 thành viên là đại diện Chủ Đầu tư.

Hội nghị Cụm nhà chung cư New Horizon City lần thứ nhất là một trong số ít các Hội nghị cụm nhà chung cư trên địa bàn thành phố Hà Nội thành công ngay lần đầu tổ chức với tỷ lệ nhất trí cao của các chủ sở hữu. Đồng thời, Hội nghị thành công cũng thể hiện rõ vai trò của Chủ đầu tư trong việc hướng tới xây dựng một môi trường sống ổn định, thân thiện và hợp tác giữa Cư dân và Chủ đầu tư.

Minh Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu