16:33 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tổ chức REI đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

07:11 23/05/2023

(THPL) - Ngày 18/5/2023, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã có buổi làm việc với các chuyên gia của Tổ chức Trao đổi nguồn lực quốc tế (REI). Đây là hoạt động thường niên nhằm hỗ trợ chuyên môn, bồi dưỡng nhân lực của các tổ chức nước ngoài với đội ngũ y bác sĩ tại Việt Nam.

Tổ chức REI đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Tới dự buổi làm việc, về phía bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có: TS.Bs Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, Ths .BSCK II Nguyễn Cảnh Chương – Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến, Ts.Trần Văn Cường – Trưởng khoa Gây mê hồi sức cùng các cán bộ khác.

Về phía Tổ chức REI có: BS. Laura Jo Anne Bishop – Trưởng đoàn - Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em tại Memphis, bang Tennessee, Hoa Kỳ; PGS. BS. Christy Michelle Lee – Phó Giáo sư, Chủ tịch hội sinh viên Y khoa về Sản phụ khoa thuộc hệ thống bệnh viện Greenville, TP Greenville, bang South Carolina, Hoa Kỳ; Điều dưỡng Megan Alexandra McKinley – Điều dưỡng phụ trách khu chuyển dạ và sinh nở tại Bệnh viện Greenville Memorial, Hoa Kỳ, Trần Phương Liên, Trưởng Văn phòng Dự án của REI tại Việt Nam.

Theo tìm hiểu, Tổ chức REI (Hoa Kỳ) là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận được thành lập từ năm 1990, hiện REI đã có mặt tại nhiều quốc gia như: Việt Nam, Trung Quốc, Ai Cập, Lào, Indonesia, Jordan, Djbouti, Kadactan, Kyrgyrstan,… Tổ chức REI hoạt động với mục đích bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực của các quốc gia trên nhiều lĩnh vực như: Y học, Ngôn ngữ, Hoạt động xã hội, Kinh tế,…

Các chuyên gia Tổ chức REI.
Hội thảo khoa học cập nhật kiến thức sản phụ khoa.

Tại Việt Nam, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là món quà của Liên đoàn Phụ nữ dân chủ quốc tế dành tặng phụ nữ và trẻ em Việt Nam. Chính vì vậy ngay từ những ngày đầu mới thành lập bệnh viện đã nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ về nhiều mặt của các tổ chức nước ngoài.

Theo đó, việc trao đổi, hỗ trợ chuyên môn dưới hình thức giảng dạy, đồng thời trực tiếp thăm khám, phẫu thuật cùng các bác sĩ của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trong một số lĩnh vực lĩnh vực sản phụ khoa là một hoạt động thường niên của tổ chức REI.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh lý Sản phụ khoa

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội được thành lập ngày 21/11/1979 theo Quyết định số 4951/QĐTC của UBND Thành phố Hà Nội. Trải qua quá trình gần 44 năm xây dựng và phát triển, đến nay bệnh viện đã sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, luôn tận tâm vì công việc, lấy người bệnh là trung tâm.

Để thực hiện khát vọng mọi người dân đều có thể tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý, đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đang nỗ lực không ngừng để xây dựng một hệ thống y tế hiện đạị, toàn diện, với sự đầu tư chuyên sâu về cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật và nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bệnh viện luôn cam kết ứng dụng y học tiên tiến và khoa học quản trị để mang lại kết quả lâm sàng và chuẩn mực chăm sóc tốt nhất đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân. Tối ưu hóa những trang thiết bị và tài sản hiện có, mở rộng các dịch vụ y tế, không ngừng tìm kiếm những cơ hội mới, đầu tư thỏa đáng vào phát triển nhân lực, nâng cao chuẩn mực chăm sóc y tế cho đơn vị vì lợi ích của bệnh nhân.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của Thành phố Hà Nội trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa và Kế hoạch hóa gia đình.

Địa chỉ: Số 929 - Đường La Thành - Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 38, Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 10, Đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

Văn Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu