20:37 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TNR Holdings Vietnam quản lý và phát triển dự án TNR Stars Kiến Tường

08:04 10/05/2022

(THPL) - Dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng Khu Bến xe – Dân cư Kiến Tường (thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An) do TNR Holdings Vietnam quản lý và phát triển theo ủy quyền của chủ đầu tư Hanvo-vid với tên thương mại TNR Stars Kiến Tường.

Thị xã Kiến Tường – nội lực mạnh mẽ để bứt phá

Nằm trong chiến lược xây dựng thị xã Kiến Tường trở thành một trong những đô thị trung tâm vùng Đồng Tháp Mười, mục tiêu trở thành đô thị loai III trước năm 2025, năm 2012, UBND tỉnh Long An đã phê duyệt dự án Khu bến xe – dân cư Kiến Tường. Thông qua dự án, chính quyền tỉnh kỳ vọng sẽ tìm được nhà đầu tư xứng tầm để tạo môi trường phát triển dân cư bền vững bằng các công trình đảm bảo về hạ tầng kỹ thuật, môi trường cảnh quan và mỹ quan đô thị. Tại Quyết định số 432/QĐ-UBND ngày 19/01/2021 của UBND tỉnh Long An, Công ty Hano-vid đã được công nhận là đơn vị trúng đấu giá quyền sử dụng đất và thực hiện dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng Khu bến xe – dân cư Kiến Tường. 

Để đáp ứng kỳ vọng của chính quyền địa phương, Công ty Hano-vid đồng thời tìm kiếm đơn vị quản lý và phát triển dày dạn kinh nghiệm, thành công với các dự án kiến tạo cảnh quan. Ngày 21/4/2021, Công ty Hano-vid đã ban hành văn bản số 160/2021/TB-VH chỉ định và ủy quyền cho Công ty cổ phần Đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam (TNR Holdings Vietnam) là đơn vị độc quyền quản lý, phát triển và phân phối dự án. 

Trên thị trường, thương hiệu TNR Holdings Vietnam đã có những bước đi khẳng định vị thế tiên phong phát triển thị trường bất động sản tại các vùng ven, đặc biệt tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Cùng với việc khẩn trương hoàn tất các khâu thủ tục pháp lý cuối cùng, dự án sẽ sớm thành hình, mang lại nhiều giá trị cho địa phương và người dân. 

 Mặt bằng tổng thể dự án TNR Stars Kiến Tường (Long An).

Đại diện TNR Holdings Vietnam khẳng định “TNR Stars Kiến Tường” là tên thương mại của dự án nhằm phục vụ công tác giới thiệu và bán hàng trong tương lai. Do dự án nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển, dễ dàng kết nối nội vùng và liên vùng bằng hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh… nên mặc dù đơn vị này chưa tiến hành mở bán nhưng nhiều kênh thông tin không chính thống trên các kênh mạng xã hội đã tranh thủ đưa tin để thu hút sự chú ý của người dân và các nhà đầu tư. Người dân cần thận trọng vì đây đều không phải kênh phát ngôn chính thống của nhà đầu tư”.

“Đòn bẩy” hạ tầng cho Đồng bằng sông Cửu Long

Những năm gần đây, sự phát triển của hệ thống hạ tầng giao thông đã tạo cú hích thúc đẩy thị trường bất động sản vùng ven, trong đó, vùng Đồng bằng sông Cửu Long với nhiều tiềm năng cho phát triển kinh tế đã nhận được sự quan tâm đầu tư lớn về hạ tầng giao thông. 

Có thể thấy qua hàng loạt các dự án hạ tầng trọng điểm kết nối nội vùng đồng bằng sông Cửu Long và liên vùng như: tuyến cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ - Cà Mau (thông xe năm 2021), cao tốc An Hữu - TP Cao Lãnh - cầu Vàm Cống - Rạch Giá, cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - cảng Trần Đề, cầu Mỹ Thuận 2 và cầu Cần Thơ 2. Bên cạnh đó, Chính phủ đang nghiên cứu xây dựng tuyến đường sắt kết nối TP.HCM với Cần Thơ và Cà Mau; phát triển Cảng Cái Cui thành cảng biển quốc tế; nghiên cứu nâng cấp Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ… Tất cả sẽ tạo đòn bẩy giúp Đồng bằng sông Cửu Long phát triển kinh tế một cách đồng bộ. 

Với sứ mệnh kiến tạo những khu đô thị thuận ích, TNR Holdings Vietnam đã có sự lựa chọn kỹ lưỡng những vị trí phù hợp để phát triển dự án. Riêng tại Đồng bằng sông Cửu Long, các dự án khu đô thị kiểu mẫu mà TNR Holdings Vietnam đã và đang triển khai được biết đến như TNR Stars Thoại Sơn - An Giang, TNR Amaluna tại Trà Vinh, TNR Stars Chợ Mới tại An Giang…

Từ những kinh nghiệm của TNR Holdings Vietnam trong phát triển dòng sản phẩm TNR Stars, đơn vị này có cú bắt tay chiến lược với Hano-vid trong phát triển dự án TNR Stars Kiến Tường với tổng mức đầu tư gần 150 tỷ đồng. Trong đó đặc biệt chú trọng dành quỹ đất cho hệ thống tiện ích nội khu “all in one” nhằm kiến tạo ra một không gian sống năng động. Điều này hoàn toàn đáp ứng với mục tiêu của chính quyền tỉnh Long An mong muốn nâng cao chất lượng sống cho người dân địa phương, thay đổi bộ mặt đô thị của thị xã Kiến Tường theo hướng hiện đại, năng động, xứng đáng với vị trí chiến lược và tiềm năng phát triển của khu vực. 

Trên tổng diện tích quy hoạch 12ha, dự án được chia thành khu đất ở phân lô với 436 lô nền, diện tích mỗi lô từ 100-160m2. Kèm theo đó là hệ thống hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, chợ thủy sản, khu hành chính, y tế, công viên cây xanh, bến thuyền giao thương, khu xử lý nước thải…

Chính nhờ sự tâm huyết trong từng sản phẩm, luôn nghiên cứu kỹ nhu cầu của khách hàng cùng sự sáng tạo để dẫn đầu xu thế, đó là lời giải cho sức nóng tại các dự án mang thương hiệu TNR Stars của TNR Holdings Vietnam./.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu