TNH Hotels & Resorts được khen tặng vì có nhiều đóng góp trên hành trình di sản
(THPL) - Công ty CP Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) đã vinh dự được trao chứng nhận “Người Tiên phong trên hành trình di sản” vì những đóng góp xuất sắc trong việc bảo tồn, gìn giữ, phát triển và quảng bá di sản kiến trúc, văn hóa.
Tin liên quan
Vietjet được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024
Câu chuyện thành công của DASSHU Nhật Bản tại Việt Nam
MIC 9 năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam
Giải mã sức hút của thương hiệu Café de Măng Đen – Cà phê đệ nhất xứ lạnh
PNJ 2 lần lập ‘hat-trick’ ESG nhờ chiến lược toàn diện và cân bằng
» Nhà hàng Hibana by Koki thuộc khách sạn Capella Hanoi 2 năm liên tiếp đạt sao Michelin
» InterContinental Hanoi Westlake: Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam
Ngày 5/8, tại Hạ Long (Quảng Ninh), trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Hội nghị Ban chấp hành Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43 và Hội nghị quốc tế “Vai trò và đóng góp của Phong trào UNESCO đối với Công nghiệp Văn hóa”, Hội đồng các giá trị văn hoá của Liên hiệp các Hội UNESCO đã tặng bằng khen, chứng nhận cho các cá nhân, tổ chức có nhiều đóng góp cho các phong trào của UNESCO, phát huy các giá trị di sản văn hoá trong lĩnh vực hoạt động.
Tại sự kiện, Công ty CP Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH đã vinh dự được trao chứng nhận “Người Tiên phong trên hành trình di sản”. Đây là lần đầu tiên chứng nhận này được trao nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân có thành tích nổi bật, có những đóng góp xuất sắc trong việc bảo tồn, gìn giữ, phát triển, quảng bá di sản kiến trúc, văn hóa và thiên nhiên, thúc đẩy nền kinh tế sáng tạo hài hòa với trách nhiệm tạo sinh kế và bảo tồn di sản văn hóa.
Công ty CP Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH là một trong số các doanh nghiệp đã tích cực nỗ lực đưa vẻ đẹp đặc trưng của mỗi vùng miền vào trong thiết kế của từng khách sạn SOJO Hotels – chuỗi khách sạn do TNH đầu tư và quản lý. Sáng kiến của TNH đã giúp biến các di sản này thành tài sản phục vụ cho sự phát triển và gia tăng hạnh phúc của nhân loại.
Chuỗi khách sạn SOJO Hotels thu hút bởi phong cách kiến trúc Neo-Industrial. Từng chi tiết trong thiết kế của SOJO được chọn lọc và sắp xếp một cách tinh tế, tỉ mỉ, làm nổi bật nét văn hóa đặc trưng của từng địa phương. Từ những bức tranh, họa tiết trang trí, cho đến cách bài trí nội thất đều mang đậm dấu ấn văn hóa của từng vùng đất nhưng vẫn hòa quyện với phong cách thiết kế hiện đại. Đơn cử SOJO Hotel Viet Tri được trang trí với họa tiết hoa văn trống đồng Đông Sơn gắn liền với thời kỳ các Vua Hùng dựng nước Văn Lang; SOJO Hotel Ha Long với khu vực sảnh chờ, thang máy, ban công, không gian JO247 lounge được thiết kế với những hình ảnh cách điệu được lấy cảm hứng từ vịnh di sản; SOJO Hotel Lang Son với họa tiết lấy cảm hứng từ núi rừng hay các tục lệ đặc trưng của người dân tộc thiểu số… Sự kết hợp khéo léo giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên một không gian vừa lạ vừa quen, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho du khách.
Các chứng nhận được Hội đồng các giá trị văn hoá của Liên hiệp các Hội UNESCO trao tặng dựa trên phương pháp đánh giá và hệ thống tiêu chí xét, thẩm định khách quan, độc lập và toàn diện, những danh hiệu được xem xét trao tặng là bằng chứng về những công lao, đóng góp trong việc phát triển về con người, kinh tế, môi trường và sự tiến bộ xã hội, ghi nhận công lao và những đóng góp của các tổ chức/doanh nghiệp/cá nhân vào sự tiến bộ của con người, giữ gìn và phát triển bản sắc văn hóa truyền thống.
Tại hội nghị Ban chấp hành Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43, các quốc gia thành viên đã đưa ra Tuyên ngôn Hạ Long về "Kinh tế sáng tạo - Kết nối Văn hoá vì Hoà bình và Phát triển bền vững". Bản tuyên ngôn cam kết thúc đẩy các mô hình kinh tế trên cơ sở công bằng và bền vững, nâng cao chất lượng sống của mọi thành viên cộng đồng; ủng hộ các chính sách kinh tế thân thiện với môi trường và xã hội, đảm bảo rằng sự phát triển không gây hại đến các thế hệ tương lai; bảo vệ và bảo tồn các di sản văn hoá, thúc đẩy những sáng kiến biến các di sản này thành tài sản phục vụ cho sự phát triển và gia tăng hạnh phúc của nhân loại; tôn trọng và khuyến khích sự đa dạng văn hoá, coi việc thấu hiểu và tôn trọng giữa các nền văn hóa là tiền đề của hòa bình và thịnh vượng.
PV
Tin khác
Truyền thông về khủng hoảng để biến “nguy” thành “cơ”
Cục Quản lý Dược yêu cầu thu hồi, tiêu hủy mỹ phẩm Ginseng Beauty Cream
Ngành chè Việt Nam cần tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm
Người dân trải nghiệm tuyến đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội trong ngày đầu vận hành
SHB đồng hành cùng SMEs, nâng bước doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ
Vietjet được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024
Hiểu đúng về thực phẩm chế biến để chọn sản phẩm vừa tiện lợi vừa lành mạnh
(THPL) - Thực phẩm chế biến ngày càng khẳng định là xu thế tiêu dùng, thường xuyên góp mặt trong bữa cơm gia đình Việt hiện đại. Việc...08/08/2024 10:54:15Giá vàng và ngoại tệ ngày 8/8: Vàng giảm tiếp, USD phục hồi trở lại
(THPL) - Sáng 8/8 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở mức 2.381 USD/ounce, giảm 6 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua. Vàng...08/08/2024 09:29:34Dự báo thời tiết ngày 8/8: Cả nước nắng nóng, nhiều nơi trên 37 độ C
(THPL) - Hôm nay 8/8, các tỉnh miền Bắc có nơi nhiệt độ lên tới 38 độ C, trong khi miền Trung và Nam Bộ cũng trải qua những ngày nắng nóng đỉnh...08/08/2024 07:02:01Thương hiệu KAMITO tung cực phẩm Magic Run để bước chân vào thế giới chạy bộ
(THPL) - Mới đây, thương hiệu thể thao Kamito đã chính thức bước vào lĩnh vực giày chạy bộ với sản phẩm mới mang tên Magic Run. Đây là lần...08/08/2024 07:08:05
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Ớt bông khổng lồ tại 3.600 WinMart có gì “hot”?
(THPL) - Hàng nghìn Ớt bông Chin-Su khổng lồ đã đổ bộ tới 3.600 siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc. Biểu tượng đáng yêu này sẽ dành tặng khách hàng nhiều bất ngờ vô cùng thú vị từ thương hiệu Chin-Su trong suốt thời gian từ ngày 1-7.8. - Có một Đà Nẵng mới khiến du khách càng ngày càng mê
- VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
- Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024”
(THPL) - Ngày 2/8 tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí Top 3 trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024” và Top 2 trong khối Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài hoạt động tại Việt Nam trong Lễ Công bố “Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ - Nông nghiệp Công nghệ cao năm 2024”, do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức long trọng tại Trung tâm Hội nghị Long Biên Palace, Quận Long Biên, Hà Nội. - Hòa Phát đạt 3.320 tỷ đồng lợi nhuận trong quý 2/2024
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế hợp nhất 6 tháng đầu năm...
- Chủ tịch Công đoàn TSC Vietcombank nhận giải thưởng Nguyễn Văn Linh