14:46 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tình tiết mới nhất vụ chặt xác người tình đồng tính phi tang

16:37 07/10/2016

(DNVN) - Duy nói lan man, tỏ ra ngờ nghệch và cho rằng mình bị "loạn thần". Bị cáo bất hợp tác với các câu hỏi của HĐXX.

Như tin tức đã đưa, sáng nay, ngày 7/10 sẽ xét xử phúc thẩm vụ án nam sinh viên giết người chấn động trên địa bàn Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Mở đầu phiên xử, trả lời HĐXX về nhân thân, Duy nói lan man, tỏ ra ngờ nghệch và cho rằng mình bị "loạn thần". Bị cáo bất hợp tác với các câu hỏi khác, cho biết sức khỏe không đảm bảo. Riêng Linh khá bình tĩnh, trả lời rành mạch các câu hỏi của chủ tọa. Báo Dân Việt đưa tin.

Luật sư của Duy đề nghị HĐXX hoãn xử vì sức khỏe bị cáo không tốt. Chủ tọa nói rằng không nhận được giấy tờ của trại giam về tình hình sức khỏe của Duy.

Tuy nhiên, sau khi hội ý, HĐXX xác định tình trạng sức khỏe của bị cáo là tình tiết mới phát sinh. Để đảm bảo quyền lợi cho Duy và tính khách quan của vụ án, tòa hoãn xử để giám định tâm thần cho bị cáo.

Duy và bạn gái tại tòa ngày 7/10. Ảnh: H.Đ

Theo cáo trạng, hung thủ là Trần Nhật Duy (SN 1994, quê Tiền Giang), còn nạn nhân là anh V.A.T. (SN 1983, quê Tiền Giang).

Tình tiết vụ án như sau, Duy và anh T. có quan hệ tình cảm đồng giới từ năm 2011, khi Duy còn là học sinh cấp 3 ở Tiền Giang. Năm 2013, Duy đậu đại học và thuê phòng trọ tại Q.Gò Vấp sống. Thời gian ở đây, Duy gặp và yêu Linh. 

Sau đó, anh T. lên TP.HCM sống cùng Duy và biết nam sinh này yêu Linh nên ghen tuông và thường xuyên gây sự, dọa đánh, giết cả hai. Từ đây, Duy nảy sinh ý định giết anh T. và kể cho Linh nghe. Linh khuyên can nhưng Duy vẫn quyết định giết anh T. bằng được.

Duy mua thuốc độc cho T. uống, sau khi nạn nhân chết Duy phân xác T. ra nhiều phần và vứt ở 3 tỉnh thành khác nhau. Khi xác bốc mùi hôi thối, hàng xóm đã báo công an và phát hiện xác chết chỉ còn phần mình.

Ngày 24/5/2014, Duy nhận được điện thoại của gia đình báo bà ngoại đang hấp hối phải về gấp nên Duy chở Linh về Gò Công. Khi về đến phà Mỹ Lợi thì bị cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Gò Vấp bắt khẩn cấp.


TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu