20:12 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tỉnh Quảng Ninh trao thưởng cho các HLV, VĐV đạt thành tích tại SEA Games 32

08:31 26/05/2023

(THPL) - Ngày 25/5, Tỉnh ủy Quảng Ninh tổ chức gặp mặt, tuyên dương HLV, VĐV Quảng Ninh đạt thành tích cao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 32) năm 2023.

Tại SEA Games 32, Đoàn Thể thao Việt Nam xuất sắc giành vị trí thứ 1 toàn đoàn với 136 HCV, 105 HCB, 114 HCĐ. Trong đó, có sự đóng góp của các HLV, VĐV Quảng Ninh với 4 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ.

Đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng, chụp ảnh cùng các HLV, VĐV. Ảnh: QMG 

Theo đó, 4 HCV thuộc về các VĐV Dương Thị Vân, Khổng Thị Hằng, Lương Thị Thu Thương, Lê Thị Diễm My (môn Bóng đá nữ); VĐV Nguyễn Quang Nhật (môn Cờ tướng); VĐV Bùi Đình Quyết (môn Võ gậy) và VĐV Trần Huỳnh Như (môn Khiêu vũ thể thao). 2 HCB của các VĐV Nguyễn Thị Hồng Trâm (Khiêu vũ thể thao); 2 VĐV Vi Thị Như Quỳnh và Đoàn Thị Xuân (môn Bóng chuyền). 2 HCĐ của các VĐV Đặng Thành Công (môn Võ gậy) và Ngô Đình Chuyền (môn Bơi).

Đây là thành tích tốt nhất của thể thao Quảng Ninh qua các kỳ SEA Games, vượt ngoài sự mong đợi của người hâm mộ vùng mỏ và mục tiêu được giao trước khi lên đường tham gia SEA Games 32.

Các đồng chí: Lê Văn Ánh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, trao tiền thưởng của tỉnh cho các HLV, VĐV.  Ảnh: QMG

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký chúc mừng và biểu dương những thành tích cao các HLV, VĐV Quảng Ninh đóng góp cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 đã mang vinh quang, niềm tự hào cho nhân dân cả nước và đất mỏ Quảng Ninh. Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh khẳng định, đằng sau những thành tích, những tấm huy chương đó là sự nỗ lực, ý chí kiên cường, nghị lực bền bỉ của mỗi HLV, VĐV và sự quan tâm, chăm lo trong suốt những năm qua của tỉnh Quảng Ninh đối với sự nghiệp thể thao.

Cũng tại buổi lễ, các HLV, VĐV đã bày tỏ sự vui mừng, xúc động trước những quan tâm mà lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã dành cho trong suốt thời gian qua. Đây là động lực lớn lao để các HLV, VĐV phấn đấu, nỗ lực cống hiến cho thể thao thành tích cao, làm rạng danh quê hương vùng mỏ.

Tập đoàn Công nghiệp Than và Khoáng sản Việt Nam trao tiền thưởng cho các HLV, VĐV.  Ảnh: QMG

Thành công mà đoàn Quảng Ninh đã đóng góp cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 cho thấy sự đầu tư xứng đáng, xứng tầm của tỉnh Quảng Ninh. Với tinh thần phát triển Quảng Ninh ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại, nhân dân có cuộc sống ấm no, bình yên, hạnh phúc, đầu tư cho văn hóa, thể thao để nhân dân thụ hưởng và để vươn tầm thành tích cao đã được tỉnh luôn luôn quan tâm, chú trọng và coi là nhiệm vụ quan trọng, ngang hàng với nhiệm vụ phát triển kinh tế. Theo đó, tỉnh đã dành nguồn lực rất lớn để đầu tư cơ sở vật chất phục vụ hoạt động văn hóa, thể thao với quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, thưởng thức văn hóa, thể thao của nhân dân cũng như đầu tư cho ngành Thể thao tỉnh có điều kiện tốt nhất để luyện tập, thi đấu. Đồng thời, khuyến khích phát triển phong trào thể dục, thể thao quần chúng trên mọi địa bàn, mọi lứa tuổi, đối tượng và phát triển thể thao chuyên nghiệp, thể thao thành tích cao.

Tại buổi gặp mặt, chúc mừng và khen thưởng các VĐV, HLV tham dự SEA Games 32 đạt thành tích cao, tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn Công nghiệp Than và Khoáng sản Việt Nam đã khen thưởng 18 cá nhân gồm 6 HLV và 12 VĐV với mức thưởng cao nhất hiện nay được áp dụng như quốc gia. Tổng số tiền thưởng đã được trao là gần 1 tỷ 380 triệu đồng. Trong đó, mỗi VĐV đoạt HCV SEA Games 32 được thưởng 90 triệu đồng; HCB là 50 triệu đồng và HCĐ là 40 triệu đồng. Đối với các VĐV trực tiếp tại đội tuyển quốc gia được thưởng từ 90-140 triệu đồng, HLV cơ sở liên quan được thưởng từ 16-36 triệu đồng.

Nhân dịp này, UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh Đoàn Quảng Ninh đã tặng Bằng khen, Giấy khen cho các HLV, VĐV đạt thành tích tại SEA Games 32. Qua đó, tiếp tục khẳng định sự trân trọng những tài năng đã và đang đóng góp cho tỉnh Quảng Ninh.

Lê Quân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu