23:30 ngày 08/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tin mới vụ cặp trai gái chết bất thường trong phòng trọ khóa trái

10:42 23/10/2016

(DNVN) - Công an quận 9, TP. HCM vẫn đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ cái chết của đôi nam nữ trong phòng trọ trên địa bàn.

Theo báo Công an Nhân dân, tối 21/10, chị Phạm Thị Mai (22 tuổi, ngụ quận 9) xin người nhà đi chơi cùng bạn trai là Trần Văn Ngà (27 tuổi, quê quán Nghệ An, tạm trú tại phòng trọ trên đường Đỗi Xuân Hợp) nhưng đến chiều 22/10 vẫn không thấy chị Mai về. 

Cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Công an Nhân dân.

Sốt ruột người nhà gọi điện, nhắn tin nhưng không thấy chị Mai bắt máy. Nghi có chuyện chẳng lành, khoảng 17h ngày 22/10, người nhà chị Mai tìm đến phòng trọ của Ngà để tìm chị Mai.

Khi đến phòng trọ phát hiện phòng trọ của Ngà khóa bên trong nên người nhà chị Mai nhờ người quản lý phòng trọ mở cửa. Nhìn vào bên trong phòng Ngà, người quản lý phòng trọ hoảng hốt khi thấy Ngà tử vong trong tư thế treo cổ, còn chị Mai tử vong trên ghế.

Nhân chứng Dương Thị Trúc Đào (20 tuổi) chia sẻ, trước khi sự việc xảy ra, đôi nam nữ này có mâu thuẫn chuyện tình cảm.

"Tối hôm qua tôi và anh Ngà có hỏi thăm nhau. Thấy Mai tới phòng trọ, tôi cứ tưởng là hai người đã hết giận nhau", chị Đào nói.

Một người bạn của nạn nhân nam cho biết, anh Ngà làm tại một công ty dệt may. "Cách đây 2 hôm, Ngà vào công ty nói nếu bữa sau không thấy anh vào thì anh đã đi xa và xin tạm biệt đồng nghiệp. Mai là sinh viên đang thực tập,cả 2 đã yêu nhau được 5 năm", nam thanh niên kể.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu