19:15 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TikTok sẽ tăng độ dài tối đa của mỗi video lên đến 3 phút

16:28 06/07/2021

(THPL) - Đại diện TikTok cho biết mạng xã hội này sẽ tăng độ dài tối đa của mỗi video, từ 60 giây trước đây lên thành 3 phút.

Ra mắt vào năm 2016, TikTok chỉ cho phép người dùng đăng tải những video với độ dài tối đa 60 giây, do ban đầu TikTok chỉ như một ứng dụng "hát nhép", nơi người dùng thường quay các đoạn video nhảy và hát nhép theo những bản nhạc sẵn có nhằm mục đích giải trí, theo báo Dân trí.

Tuy nhiên, TikTok ở thời điểm hiện tại còn được nhiều người lựa chọn là một kênh để truyền thông, cung cấp thông tin hoặc giới thiệu sản phẩm… Vì vậy, việc TikTok giới hạn 60 giây trở thành một hạn chế để thực hiện một đoạn video hoàn chỉnh với đầy đủ thông tin cần thiết.

TikTok sẽ tăng độ dài tối đa của mỗi video lên đến 3 phút, thay vì chỉ 60 giây như trước đây. Ảnh: Internet

Người dùng TikTok đã nhiều lần kiến nghị và thể hiện mong muốn mạng xã hội này sẽ gia tăng độ dài giới hạn những video được đăng tải lên TikTok.

Đáp lại mong muốn ấy, mới đây, đại diện TikTok cho biết mạng xã hội này sẽ tăng độ dài tối đa của mỗi video, từ 60 giây trước đây lên thành 3 phút. Mục đích của động thái này nhằm giúp các nhà sáng tạo nội dung có thể tạo ra những đoạn video với đầy đủ thông tin và mang nhiều tính giải trí hơn so với trước đây, giúp TikTok có thể cạnh tranh với các đối thủ như Youtube hay Instagram.

Sự thay đổi của TikTok sẽ có hiệu lực với người dùng toàn cầu và người dùng sẽ nhận được sự thay đổi này thông qua các bản cập nhật của ứng dụng TikTok trong thời gian tới, VTV News đưa tin.

Theo giới phân tích, động thái tăng thời gian tối đa của video được đăng tải là một sự thay đổi mang tính lịch sử của TikTok, từ một ứng dụng giải trí đơn thuần dành cho giới trẻ, thành một nền tảng mạng xã hội đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu