07:03 ngày 01/09/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích lệ

15:03 28/08/2024

(THPL) - “Chúng tôi tin rằng, dù lớn lao hay nhỏ bé, phi thường hay khác thường, mỗi ước mơ, hoài bão đều đáng được trân trọng và được tạo điều kiện để hiện thực hóa nó. Chỉ cần bạn hành động, những giấc mơ, hoài bão đó đều có thể thành hiện thực. Trên con đường đó, chúng tôi mong muốn trở thành đồng minh phát triển lâu dài cùng mỗi khách hàng, mỗi doanh nghiệp Việt”.

Đó là thông điệp trong câu chuyện truyền cảm hứng về “tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn” được Techcombank dẫn xướng và được cộng đồng tích cực chia sẻ.

Muôn màu ước mơ – vạn nẻo thành công

Hà Thị Hậu – Một trong những cô gái có thành tích chạy địa hình tốt nhất tại Việt Nam đã cùng Techcombank chia sẻ về hành trình rèn luyện qua các cung đường núi Sapa không ngừng rèn luyện để trở thành ứng cử viên sáng giá tham gia những cuộc thi chạy địa hình khắc nghiệt nhất.

Từ ước mơ của Hậu, cô gái đã hiểu rõ sức mạnh của bản thân, mất ít thời gian để vượt qua các thử thách và cuối cùng chinh phục giấc mơ chiến thắng tại cuộc thi chạy địa hình 100km, tự hào góp mặt trong các giải đấu Quốc tế, đưa hình ảnh thể thao nước nhà ra thế giới. 

“Từ đam mê thưở bé đến vinh quang!” Đó là câu chuyện của Nguyễn Huy Hoàng chàng trai có thành tích vượt trội tại các giải bơi lội chia sẻ trong hành trình vượt qua những khó khăn để gặt hái vinh quang.

Với đam mê bơi lội, chàng "rái cá sông Gianh" - không ngại gian khó chỉ để hiện thực hóa giấc mơ được thi đấu tại thế vận hội Olympic, đây cũng là một vinh dự rất lớn đối với Hoàng. Những ngày tập luyện 7-8 tiếng là minh chứng cho nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân và tiến tới phiên bản vượt trội của chính mình. 

 Nguyễn Huy Hoàng - chàng trai có thành tích vượt trội tại các giải bơi lội.

Trong hai kỳ đại hội thể thao lớn Việt Nam góp mặt gần đây tại Olympic Tokyo và SEA Games 31, Huy Hoàng đều thực hiện trọng trách này. Tại đấu trường SEA Games 31, kình ngư người Quảng Bình tỏa sáng rực rỡ khi giành đến 4 huy chương vàng cá nhân và 1 huy chương vàng tiếp sức (4x200m tự do). Thành tích này giúp nâng tổng số huy chương vàng giành được ở SEA Games của Huy Hoàng lên đến con số 8.

Trong thể thao hay trong cuộc sống, từ những ước mơ muôn hình vạn trạng, từ mọi miền đất khác nhau, từ những hoàn cảnh khác nhau… nhưng điểm chung của tất cả họ đều nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình, để khắc tên mình lên chiến thắng và trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.

Hành trình “tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn” không dừng lại

Câu chuyện thương hiệu ‘tiến tới phiên bản vượt trội hơn của bạn” từ khởi xướng của Techcombank đã có hàng trăm và sẽ có hàng nghìn những ước mơ, những động lực tỉnh thức trong mỗi người về hành trình tiến về phía trước, hành trình vượt những thử thách chông gai mà nhiều khi chỉ người trong cuộc mới hiểu được lý do khiến họ không chuồn bước.

Những chuyến đi của Trần Đặng Đăng Khoa không chỉ thỏa mãn đam mê mà còn khám phá giới hạn bản thân. Từ những con đường bụi bặm ở châu Á, sa mạc nóng bỏng ở châu Phi đến các thành phố hiện đại ở châu Âu, mỗi bước đi đều quý giá.

Đối mặt với thời tiết khắc nghiệt, sự cố máy móc, và thử thách văn hóa, Khoa đã đi 80,000 km qua 65 quốc gia trong 1.111 ngày cùng chiếc xe máy Meno. Hành trình không chỉ chinh phục ước mơ cá nhân mà mà còn là cơ hội để lan tỏa niềm đam mê, khát vọng sống và dám mơ ước đến với mọi người.

 Những chuyến đi của Trần Đặng Đăng Khoa không chỉ thỏa mãn đam mê mà còn khám phá giới hạn bản thân.

Cuốn sách của Khoa được đón nhận nồng nhiệt, và số 1.111 đã trở thành biểu tượng của sự kiên trì và tinh thần không ngừng bứt phá. Hành trình 1.111 ngày chỉ là sự khởi đầu.

“Đến giờ, bạn Memo đã xong nhiệm vụ của mình, để mình cùng bạn Sóc tiếp tục khám phá những chân trời mới, những con đường trước đây chưa đặt chân đến, để bứt phá bản thân và truyền cảm hứng cho những người khác và Techcombank sẽ luôn đồng hành bên Khoa như một đồng minh, tạo điều kiện giúp Khoa luôn tin rằng dù lớn lao hay nhỏ bé, phi thường hay khác thường chỉ cần chúng ta dám ước mơ, dám hành động thì Khoa và các bạn sẽ luôn Tiến tới phiên bản vượt trội trong chính mình, mỗi ngày”.

Hành trình tiếp theo của Khoa vòng quanh thế giới với Sóc tiếp tục khẳng định hành trình luôn nỗ lực để thực hiện ước mơ của mình, để ‘chở ước mơ” của nhiều người. 

Đăng Khoa cùng nhiều câu chuyện trong cuộc sống sẽ cùng đồng minh tinh thần Techcombank để “cùng nhau xây dựng một Việt Nam vượt trội, nơi mỗi cá nhân đều được là chính mình và được tạo điều kiện để trở nên tốt hơn. Bởi chúng tôi tin rằng, khi mỗi người đều hướng tới phiên bản vượt trội của bản thân, cả cộng đồng và đất nước cũng sẽ cùng nhau vươn lên những tầm cao mới, trở thành một phiên bản Việt Nam vượt trội hơn nữa”.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu