01:40 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tiến Linh có nguy cơ vắng mặt trong trận ra quân SEA Games 31

16:39 04/05/2022

(THPL) - Hiện tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đang gặp vấn đề về cơ trong buổi tập mới nhất của U23 Việt Nam và cần thời gian hồi phục. Do đó, Tiến Linh có thể vắng mặt ở trận mở màn bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 gặp U23 Indonesia vào ngày 6/5.

Theo báo Công lý, trước đó, HLV Park Hang-seo cho U23 Việt Nam đá nội bộ như một bài tổng duyệt để chốt danh sách 20 cầu thủ. Ở trận này, toàn đội đều thể hiện sự cố gắng để ghi điểm với thầy Park. Sau đó, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã không may bị căng cơ. Dù vấn đề mà Tiến Linh gặp phải không nghiêm trọng, nhưng anh sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục, với hy vọng có thể chơi trận mở màn gặp U23 Indonesia.

Tiến Linh cùng với Hùng Dũng và Hoàng Đức là ba sự tăng cường cho đội U23 Việt Nam ở SEA Games năm nay. Sự có mặt của chân sút Bình Dương giúp thầy Park vơi đi nỗi lo trên hàng tấn công, nhưng việc anh có nguy cơ vắng mặt trận ra quân sẽ lại khiến chiến lược gia Hàn Quốc đau đầu.

Hiện tại, ngoài Tiến Linh, U23 Việt Nam còn 3 tiền đạo là Hồ Thanh Minh, Nguyễn Văn Tùng và Nhâm Mạnh Dũng. Tuy nhiên, những cầu thủ này còn non kinh nghiệm và không thật sự được đánh giá cao.

Tiến Linh có nguy cơ vắng mặt trận ra quân SEA Games 31. Ảnh: Internet

Báo Công Thương cho hay, mới đây HLV Park Hang-Seo cùng các cộng sự cũng đã chốt danh sách 21 cầu thủ đăng ký thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 31.

Theo đó, danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 31 như sau:

- Thủ môn: Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Quan Văn Chuẩn (Hà Nội), Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hóa).

- Hậu vệ: Lương Duy Cương (Đà Nẵng), Phan Tuấn Tài (Đắk Lắk), Lê Văn Xuân, Vũ Tiến Long, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội), Lê Văn Đô (Phố Hiến), Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng (Viettel).

- Tiền vệ: Dụng Quang Nho (Hải Phòng), Nguyễn Hai Long (Hà Nội), Huỳnh Công Đến (Phố Hiến), Lý Công Hoàng Anh (Bình Định), Nguyễn Trọng Long (TP HCM).

- Tiền đạo: Hồ Thanh Minh (Huế), Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội).

- Ba cầu thủ trên 23 tuổi: Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Theo kế hoạch, ngày 6/5, U23 Việt Nam sẽ thi đấu trận mở màn bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 với đội U23 Indonesia - đương kim huy chương bạc với nhiều tuyển thủ quốc gia giành ngôi á quân AFF Cup 2020. Trận đấu được nhận định là trận tranh tài gay cấn và nảy lửa nhất bảng A.

Được biết, đến 8h30 phút ngày 4/5, 20.000 chỗ ngồi trên sân Việt Trì để theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Indonesiavào tối 6/5 đã được bán hết.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu