17:26 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tiện ích khổng lồ trong xu hướng All – in – one, ApartHotel hấp dẫn bậc nhất thị trường BĐS du lịch

13:06 23/12/2019

(THPL) - Mô hình ApartHotel trong xu hướng All – in – one (tất cả trong một) khiến tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang là một quần thể thu hút du khách quốc tế và Việt Nam bền vững, thỏa mãn tất cả nhu cầu trải nghiệm tại chỗ cho khách lưu trú khi hoàn thiện.

ApartHotel của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Là một trong số mô hình bất động sản du lịch thịnh hành và được ưu chuộng nhất thế giới, ApartHotel chứng tỏ sự hoàn hảo của một hình thức lưu trú tiên tiến, nhờ sự kế thừa tất cả tinh hoa của khách sạn truyền thống và những xu hướng tiện ích hiện đại nhất.

Tiện ích - đặc điểm nổi trội này này tạo ra sự khác biệt thực sự giữa ApartHotel và các mô hình khác trên thị trường. "Thành danh" ở châu Âu, ApartHotel hiện diện ở những điểm đến được ưa thích nhất thế giới. Đơn cửThe Protur Safari Park Aparthotel là khu nghỉ dưỡng rất được yêu thích tại Majorca. Theo mô hình ApartHotel, khu nghỉ dưỡng này cung cấp chuỗi tiện ích, dịch vụ liên hoàn đẳng cấp: 2 bể bơi ngoài trời bao quanh bởi những khu vườn xanh mướt, sân thượng để thư giãn và hưởng trọn ánh nắng mặt trời, sân quần vợt, khu vực vui chơi cho trẻ em, công viên nước… 

Nếu muốn tận hưởng những tiện ích và dịch vụ trong nhà, nơi đây cũng sẵn sàng đáp ứng với trung tâm thể dục thẩm mỹ, bể bơi nước nóng với bể sục, khu spa, chuỗi nhà hàng tự chọn phục vụ ẩm thực đa dạng…

Không riêng gì The Protur Safari Park ApartHotel, hàng loạt khu nghỉ dưỡng khác như Alfagar Aparthotel, Alfagar Alto Da Colina Aparthotel, Magic Tropical Splash ApartHotel… trong mô hình ApartHotel được biết đến. Điểm chung của những khu nghỉ dưỡng, khách sạn này là không gian tiện ích rộng lớn, dịch vụ đa dạng, mang đến khả năng thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng – trải nghiệm cho du khách đa thế hệ.

Tại Việt Nam, với sự tiên phong của Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác, ApartHotel SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang mang đầy đủ những đặc điểm của “chính mình” phiên bản quốc tế. Đồng thời tích hợp hơi thở bản địa đặc sắc, tạo nên sức hút khó cưỡng trên thị trường bất động sản du lịch.

Trong tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí biển quy mô châu Á SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, mỗi du khách thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích chung của cả quần thể. Dù bước ra từ căn hộ có 1,2 và 3 phòng hay penhouse, du khách đều nhận sự chia sẻ không giới hạn hệ sinh thái tiện ích khổng lồ tại đây với 101 tiện ích hiện đại chuẩn 5 sao quốc tế và vô cùng mới lạ.

Đặc biệt nhất là khu giải trí tương tác biển công nghệ cao – mô hình Interactive sea đầu tiên ở Việt Nam. Tại Singapore, những sản phẩm tương tác công nghệ cao như Interactive Sea đang là “đặc sản” hút du khách. Xuất hiện tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, kết hợp cùng chuỗi tiện ích lớn như đặc biệt khu phức hợp công viên ven biển, công viên nước 47.000m2, 10.000m2 nhà hàng Á – Âu, 15.000m2 trung tâm thương mại du lịch biển, 4.000m2 Spa và chăm sóc sức khỏe, 3 Trung tâm hội nghị, 9 phòng chiếu phim, vườn hoa nhiệt đới…, tất cả sẽ biến tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí biển thành một quần thể “hút” du khách quốc tế và Việt Nam, thỏa mãn tất cả nhu cầu trải nghiệm tại chỗ cho du khách lưu trú.

Vì sao ApartHotel mang lại lợi nhuận bền vững?

Các chuyên gia nhận định, ApartHotel trong xu hướng All – in – one mang đến lợi ích bền vững cho các nhà đầu tư thứ cấp nhờ khả năng khai thác du lịch lâu dài.

Lý do, du khách khắp thế giới ngày nay có nhiều yêu cầu trong một chuyến đi. Du khách thích thú các điểm điểm mới, nhưng không chỉ muốn trải nghiệm cảnh sắc như nắng vàng, biển xanh, cát trắng…, mà cần kết nối sâu sắc văn hóa bản địa, đồng thời khám phá những mới lạ từ sản phẩm – dịch vụ du lịch mang tới, đa dạng trải nghiệm trong một hành trình. Với dòng khách cao cấp, điểm nghỉ dưỡng phải thỏa mãn những nhu cầu trải nghiệm tại chỗ, từ vui chơi giải trí, nghệ thuật, mua sắm đến tiện nghi vào từng căn hộ.

Tổ chức Du lịch Thế giới dự báo, đến năm 2030, toàn cầu sẽ có tới 54% du khách có nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm.

Điều đó cho thấy, chuyến đi của du khách hiện nay là tập hợp các nhu cầu khám phá – điểm đến càng mới lạ càng hấp dẫn, nghỉ dưỡng với hàm lượng trải nghiệm cao. Sự mới mẻ, tiện ích và dịch vụ trở thành loạt từ khóa để du khách ra quyết định cuối cùng. Chỉ những dự án BĐS du lịch tràn ngập tiện ích như xu hướng all – in – one trong mô hình ApartHotel mang đến mới có thể thỏa mãn nhu cầu du khách.

Đó cũng là lý do thôi thúc Tập đoàn Crystal Bay – doanh nghiệp dẫn đầu nguồn khách du lịch Nga tới Việt Nam với tỷ lệ 60% tổng lượng khách đã cùng các đối tác khởi tạo một tổ hợp siêu tiện ích tại cực tăng trưởng mới của du lịch Việt: Ninh Thuận.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang với quy mô vốn 4500 tỷ đồng, 3 tòa tháp thẳng hướng nhìn vịnh Phan Rang, bờ biển Bình Sơn là những điểm nhấn đáng nhớ.

Nhưng với những mắt nhìn sành sỏi trong lĩnh vực bất động sản du lịch, mô hình ApartHotel chia sẻ tiện ích đầu tiên ở Việt Nam của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang mới là điểm mấu chốt cho bài toán kiến tạo sản phẩm, dịch vụ đủ sức thu hút bền vững du khách tới vùng du lịch mới. Đồng thời trả lời mối quan tâm số 1 của nhà đầu tư lĩnh vực bất động sản du lịch: Đâu là mô hình mang lại lợi nhuận bền vững.

Bảo An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu