18:29 ngày 06/10/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tiền Giang: Xe biển xanh gây tai nạn khiến 2 người trọng thương

10:52 05/03/2019

(THPL) - Ôtô mang biển số Tiền Giang bất ngờ tông vào dải phân cách ở TP Mỹ Tho, tiếp tục va chạm với xe máy rồi lật chắn ngang đường khiến 2 người bị thương.

Theo bá Tri thức trực tuyến, trước đó, vào khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày xe ô tô mang biển xanh 63A-000.68 lưu thông trên đường Đinh Bộ Lĩnh theo hướng từ nội ô TP. Mỹ Tho về huyện Chợ Gạo.

Hiện trường vụ tai nạn vào tối 4/3. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Khi đến địa bàn  phường 8, TP. Mỹ Tho thì bất ngờ lấn vào phía trái đường tông làm sập một đoạn lan can, biển báo giao thông của dãy phân cách cứng giữa đường.

Lúc này, anh Nguyễn Bảo Nhân (36 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho) đang đi trên mô tô 2 bánh mang biển kiểm soát 63C1-048.49 chở vợ ngồi phía sau, lưu thông hướng ngược lại bị vướng vào đoạn lan can và ngã ngã ra mặt đường.

Sau cú chạm, ôtô biển xanh bị lật, nằm chắn ngang trên đường Đinh Bộ Lĩnh, vợ chồng anh Nhân bị thương nhẹ. Theo nhiều người dân, thời điểm xảy ra tai nạn, bên trong ôtô có một nam và một nữ, hai người này bị thương, được đưa đến bệnh viện sơ cứu.

Theo người dân tại hiện trường, chiếc ô tô mang biển số xanh phóng nhanh, vượt ẩu. Tài xế và một nam, một nữ ngồi trên xe có biểu hiện đã uống rượu bia - báo điện tử VOV đưa tin.

Qua quá trình xác minh được biết, ô tô mang biển số xanh gây tai nạn trên là của Sở Ngoại vụ  tỉnh Tiền Giang. Hiện tài xế lái ô tô gây tai nạn đã được đưa đi xét nghiệm nồng độ cồn để cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân và xử lý vụ tai nạn.

Đến 20h30, hiện trường vụ tai nạn giao thông mới được xử lý xong, tình hình giao thông ổn định trở lại. Tài xế điều khiển ô tô gây tai nạn đã được đưa đi xét nghiệm nồng độ cồn, để cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân và xử lý vụ tai nạn.

Minh Tuấn (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu