20:49 ngày 13/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tiền Giang: Gần 5 tháng chưa xử lý vụ rào đường gây ùn tắc giao thông

22:39 24/10/2017

(THPL)- Liên quan đến vụ một số đối tượng ở ấp 5, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang tự rào chắn đường giao thông gây ùn tắc giao thông nhiều giờ liền mà cơ quan báo đài đã phản ánh trước đó, dù đến nay đã gần 5 tháng điều tra, các cơ quan chức năng ở huyện Tân Phước vẫn chưa xử lý, gây bức xúc trong nhân dân.

Ngày 24/10, Đại tá Đoàn Văn Tuấn, Trưởng Công an huyện Tân Phước cho biết, vụ việc vẫn đang được công an huyện tiếp tục điều tra theo yêu cầu của Viện kiểm sát và các ngành chức năng huyện. Hành vi các đối tượng rào đường gây ùn tắc giao thông là vi phạm pháp luật, có thể bị xử lý hình sự.

Như tin đã đưa trước đó: khoảng 14 giờ ngày 28/5 bà Lê Thị Phượng (ngụ ấp 5, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) đã tự ý tổ chức rào chắn ngang mặt đường Kênh Năng, không cho ô tô, xe tải đi vào tuyến đường này. Sự việc đã khiến cho hơn 50  ô tô, xe tải phải nằm trên đường tỉnh 866B, gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng.

Người dân tự ý rào đường

Đươc biết nguyên nhân sự việc là do nhà bà Lê Thị Phượng nằm ở mặt tiền đường 866B, cho rằng các xe tải chở vật liệu xây dựng ra vào đường Kênh Năng gây tiếng ồn, khói bụi, ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình nên bà Phượng đã tự ý rào đường, không cho đoàn xe của các doanh nghiệp hoạt động.

Trước đó, các ngành chức năng cũng đã tiến hành đo nồng độ thì đoàn xe tải của các doanh nghiệp hoạt động có tiếng ồn, khói bụi trong mức cho phép. Các doanh nghiệp khu vực này phải ngưng hoạt động nhiều giờ liề, gây thiệt hại kinh tế hàng trăm triệu đồng. Sau đó, gần 40 công nhân và một doanh nghiệp tại đây đã đã ký đơn gửi đến Cơ quan cảnh sát Điều tra – Công an huyện Tân Phước đề nghị khởi tố hình sự bà Lê Thị Phượng, ông Nguyễn Văn Đông vì đã “ làm cản trở giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng” theo Điều 261 của Bộ Luật hình sự hiện hành.

Thuận Tâm

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu