14:18 ngày 19/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tiền bối được Trấn Thành gọi là 'má' nay đi đứng phải có người đỡ, U80 dầm mưa quay đúng một phân cảnh

10:28 19/07/2024

NSND Ngọc Giàu đi lại khó khăn phải có 4, 5 người đỡ nhưng vẫn quyết dầm mưa làm việc rất chuyên nghiệp.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Khương Dừa đã đăng tải một clip quay lại cảnh hậu trường có sự xuất hiện của NSND Ngọc Giàu. Trời mưa đúng phân cảnh của NSND Ngọc Giàu nên ai cũng lo lắng cho sức khỏe của bà.

Trong clip, NSND Ngọc Giàu đang bị đau chân, đi lại khó khăn, phải có nhiều người đỡ hai bên. Nhưng bà vẫn nhiệt tình hoàn thành công việc. Vì trời mưa nên việc quay phim khá khó khăn, NSND Ngọc Giàu phải đứng dầm mưa cả tiếng chỉ để quay được một phân cảnh, khiến ai cũng nể phục. Lúc NSND Ngọc giàu ra về phải có tới 5 người đỡ xung quanh mới đi được ra tới ô tô một cách rất khó khăn.

NSND Ngọc Giàu, sao Việt

NSND Ngọc Giàu, sao Việt

NSND Ngọc Giàu, sao Việt

NSND Ngọc Giàu là tiền bối mà Trấn Thành rất yêu thương.

NSND Ngọc Giàu được các đàn em rất kính trọng, ngưỡng mộ vì là cây đa cây đề trong nghề. Bà hiện nay đã ở tuổi U80 nhưng vẫn chăm chỉ đi diễn và tham gia một số chương trình. Bà chia sẻ không bị bệnh tật gì, không tiểu đường, không huyết áp, nhưng đi lại hơi khó khăn. Đạo diễn Khương Dừa nói thêm: "Má Ngọc Giàu duyên dáng quá. Không biết ở tuổi của má tôi có đi lại nổi không chứ đừng nói duyên như thế. Tôi cũng hay ghẹo má chửi để quay Vlog. Nhiều người chửi thì tôi buồn nhưng má Ngọc Giàu chửi thì vui, cứ muốn nghe má chửi mãi. Các em diễn viên trẻ nên đi theo để ý cách diễn của má Ngọc Giàu mà học hỏi. Má diễn tự nhiên như chính má, diễn mà như không diễn".

Ngô Quỳnh

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu