03:09 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tiềm năng phát triển biệt thự golf ở Long An

13:59 05/12/2021

(THPL) - Long An có nhiều yếu tố thuận lợi phát triển mô hình biệt thự golf nhờ quỹ đất dồi dào, nhiều chuyên gia nước ngoài đến làm việc .

Long An có khí hậu ôn hòa, môi trường tự nhiên tốt nhờ hệ thống sông ngòi, kênh rạch giúp phát triển thảm thực vật xanh. Địa phương này sở hữu quỹ đất lớn, là một trong những địa phương thuộc top đầu về thu hút dòng vốn FDI nhờ môi trường đầu tư thông thoáng. Nỗ lực trong công tác phòng chống dịch trong thời gian qua cũng gia tăng niềm tin của nhà đầu tư và khách hàng trong lựa chọn Long An là điểm đến mới.

Biệt thự golf West Lakes nằm cạnh sân golf 27 lỗ.

Sự gia tăng dòng vốn FDI cũng tạo đà cho nhiều dự án mới hình thành và thu hút nguồn nhân lực chuyên gia vào thị trường này. Đây chính là một trong những đối tượng khách hàng tiềm năng có nhu cầu sở hữu bất động sản cao cấp, nhất là mô hình biệt thự golf.

Nắm bắt tiềm năng thị trường Long An, Trần Anh Group đã cho ra mắt dòng sản phẩm biệt thự golf West Lakes, sở hữu tiện ích liền kề là sân golf 18 lỗ cùng hệ thống tiện ích nội khu độc đáo. Ghi nhận từ Trần Anh Group từ đầu tháng 10 đến nay, dự án khá thu hút các nhà đầu tư cá nhân cả trong và ngoài nước, trung bình mỗi tuần từ 10-15 giao dịch.  

Đại diện đơn vị vận hành sân golf West Lakes Golf & Villas nhìn nhận giới chuyên gia có xu hướng lựa chọn môn thể thao golf để rèn luyện sức khỏe sau mỗi tuần làm việc. Hàng tuần, lượng khách là chuyên gia nước ngoài đến sân chiếm 1/3 tổng số người chơi. Hầu hết họ là những người đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam.

Toàn khu biệt thự golf West Lakes.

"Do đó biệt thự sân golf không chỉ đem đến cho gia chủ môi trường sống thượng lưu, sang trọng mà còn là kênh đầu tư sinh lời, thu hút những khách thuê người nước ngoài", đại diện Trần Anh Group nói

Hiện biệt thự golf West Lakes có giá từ 3,5 tỷ đồng một căn. Trần Anh Group đưa ra chính sách bán hàng ưu đãi, khách hàng chỉ cần thanh toán đợt một 20% đến quý II/2022 và nhận 10 chỉ vàng khi ký hợp đồng thế chấp. Ngoài ra người mua còn nhận voucher nội thất lên đến 250 triệu đồng, cùng ưu đãi phí quản lý 3 năm đầu.

Thảo Ngô

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu