21:48 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thủy Tiên nói gì về thông tin em gái Công Vinh bị tố giật chồng?

09:11 11/06/2017

(THPL) – “Phụng dưỡng cha mẹ là trách nhiệm của con cái, còn đối với anh chị em trong gia đình, mình chỉ giúp đỡ tiền bạc, công việc và khuyên bảo họ, chứ không thể trói tay bắt họ sống theo ý mình được”.

Mới đây, trên fanpage cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên đã trải lòng về những câu chuyện xảy ra với gia đình chồng cô thời gian qua. Dù không nói trực tiếp nhưng nhiều người ngầm hiểu nữ ca sĩ đang nói về những lời đồn thổi, mỉa mai Công Vinh khi em gái cầu thủ này bị tố giật chồng và làm việc ở quán bar. 

Trong khi Khánh Chi đã đóng cửa trang cá nhân và cắt đứt mọi liên lạc sau scandal, ông xã Thuỷ Tiên lại hứng chịu nhiều “gạch đá” vì bị cho là mải lo gia đình riêng, không giúp đỡ, cưu mang người thân.

Thủy Tiên lên tiếng bênh vực chồng trước scandal em gái Công Vinh giật chồng. Ảnh: Internet.

Dù Công Vinh đã từ chối trả lời phỏng vấn khi được hỏi về những ồn ào liên quan đến em gái, nhưng mới đây, bà xã của anh đã thẳng thắn đáp trả và lên tiếng bảo vệ chồng giữa "tâm bão" dư luận.

Theo Thủy Tiên, ai cũng phải lao động và sống lương thiện mới có thể có cuộc sống tốt đẹp được. Những người đủ tuổi trưởng thành, có gia đình rồi thì tự phải chịu trách nhiệm về cuộc đời mình. Việc phụng dưỡng cha mẹ là trách nhiệm, còn đối với anh, chị, em trong gia đình mình chỉ giúp đỡ tiền bạc, công việc và khuyên bảo họ chứ không thể trói tay bắt họ sống theo ý mình.

Cô cũng không quên nhắc lại chuyện trước đây Công Vinh đã từng mua nhà cho chị gái, nhưng người chị này không biết trân trọng, lại bán đi căn nhà đó và tiếp tục sống bằng nghề bán vé số dạo.

Hay việc ông xã đã giúp em gái Khánh Chi học hành tử tế, xin việc đàng hoàng nhưng chính cô lại không chịu và không muốn ai can thiệp vào cuộc sống của mình. Do đó, cuộc sống sau này ra sao đều do chính Khánh Chi là người quyết định.

Cuối cùng, Thủy Tiên nhắn nhủ mọi người rằng, sống tốt phần mình và không gây ảnh hưởng đến người khác đã là điều vĩ đại trong xã hội này. Do đó, trước khi nói xấu ai cũng nên biết mình đang nói gì và người mình nói có làm gì sai hay không.

Trước đó, em gái Công Vinh là Khánh Chi đã gặp scandal khi bị tố sang Singapore làm ở quán bar, đồng thời quen và có quan hệ tình cảm với một người đàn ông đã có gia đình. Trước những "lùm xùm" của em gái, Công Vinh né tránh trả lời và giữ thái độ im lặng.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu