18:38 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thủy Tiên chính thức phát hành MV “Ngải tình”

18:11 28/11/2020

(THPL) – Ngày 28/11, Thủy Tiên ra mắt MV mang tên Ngải tình, kể câu chuyện về cô gái yêu đơn phương một chàng trai và có màn khoe thân nóng bỏng cùng diễn viên Hồ Vĩnh Anh.

Ca khúc Ngải tình do Thủy Tiên viết lời, nhóm DTAP phổ nhạc, mang giai điệu trẻ trung với những ca từ thể hiện hiện nỗi khao khát được yêu như: "Cho em yêu anh thêm chút nào/... Đêm nay con tim em chỉ muốn nói/ Em sẽ bỏ hết cả thế giới chỉ vì anh/ Cho em yêu anh thêm chút nào" và có sự kết hợp mới mẻ với BadBz - thí sinh thuộc team Suboi trong Rap Việt năm 2020.

Hình ảnh trong MV Ngải tình.

Theo báo Vietnamnet, Thủy Tiên trong MV hóa thân vào nhiều câu chuyện, với nhiều cách quyến rũ, chinh phục khác nhau. Trong lần biến hình cuối cùng, cô trở thành một nữ vương, dùng sự chân thành để đến với chàng trai và nhận lại được tình cảm. Tuy nhiên lúc này cô nhận ra rằng, bản thân đã dính “bùa yêu” và cũng chỉ là một phần trong “bộ sưu tập” của chàng trai.

Bone Hồ - đạo diễn MV Ngải tình chia sẻ, MV khoe được tất cả những gì đẹp nhất từ cơ thể đến thần thái của Thủy Tiên. Nam chính được Thủy Tiên mời tham gia là Hồ Vĩnh Anh. Anh hóa thân vào các hình tượng đa dạng từ chàng họa sĩ, hoàng tử, pháp sư và có màn khoe thân nóng bỏng cùng Thủy Tiên trong hồ nước.

Ngoài ra, MV có sự xuất hiện của Linda - fan lâu năm của cô. Cả hai đóng cảnh Thủy Tiên cởi áo bước vào hồ nước, Linda đứng cạnh đỡ áo. "Khoảnh khắc này tượng trưng cho một điều rằng tôi cứ thoải mái theo đuổi đam mê, tình yêu của mình, ở phía sau luôn có sự ủng hộ của fan", ca sĩ nói.

Thủy Tiên cho biết MV được quay từ tháng 12/2019 nhưng phải mất tám tháng để xử lý hậu kỳ vì có nhiều kỹ xảo phức tạp và ảnh hưởng của Covid-19. Theo kế hoạch, ca khúc sẽ được phát hành vào tháng 10 nhưng phải hoãn lại đến tận bây giờ do nữ ca sĩ bận rộn công tác cứu trợ miền Trung, Vnexpress đưa tin.

Mai Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu