07:28 ngày 17/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thùy Chi ra mắt ca khúc mới dành tặng các bệnh nhân ung thư

15:37 01/07/2017

(THPL) - Hôm qua (30/6), Thùy Chi cùng anh chị em nghệ sĩ có mặt tại bệnh viện K3 cơ sở Tân Triều, Hà Nội để tham gia chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện”. Tại đây, nữ ca sĩ Thùy Chi đã giới thiệu một sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên MV Khúc ca yêu cuộc đời.

Theo đó, MV được Thùy Chi và ê - kíp mô phỏng dưới dạng một bộ phim ngắn về câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ mắc căn bệnh ung thư. Tuy nhiên, họ không cam chịu sống những tháng ngày đau buồn, khắc khổ mà cùng nhau xây đắp tình yêu cuộc đời, đem lại niềm vui và động lực cho nhiều người xung quanh cũng mắc bệnh ung thư như mình.

Thùy Chi đem tiếng hát nhằm cổ vũ tinh thần của các bệnh nhân khi mắc bệnh hiểm nghèo

Với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của Thùy Chi, MV đã khiến hàng trăm bệnh nhân có mặt tại hội trường bệnh viện nghẹn ngào, rơi nước mắt.

Với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, Thùy Chi đã khiến nhiều khán giả và bệnh nhân có mặt tại bệnh viên rơi nước mắt

Chia sẻ thêm về ý nghĩa của MV Khúc ca yêu cuộc đời, Thùy Chi cho hay: “Cô và ê-kip mong muốn đây sẽ là 1 món quà, 1 lời khích lệ tinh thần tới những người bệnh. Mong rằng thông điệp nhỏ từ MV này sẽ giúp các bệnh nhân có thêm động lực để chiến đấu và chiến thắng”.

Thùy Chi nhắn nhủ thông điệp tới bệnh nhân 

Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Thái Thùy Linh; Ca sĩ Thùy Chi; Ca sĩ Ưng Anh Tuấn; Cặp đôi ca sĩ, vũ công Lê Anh – Lê Trang; Nhật Minh - Quán quân The Voice Kids 2016; Adam Hoàng Anh…

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu