15:52 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu Việt Everhome khẳng định uy tín và đẳng cấp

10:38 17/07/2017

(THPL) - Everhome là thương hiệu chăn ga gối đệm thuộc Tập đoàn G.HOME. Đây là một trong những thương hiệu có uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và đang vươn tầm thế giới.

Everhome uy tín và chất lượng

Tập đoàn G.HOME được thành lập tháng 05 năm 2005 tiền thân là Công ty Cổ phần Siêu Việt đã và đang vươn mình trở thành một trong những Công ty sản xuất Chăn – Ga – Gối – Đệm có uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu Everhome – “Hạnh phúc thăng hoa” đã và đang là sản phẩm khẳng định được chất lượng và đẳng cấp trên thị trường. Ngoài ra, Ghome còn sở hữu các thương hiệu chăn, ga, gối, đệm khác như: Venys, Cozin, Eco home cũng đang được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao trên cả 2 thị trường Bắc, Nam.
 

Everhome - thương hiệu mang hạnh phúc tới mỗi gia đình

Nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng tiếp cận với các sản phẩm của Everhome. Tập đoàn Ghome đã thiết lập mạng lưới hơn 600 nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo để làm thỏa mãn khách hàng ở mức cao nhất.

Với mong muốn mang lại cho người dân Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo sức khỏe, G.HOME không ngừng đầu tư nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới và nhập khẩu hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại để phục vụ công tác sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu và tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Đội ngũ chuyên gia thiết kế sản phẩm giàu kinh nghiệm trong ngành thời trang. Các mẫu mã sản phẩm của Everhome luôn mang tính thẩm mỹ và trang trí rất cao nhưng cũng phù hợp với không gian và cách bài trí của người Việt, tạo cảm giác ấm áp và gần gũi.

Chinh phục thị trường quốc tế

Trong từng sản phẩm, Everhome thấu hiểu tâm lý và nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người; mỗi sản phẩm của Everhome đều có thể hài hòa với không gian nội thất phòng ngủ mỗi gia đình: cao cấp, quý phái hay giản dị, lãng mạn…

Everhome chú trọng phát triển dòng sản phẩm chất lượng cao.

Đến nay, Everhome trở thành một trong những thương hiệu Chăn- Ga - Gối - Đệm lớn nhất Việt Nam với doanh thu hàng năm ở mức hàng trăm tỷ đồng và sản lượng tăng trưởng bình quân 100% mỗi năm, luôn đứng ở Top đầu trong thị trường Chăn – ga – gối – đệm trong nước và đang vươn tầm thế giới.  

Đặc biệt, Công ty cho ra dòng sản phẩm nệm bông, nệm lò xo Nano, thảo dược thế hệ mới có hệ thống sưởi điện thông minh và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận. Đây là dòng sản phẩm có tính năng vượt trội, khẳng định một bước tiến mới cho các sản phẩm nệm Everhome trên thương trường trong nước và quốc tế.

Trong định hướng phát triển, Everhome không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm chăn ga gối, đưa ra thị trường những mẫu mã đẹp, có chất lượng cao, giá cả phù hợp nâng cao sức cạnh tranh, đưa thương hiệu Everhome lên tầm cao mới.

Công ty có chiến lược lựa chọn đối tác nước ngoài để liên doanh hợp tác sản xuất các mặt hàng chăn ga gối cao cấp bán tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, hướng tới việc nhãn hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Andanter's sẽ được xếp hạng vào dòng luxury.

Sự xuất hiện thương hiệu của Everhome trên thị trường Việt Nam những năm gần đây làm cho thị trường này trở nên phong phú, người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Với chất lượng luôn được chú trọng nâng cao và kiểu cách, màu sắc thường xuyên cải tiến, sản phẩm Everhome ngày càng đến gần hơn với đại đa số gia đình Việt.

Diệu Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu