Thương hiệu Versace ra mắt bộ sưu tập Versace nữ Resort Xuân-Hè 2019
(THPL) - Bộ sưu tập nữ Resort Xuân – Hè 2019 của thương hiệu Versace chứa đựng một nguồn năng lượng vô cùng tích cực và mạnh mẽ.
Tin liên quan
- Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
» Dàn sao quốc tế ấn tượng tại show diễn Xuân Hè 2019 của thương hiệu Versace
» TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam chúc Tết TCĐT Thương hiệu và Pháp luật
» Người đàn ông quyền lực nhất của thương hiệu Calla là ai?
Vẻ đẹp chết người của Medusa là mấu chốt để Versace lấy làm tôn chỉ của thương hiệu trong suốt 37 năm qua, biểu tượng quyền lực vĩnh cửu, một sự mê hoặc lạ kỳ đầy quyến rũ và lôi cuốn.
Và ngày nay, người phụ nữ Versace qua bàn tay biến hóa của giám đốc sáng tạo Donatella Versaceđã dần được nhân hóa bởi những trang phục, những bộ quần áo thướt tha, thể hiện rõ sức mạnh của nữ quyền, vẻ đẹp nữ tính, sự táo bạo, độc lập đặc biệt.
Điểm suốt bộ sưu tập vẫn là tinh thần ấy, tính cách ấy, sự tự tin ấy và nguốn năng lượng không ngừng nghỉ ấy. “Biểu tượng vĩnh cửu của quyền lực – Medusa – đại diện cho người phụ nữ độc lập có sức quyến rũ cực mạnh. Đặc biệt là trong ngày hôm nay”.
“Cô ấy là ai? Chính là tất cả các bạn ngoài kia, những người không sợ nói lên sự thật của mình” – lời giới thiệu tiếp tục – “Medusa của ngày hôm nay mang theo ADN của mình vào trong cảnh quan của đô thị hiện đại, nơi cô là một chiến binh thực thụ, tự hào vẫy cao lá cờ của Versace” – Những chia sẻ của thương hiệu về bộ sưu tập.
Họa tiết in mới mẻ đặc sắc và nổi bật, các hoa văn va chạm, lồng ghép vào nhau trên những bộ đồ mang đậm phong cách Versace. Và đặc biệt hơn, những họa tiết bảng chữ cái của Versace được xử lý khéo léo theo kiểu họa tiết Baroque cường điệu đặc trưng.
Với những thiết kế mang hơi hướng hiện đại như đã thổi hồn vào bộ sưu tập, những phom áo dạng vest kết hợp cùng những thắt lưng to bản, thể hiện những thần thái quyền lực đầy sang trọng. Những chiếc quần shorts cạp cao, những chiếc áo chất liệu da hay denim bất đối xứng cũng thể hiện sự sắc xảo đầy quyến rũ. Với xu hướng những chiếc mũ beret theo phong cách thập niên 90 cũng được nhà mốt lồng ghép tạo vẻ hứng thú vào bộ sưu tập.
BST nữ Xuân – Hè 2019 Versace là sự pha trộn xuất sắc của tất cả các xu hướng, tạo một vẻ đẹp tổng thể và không dễ dàng bị trộn lẫn.
Ngân An
Dàn sao quốc tế ấn tượng tại show diễn Xuân Hè 2019 của thương hiệu Versace
TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam chúc Tết TCĐT Thương hiệu và Pháp luật
Người đàn ông quyền lực nhất của thương hiệu Calla là ai?
Bốn thương hiệu "hốt bạc" đình đám nhất từ xưởng phim hoạt hình Dreamworks
Thương hiệu Bảo Việt được định giá 116 triệu USD
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt