13:11 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu Versace ra mắt bộ sưu tập Versace nữ Resort Xuân-Hè 2019

13:53 14/02/2019

(THPL) - Bộ sưu tập nữ Resort Xuân – Hè 2019 của thương hiệu Versace chứa đựng một nguồn năng lượng vô cùng tích cực và mạnh mẽ.

Vẻ đẹp chết người của Medusa là mấu chốt để Versace lấy làm tôn chỉ của thương hiệu trong suốt 37 năm qua, biểu tượng quyền lực vĩnh cửu, một sự mê hoặc lạ kỳ đầy quyến rũ và lôi cuốn.

Và ngày nay, người phụ nữ Versace qua bàn tay biến hóa của giám đốc sáng tạo Donatella Versaceđã dần được nhân hóa bởi những trang phục, những bộ quần áo thướt tha, thể hiện rõ sức mạnh của nữ quyền, vẻ đẹp nữ tính, sự táo bạo, độc lập đặc biệt.

Điểm suốt bộ sưu tập vẫn là tinh thần ấy, tính cách ấy, sự tự tin ấy và nguốn năng lượng không ngừng nghỉ ấy. “Biểu tượng vĩnh cửu của quyền lực – Medusa – đại diện cho người phụ nữ độc lập có sức quyến rũ cực mạnh. Đặc biệt là trong ngày hôm nay”.

 “Cô ấy là ai? Chính là tất cả các bạn ngoài kia, những người không sợ nói lên sự thật của mình” – lời giới thiệu tiếp tục – “Medusa của ngày hôm nay mang theo ADN của mình vào trong cảnh quan của đô thị hiện đại, nơi cô là một chiến binh thực thụ, tự hào vẫy cao lá cờ của Versace” – Những chia sẻ của thương hiệu về bộ sưu tập.

Họa tiết in mới mẻ đặc sắc và nổi bật, các hoa văn va chạm, lồng ghép vào nhau trên những bộ đồ mang đậm phong cách Versace. Và đặc biệt hơn, những họa tiết bảng chữ cái của Versace được xử lý khéo léo theo kiểu họa tiết Baroque cường điệu đặc trưng.

Với những thiết kế mang hơi hướng hiện đại như đã thổi hồn vào bộ sưu tập, những phom áo dạng vest kết hợp cùng những thắt lưng to bản, thể hiện những thần thái quyền lực đầy sang trọng. Những chiếc quần shorts cạp cao, những chiếc áo chất liệu da hay denim bất đối xứng cũng thể hiện sự sắc xảo đầy quyến rũ. Với xu hướng những chiếc mũ beret theo phong cách thập niên 90 cũng được nhà mốt lồng ghép tạo vẻ hứng thú vào bộ sưu tập.

BST nữ Xuân – Hè 2019 Versace là sự pha trộn xuất sắc của tất cả các xu hướng, tạo một vẻ đẹp tổng thể và không dễ dàng bị trộn lẫn.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu