Thương hiệu Versace ra mắt bộ sưu tập Versace nữ Resort Xuân-Hè 2019
(THPL) - Bộ sưu tập nữ Resort Xuân – Hè 2019 của thương hiệu Versace chứa đựng một nguồn năng lượng vô cùng tích cực và mạnh mẽ.
Tin liên quan
Hội đền Trần Thái Bình 2025: Tôn vinh công lao của các vị vua triều Trần
Lồng Thồng Bủng Kham - Lễ hội truyền thống đậm đà bản sắc văn hoá dân tộc
Hải Phòng: Lễ hội Từ Lương Xâm - Nét đẹp văn hoá tâm linh của nhân dân quận Hải An
Bộ VHTT&DL yêu cầu không tổ chức lễ hội tràn lan gây tốn kém, lãng phí
Sôi động thị trường đồ cúng ngày vía Thần Tài
» Dàn sao quốc tế ấn tượng tại show diễn Xuân Hè 2019 của thương hiệu Versace
» TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam chúc Tết TCĐT Thương hiệu và Pháp luật
» Người đàn ông quyền lực nhất của thương hiệu Calla là ai?

Vẻ đẹp chết người của Medusa là mấu chốt để Versace lấy làm tôn chỉ của thương hiệu trong suốt 37 năm qua, biểu tượng quyền lực vĩnh cửu, một sự mê hoặc lạ kỳ đầy quyến rũ và lôi cuốn.

Và ngày nay, người phụ nữ Versace qua bàn tay biến hóa của giám đốc sáng tạo Donatella Versaceđã dần được nhân hóa bởi những trang phục, những bộ quần áo thướt tha, thể hiện rõ sức mạnh của nữ quyền, vẻ đẹp nữ tính, sự táo bạo, độc lập đặc biệt.

Điểm suốt bộ sưu tập vẫn là tinh thần ấy, tính cách ấy, sự tự tin ấy và nguốn năng lượng không ngừng nghỉ ấy. “Biểu tượng vĩnh cửu của quyền lực – Medusa – đại diện cho người phụ nữ độc lập có sức quyến rũ cực mạnh. Đặc biệt là trong ngày hôm nay”.

“Cô ấy là ai? Chính là tất cả các bạn ngoài kia, những người không sợ nói lên sự thật của mình” – lời giới thiệu tiếp tục – “Medusa của ngày hôm nay mang theo ADN của mình vào trong cảnh quan của đô thị hiện đại, nơi cô là một chiến binh thực thụ, tự hào vẫy cao lá cờ của Versace” – Những chia sẻ của thương hiệu về bộ sưu tập.

Họa tiết in mới mẻ đặc sắc và nổi bật, các hoa văn va chạm, lồng ghép vào nhau trên những bộ đồ mang đậm phong cách Versace. Và đặc biệt hơn, những họa tiết bảng chữ cái của Versace được xử lý khéo léo theo kiểu họa tiết Baroque cường điệu đặc trưng.

Với những thiết kế mang hơi hướng hiện đại như đã thổi hồn vào bộ sưu tập, những phom áo dạng vest kết hợp cùng những thắt lưng to bản, thể hiện những thần thái quyền lực đầy sang trọng. Những chiếc quần shorts cạp cao, những chiếc áo chất liệu da hay denim bất đối xứng cũng thể hiện sự sắc xảo đầy quyến rũ. Với xu hướng những chiếc mũ beret theo phong cách thập niên 90 cũng được nhà mốt lồng ghép tạo vẻ hứng thú vào bộ sưu tập.

BST nữ Xuân – Hè 2019 Versace là sự pha trộn xuất sắc của tất cả các xu hướng, tạo một vẻ đẹp tổng thể và không dễ dàng bị trộn lẫn.
Ngân An
Dàn sao quốc tế ấn tượng tại show diễn Xuân Hè 2019 của thương hiệu Versace
TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam chúc Tết TCĐT Thương hiệu và Pháp luật
Người đàn ông quyền lực nhất của thương hiệu Calla là ai?
Bốn thương hiệu "hốt bạc" đình đám nhất từ xưởng phim hoạt hình Dreamworks
Thương hiệu Bảo Việt được định giá 116 triệu USD
Tin khác
Chữ ký số chuyên dùng công vụ trong hoạt động cải cách hành chính nhà nước
Chủ tịch UBND xã bị khởi tố vì lái xe có nồng độ cồn gây tai nạn chết người
Bộ Công Thương đề xuất giải pháp để khối doanh nghiệp phát huy tiềm năng
Sôi động thị trường đồ cúng ngày rằm tháng Giêng
Bảng giá xe hãng Hyundai mới nhất tháng 2/2025
Mỹ áp thuế 25% với thép và nhôm nhập khẩu, doanh nghiệp Việt cần có chiến lược phù hợp
Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2025
(THPL) - Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2025 với chủ đề “Nâng tầm giá trị hạt muối Việt Nam” được diễn ra từ ngày 6 -...11/02/2025 16:49:24Đưa hương vị sản phẩm OCOP đặc trưng của Ninh Thuận vươn xa
(THPL) - Năm 2025, tỉnh Ninh Thuận đề ra mục tiêu có thêm 20 - 30 sản phẩm mới được chứng nhận OCOP và phát triển sản phẩm OCOP gắn với...11/02/2025 16:47:19Thanh Hóa: Kết thúc hoạt động của 8 đảng đoàn, 3 ban cán sự đảng
(TH&PL) - Sáng 11/2, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị công bố các quyết định về tổ chức bộ máy và cán bộ các Đảng...11/02/2025 17:00:51Phó Cục trưởng Cục QLTT Thanh Hóa không đủ điều kiện để bổ nhiệm lại
(TH&PL) – Ngày 11/2, Tổng Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) đã có văn bản thông báo về công tác cán bộ của Cục Quản lý thị...11/02/2025 16:55:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024