Thương hiệu Versace ra mắt bộ sưu tập Versace nữ Resort Xuân-Hè 2019
(THPL) - Bộ sưu tập nữ Resort Xuân – Hè 2019 của thương hiệu Versace chứa đựng một nguồn năng lượng vô cùng tích cực và mạnh mẽ.
Tin liên quan
- Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
2 điểm đến khách Tây mê tít, chọn để “ăn Tết” Ất Tỵ, người Việt cũng không nên bỏ lỡ
TP.HCM: Lễ hội pháo hoa rực rỡ chào đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Lễ hội Gò Đống Đa: Điểm nhấn văn hóa truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Triển lãm “Đảng ta thật là vĩ đại” và “Hội Xuân Ất Tỵ 2025”
» Dàn sao quốc tế ấn tượng tại show diễn Xuân Hè 2019 của thương hiệu Versace
» TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam chúc Tết TCĐT Thương hiệu và Pháp luật
» Người đàn ông quyền lực nhất của thương hiệu Calla là ai?
Vẻ đẹp chết người của Medusa là mấu chốt để Versace lấy làm tôn chỉ của thương hiệu trong suốt 37 năm qua, biểu tượng quyền lực vĩnh cửu, một sự mê hoặc lạ kỳ đầy quyến rũ và lôi cuốn.
Và ngày nay, người phụ nữ Versace qua bàn tay biến hóa của giám đốc sáng tạo Donatella Versaceđã dần được nhân hóa bởi những trang phục, những bộ quần áo thướt tha, thể hiện rõ sức mạnh của nữ quyền, vẻ đẹp nữ tính, sự táo bạo, độc lập đặc biệt.
Điểm suốt bộ sưu tập vẫn là tinh thần ấy, tính cách ấy, sự tự tin ấy và nguốn năng lượng không ngừng nghỉ ấy. “Biểu tượng vĩnh cửu của quyền lực – Medusa – đại diện cho người phụ nữ độc lập có sức quyến rũ cực mạnh. Đặc biệt là trong ngày hôm nay”.
“Cô ấy là ai? Chính là tất cả các bạn ngoài kia, những người không sợ nói lên sự thật của mình” – lời giới thiệu tiếp tục – “Medusa của ngày hôm nay mang theo ADN của mình vào trong cảnh quan của đô thị hiện đại, nơi cô là một chiến binh thực thụ, tự hào vẫy cao lá cờ của Versace” – Những chia sẻ của thương hiệu về bộ sưu tập.
Họa tiết in mới mẻ đặc sắc và nổi bật, các hoa văn va chạm, lồng ghép vào nhau trên những bộ đồ mang đậm phong cách Versace. Và đặc biệt hơn, những họa tiết bảng chữ cái của Versace được xử lý khéo léo theo kiểu họa tiết Baroque cường điệu đặc trưng.
Với những thiết kế mang hơi hướng hiện đại như đã thổi hồn vào bộ sưu tập, những phom áo dạng vest kết hợp cùng những thắt lưng to bản, thể hiện những thần thái quyền lực đầy sang trọng. Những chiếc quần shorts cạp cao, những chiếc áo chất liệu da hay denim bất đối xứng cũng thể hiện sự sắc xảo đầy quyến rũ. Với xu hướng những chiếc mũ beret theo phong cách thập niên 90 cũng được nhà mốt lồng ghép tạo vẻ hứng thú vào bộ sưu tập.
BST nữ Xuân – Hè 2019 Versace là sự pha trộn xuất sắc của tất cả các xu hướng, tạo một vẻ đẹp tổng thể và không dễ dàng bị trộn lẫn.
Ngân An
Dàn sao quốc tế ấn tượng tại show diễn Xuân Hè 2019 của thương hiệu Versace
TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam chúc Tết TCĐT Thương hiệu và Pháp luật
Người đàn ông quyền lực nhất của thương hiệu Calla là ai?
Bốn thương hiệu "hốt bạc" đình đám nhất từ xưởng phim hoạt hình Dreamworks
Thương hiệu Bảo Việt được định giá 116 triệu USD
Tin khác
-
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
-
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
-
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tịch thu phương tiện là một trong các hình thức xử phạt đối với vi phạm giao thông đường bộ. Bắt đầu từ ngày 1/1/2025, người tham gia...18/01/2025 09:34:51Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội và TP HCM, đã đạt mức báo động cao, liên...18/01/2025 09:33:13EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(THPL) - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai...18/01/2025 08:52:51Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
(THPL) - Năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu được 250.600 tấn hồ tiêu các loại. Năm 2025, sản lượng hồ tiêu toàn cầu dự báo tiếp tục giảm...17/01/2025 21:15:34
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024