Thương hiệu và Pháp luật - Cuộc hành trình 365 ngày vượt vũ môn
(THPL) - Sáng ngày 15/12, chương trình Gala Văn hóa nghệ thuật mừng sinh nhật Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã được tổ chức long trọng tại Trung tâm tổ chức sự kiện Blue Lotus Center, Hà Nội.
Tin liên quan
- Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
Hôm nay là ngày kỷ niệm vô cùng ý nghĩa đánh dấu 1 năm hoạt động của Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật (TH&PL). Kể từ khi ra mắt tháng 12 năm 2016, 365 ngày qua là khoảng thời gian mà Tạp chí điện tử TH&PL ngày đêm tích cực xây dựng và từng bước hoàn thiện bộ máy nhân sự, tổ chức nội dung, bám sát tôn chỉ mục đích, trở thành cơ quan ngôn luận uy tín của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam.
Tới tham dự chương trình có đồng chí Vương Duy Biên, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; Thiếu tướng Nguyễn Huy Mạ, nguyên Cục trưởng Cục Hồ sơ, Bộ Công an; NSƯT Trần Tựa, giám đốc Nhà hát ca múa nhạc Quân đội; Tiến sĩ Nguyễn Tiến Dĩnh, Phó chủ nhiệm Hội đồng tư vấn kinh tế- Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ; đồng chí Hà Xuân Tiến, Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng- Tòa án nhân dân tối cao; Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng, Ủy viên Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam; cùng rất nhiều lãnh đạo các doanh nghiệp, lãnh đạo các cơ quan thống tấn báo chí, các doanh nhân...dù bận rộn công việc nhưng vẫn đến chúc mừng.
Phát biểu tại buổi lễ, Thạc sỹ, Nhà báo Đào Bình - Ủy viên thường vụ Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp Luật chia sẻ: Kể từ khi ra mắt đến nay, trải qua 365 ngày, một khoảng thời gian không dài nhưng đủ để Thương hiệu và Pháp luật nỗ lực không ngừng, từng bước hoàn thiện bộ máy nhân sự, xây dựng và phát triển nội dung, đưa TH&PL ngày một đến gần hơn với độc giả cả nước.
Ý thức được vai trò, trách nhiệm mà Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam giao phó, Ban lãnh đạo TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cùng đội ngũ phóng viên, biên tập viên đã cố gắng, nỗ lực không ngừng trong điều kiện mới mẻ và còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với một đội ngũ phóng viên, biên tập viên chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và cùng với sự tâm huyết, đồng lòng chung sức của cả tập thể, sự quyết tâm của Ban lãnh đạo, mọi khó khăn dần được khắc phục để con thuyền Thương hiệu và Pháp luật vững bước tiến lên.
Sau 1 năm xây dựng và hoàn thiện, đến nay, Thương hiệu và Pháp luật đã đạt được những kết quả nhất định, là thành quả kết tinh từ tâm huyết miệt mài xây đắp của cả tập thể. Thương hiệu và Pháp luật được cập nhật thông tin liên tục với lượng tin, bài sản xuất, tin bài độc quyền tràn ngập trên trang báo. Mỗi tháng, tòa soạn xuất bản hàng ngàn tin, bài các loại, đáp ứng kịp thời nhu cầu thông tin của độc giả.
Bên cạnh đó, nhằm bám sát tôn chỉ mục đích quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp bằng nét đặc sắc riêng, Ban lãnh đạo luôn trăn trở từng ngày để xây dựng những chương trình, kế hoạch cho định hướng phát triển lâu dài và bền vững. Mô hình Truyền hình hóa được Ban Biên tập nâng cao, hoàn thiện để góp phần tạo ra nét độc đáo, hấp dẫn, thu hút lượng bạn đọc truy cập tăng cao mỗi ngày. Mặc dù chỉ mới 1 năm nhưng những chương trình truyền hình của TH&PL đã tạo tiếng vang và khẳng định uy tín trong lòng độc giả, được nhiều bạn đọc biết đến.
Bản Tin Kinh tế tài Chính; Bản tin Tổng hợp cuối tuần; Chuyên mục “Mỗi tuần một thương hiệu”; chuyên mục “Quảng bá thương hiệu Việt”; Diễn Đàn Thương hiệu và Hội nhập; talkshow “câu chuyện thương hiệu”; “sự kiện nóng trong tuần”; tư vấn Pháp luật trực tuyến …cùng hàng trăm video clip phóng sự độc quyền về các vấn đề an sinh xã hội mỗi tháng là những yếu tố tạo nên sự đặc sắc, phong phú và hấp dẫn trên trang Thuonghieuvaphapluat.vn.
Cũng tại buổi Gala kỷ niệm sinh nhật, Thương hiệu và pháp luật đã ra mắt chương trình nhân đạo “Đồng hành cùng số phận” để chung tay với cộng đồng, hỗ trợ, giúp đỡ các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh đã được nêu trên chuyên mục “Vòng tay nhân ái” của TH&PL. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của rất nhiều doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp có mặt tại Gala.
Nhân dịp này, Thương hiệu và pháp luật trao tặng kỷ niệm chương biểu trưng nhằm tri ân các đơn vị, tổ chức, cá nhân đã đồng hành, hỗ trợ và có nhiều đóng góp tới sự phát triển chung của tạp chí trong suốt thời gian qua.
365 ngày không phải là dài trong một đời người, nhưng chừng đó cũng đủ khơi dậy niềm tự hào về chặng đường đã qua của Thương hiệu và Pháp luật, như chú cá chép trong truyền thuyết đã nỗ lực hết mình vượt vũ môn thác ghềnh để trở thành con rồng bay cao lên trời xanh. Có thể con đường phía trước vẫn còn dài với rất nhiều chông gai, trắc trở…nhưng với lòng say mê nghề nghiệp, với sự tâm huyết của cả tập thể và sự chèo lái vững chắc của Ban Biên tập, sự ủng hộ rất lớn từ Trung ương Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Thương hiệu và Pháp luật vững tin bước tiếp trên con đường đã chọn, để từng ngày gắng sức dựng xây, mang đến cho bạn đọc cả nước những bài báo khách quan, trung thực, những món ăn tinh thần cần thiết và ngày càng bổ ích, hấp dẫn.
Tin khác
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
(THPL) - Rạng sáng ngày 23/11, đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF...23/11/2024 19:01:33Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Đồng Hồ Chất 8668 bán đồng hồ siêu cấp
- Địa chỉ bán đồng hồ Replica https://luxury8668.com/