07:50 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu Uniqlo sẽ mở rộng hoạt động tại Bình Dương

11:32 23/02/2023

(THPL) - Theo dự kiến, cửa hàng mới của Uniqlo sẽ tọa lạc tại trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương Canary, một trong những trung tâm thương mại lớn nhất tại địa phương này.

Thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản - Uniqlo sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương trong mùa Xuân/Hè 2023. Cửa hàng mới sẽ tọa lạc tại trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương Canary.

Một cửa hàng của thương hiệu Uniqlo tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Theo ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam cho biết: "Hơn 3 năm phát triển với 15 cửa hàng bán lẻ hiện diện tại 3 thành phố lớn cùng cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com là một hành trình đáng nhớ đối với chúng tôi, nhờ có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ khách hàng và cộng đồng địa phương. Việc mở rộng hoạt động tại Bình Dương là một cột mốc đầy hứng khởi tiếp theo đối với đội ngũ Uniqlo Việt Nam. Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu Uniqlo và các dòng sản phẩm LifeWear chất lượng cao với mức giá hợp lý đến với khách hàng ở Bình Dương, đồng thời tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng tại nơi có các cửa hàng Uniqlo vận hành".

Là một phần trong quá trình chuẩn bị cho cửa hàng mới và nhằm mục đích hỗ trợ nguồn nhân lực tại địa phương, Uniqlo bắt đầu chương trình tuyển dụng tại Bình Dương từ ngày 22/2/2023 với mức lương khởi điểm là 8 triệu đồng/tháng.

Theo thống kê, sau hơn 3 năm vào Việt Nam, Uniqlo đã có 15 cửa hàng bán lẻ tại 3 thành phố lớn cùng kênh bán hàng trực tuyến qua trang web và ứng dụng.

Tuấn Linh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu