Thương hiệu TUBRR chính thức ra mắt tại Việt Nam
(THPL) - Nhằm giải bài toán khó cho các nhà sáng tạo nội dung khi tiếp cận với chủ quản nền tảng là YouTube, TUBRR đã tham gia thị trường Việt Nam với mong muốn hỗ trợ các nhà sáng tạo Việt phát triển sự nghiệp và kết nối vươn xa toàn cầu.
Tin liên quan
» Hà Nội: Lễ ra mắt Thương hiệu T-Corporation diễn ra hoành tráng, sang trọng
» Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt Dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho mọi người”
» Ra mắt sách “Cẩm nang dành cho người tham gia bảo hiểm nhân thọ - Sự thật về BHNT”
Ngày 28/10, Sconnect Việt Nam ra mắt thị trường Việt Nam thương hiệu TUBRR - Hệ thống cung cấp dịch vụ quản lý mạng lưới đa kênh (Multi-Channel Network - MCN), thuộc hệ sinh thái WOA của Sconnect Việt Nam. Qua sự kiện, TUBRR mong muốn hỗ trợ các nhà sáng tạo Việt phát triển sự nghiệp và kết nối vươn xa toàn cầu.

TUBRR được thành lập tại Cộng hoà Séc từ năm 2012, mở rộng hoạt động ở Việt Nam trong khoảng hơn 1 năm và từ tháng 10 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Theo thống kê của SignalFire, trên nền tảng Youtube có gần 46,7 triệu nhà sáng tạo nội dung, trong số đó có khoảng 2/3 tự nhận bản thân là người làm nội dung nghiệp dư. Điều này chứng tỏ rằng, có quá nhiều nhà sáng tạo chưa tự tin quảng bá hình ảnh bản thân để tạo ra những nội dung hấp dẫn người xem, dẫn đến kênh của họ chưa được khai thác hết tiềm năng.
Thấu hiểu được điều này, TUBRR mang sứ mệnh sẽ làm cho việc sáng tạo và quản lý nội dung trên nền tảng YouTube trở nên dễ dàng hơn. Từ đó giúp lan tỏa giá trị thương hiệu cá nhân nhanh chóng để gặt hái thành công trong sự nghiệp trên nhiều phương diện: không chỉ về tiền bạc mà còn mối quan hệ, sự công nhận. Bên cạnh đó, hiện nay nhiều nhà sáng tạo nội dung tạo dựng nội dung từ những kiến thức phổ thông mà chưa thực sự hiểu rõ các thuật toán cũng như quy định của nền tảng, dẫn đến tăng trưởng kênh chậm cũng như xảy ra vi phạm không đáng có.
Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của YouTuber tại Việt Nam, cùng với đó là sự khó khăn khi tiếp cận, tương tác với đơn vị chủ quản nền tảng là YouTube. Để giải các bài toán khó cho các nhà sáng tạo nội dung, TUBRR tham gia thị trường Việt Nam để hoàn thành sứ mệnh hỗ trợ các nhà sáng tạo phát triển sự nghiệp và kết nối vươn xa toàn cầu.
Theo đại diện Sconnect Việt Nam: “Network của chúng tôi lớn mạnh từng ngày và giúp cho hàng trăm kênh phát triển. TUBRR đã mở rộng và hợp tác với các đội sản xuất chuyên nghiệp, đội sản xuất phim, âm nhạc và cả nghệ sĩ. TUBRR tự hào là một trong những MCN hoàn chỉnh đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi có đầy đủ cả ba nền tảng CMS quản lý chuyên biệt: Managed CMS, Affiliate CMS, Music CMS, hiện nay trên thị trường rất ít các MCN có đủ các chức năng này”.
Với năng lực cốt lõi là một MCN hoàn chỉnh sở hữu 3 hệ thống CMS cùng với kinh nghiệm và uy tín làm việc 10 năm với YouTube, TUBRR tự tin có đủ năng lực về nền tảng dựa trên sức mạnh tổng hợp: Năng lực vận hành cùng với kiến thức và sự chuyên nghiệp của đội ngũ vận hành MCN. Kế thừa nguồn lực Sconnect trong mảng sản xuất nội dung sẵn sàng hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh. Kết hợp với Hệ sinh thái kinh doanh WOA đa dạng sản phẩm thành công trên thị trường.
Với các dịch vụ TUBRR cung cấp: cấp kênh hợp tác sản xuất nội dung (O&O CMS), cấp kênh hợp tác sản xuất nhạc (Music CMS), mời kênh (Affiliate CMS); tất cả các nội dung đều được đánh giá, rà soát kỹ lưỡng trước tiếp nhận. Bên cạnh đó, TUBRR cung cấp nội dung và nhạc để khai thác; cung cấp các giải pháp để Bảo vệ bản quyền nội dung của nhà sáng tạo.
An toàn - Minh Bạch - Tận tình - Đồng hành - Kết nối - Tối ưu thu nhập là 6 giá trị mà TUBRR cam kết mang lại cho khách hàng. Bằng uy tín của 10 năm kinh nghiệm hợp tác cùng hàng triệu nhà sáng tạo và nhãn hàng tại thị trường Châu Âu. Với sự hỗ trợ toàn năng của TUBRR, công việc của các nhà sáng tạo Việt Nam sẽ dễ dàng hơn và nhanh chóng đạt được mục tiêu mong muốn với hiệu quả thời gian tối đa.
Mang trong mình sứ mệnh “lan tỏa giá trị sáng tạo trên toàn thế giới”, TUBRR cam kết hỗ trợ tận tình và đem đến những dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và minh bạch tới cho các nhà sáng tạo và nhãn hàng. Với tinh thần hướng đến kết nối tạo giá trị trên toàn cầu, TUBRR luôn sáng tạo hết mình, dốc sức phát triển cho lợi ích khách hàng.
SCONNECT là doanh nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo nội dung số tại Việt Nam, với thế mạnh sản xuất các video, phim hoạt hình về chủ đề giáo dục, giải trí tại các nền tảng YouTube, Facebook, Tiktok trên thị trường quốc tế. WOA là hệ sinh thái kinh doanh của công ty SCONNECT, là nhà sản xuất các sản phẩm sáng tạo dẫn đầu về khả năng cung ứng nhanh và hệ sinh thái mạnh, mang lại sự kết nối và phát triển toàn cầu. WOA hoạt động với 3 lĩnh vực kinh doanh lõi, bao gồm: Sản xuất và xuất bản nội dung; Dịch vụ quản lý và hỗ trợ các nhà sáng tạo trên nền tảng trực tuyến; Lập trình và xuất bản trò chơi trực tuyến. |
Tú Chi
Tin khác
Nestlé Việt Nam trao tặng sữa Milo cho học sinh Trường Tiểu học Quang Trung: Lan tỏa thông điệp dinh dưỡng học đường
Indel Petro ký kết hợp tác với Tập đoàn Larsen & Toubro (Ấn Độ)
Bộ Công Thương ban hành thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực hóa chất
Nghệ An: Hải quan phối hợp bắt giữ đối tượng vận chuyển 30 kg ma túy đá
Hà Tĩnh: Công bố các quyết định về tổ chức bộ máy và cán bộ
Đắk Lắk: Tạm giữ 6 tấn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
Tăng cường phân cấp, tinh gọn trong tổ chức thi tốt nghiệp THPT 2025
(THPL) - Với mục tiêu đảm bảo chất lượng và có một kỳ thi an toàn không có gì thay đổi, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn nhấn mạnh yêu...20/02/2025 17:49:34Quốc hội ban hành Nghị quyết gỡ vướng cho loạt dự án trong kết luận thanh tra
(THPL) - Nghị quyết của Quốc hội về cơ chế, chính sách đặc thù để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc đối với các dự án, đất đai trong kết...20/02/2025 16:32:10Vinschool nhận thêm giải thưởng quốc tế danh giá “Đội ngũ lãnh đạo xuất sắc”
(THPL) - Ban Lãnh đạo Hệ thống Giáo dục Vinschool vừa vinh dự nhận Giải thưởng “Vietnam Team of the Year - Education” - Đội ngũ Lãnh đạo Xuất...20/02/2025 16:51:57Giá xăng tăng nhẹ từ 15h chiều nay 20/2
(THPL) - Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay...20/02/2025 15:30:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
(THPL) - Vừa qua, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2024 và triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2025. - Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...
- Sun Urban City Hà Nam được vinh danh “Dự án BĐS du lịch, nghỉ dưỡng tiềm...
- Hanoi Melody Residences nhận giải thưởng Dự án tiềm năng nhất năm 2025
- Nơi bán patek philippe rep cao cấp
- ví louis vuitton nam
- 1000+ đồng hồ rolex 1:1
- Đồng hồ Franck Muller Rep