Thương hiệu TUBRR chính thức ra mắt tại Việt Nam
(THPL) - Nhằm giải bài toán khó cho các nhà sáng tạo nội dung khi tiếp cận với chủ quản nền tảng là YouTube, TUBRR đã tham gia thị trường Việt Nam với mong muốn hỗ trợ các nhà sáng tạo Việt phát triển sự nghiệp và kết nối vươn xa toàn cầu.
Tin liên quan
- Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
» Hà Nội: Lễ ra mắt Thương hiệu T-Corporation diễn ra hoành tráng, sang trọng
» Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt Dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho mọi người”
» Ra mắt sách “Cẩm nang dành cho người tham gia bảo hiểm nhân thọ - Sự thật về BHNT”
Ngày 28/10, Sconnect Việt Nam ra mắt thị trường Việt Nam thương hiệu TUBRR - Hệ thống cung cấp dịch vụ quản lý mạng lưới đa kênh (Multi-Channel Network - MCN), thuộc hệ sinh thái WOA của Sconnect Việt Nam. Qua sự kiện, TUBRR mong muốn hỗ trợ các nhà sáng tạo Việt phát triển sự nghiệp và kết nối vươn xa toàn cầu.
TUBRR được thành lập tại Cộng hoà Séc từ năm 2012, mở rộng hoạt động ở Việt Nam trong khoảng hơn 1 năm và từ tháng 10 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Theo thống kê của SignalFire, trên nền tảng Youtube có gần 46,7 triệu nhà sáng tạo nội dung, trong số đó có khoảng 2/3 tự nhận bản thân là người làm nội dung nghiệp dư. Điều này chứng tỏ rằng, có quá nhiều nhà sáng tạo chưa tự tin quảng bá hình ảnh bản thân để tạo ra những nội dung hấp dẫn người xem, dẫn đến kênh của họ chưa được khai thác hết tiềm năng.
Thấu hiểu được điều này, TUBRR mang sứ mệnh sẽ làm cho việc sáng tạo và quản lý nội dung trên nền tảng YouTube trở nên dễ dàng hơn. Từ đó giúp lan tỏa giá trị thương hiệu cá nhân nhanh chóng để gặt hái thành công trong sự nghiệp trên nhiều phương diện: không chỉ về tiền bạc mà còn mối quan hệ, sự công nhận. Bên cạnh đó, hiện nay nhiều nhà sáng tạo nội dung tạo dựng nội dung từ những kiến thức phổ thông mà chưa thực sự hiểu rõ các thuật toán cũng như quy định của nền tảng, dẫn đến tăng trưởng kênh chậm cũng như xảy ra vi phạm không đáng có.
Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của YouTuber tại Việt Nam, cùng với đó là sự khó khăn khi tiếp cận, tương tác với đơn vị chủ quản nền tảng là YouTube. Để giải các bài toán khó cho các nhà sáng tạo nội dung, TUBRR tham gia thị trường Việt Nam để hoàn thành sứ mệnh hỗ trợ các nhà sáng tạo phát triển sự nghiệp và kết nối vươn xa toàn cầu.
Theo đại diện Sconnect Việt Nam: “Network của chúng tôi lớn mạnh từng ngày và giúp cho hàng trăm kênh phát triển. TUBRR đã mở rộng và hợp tác với các đội sản xuất chuyên nghiệp, đội sản xuất phim, âm nhạc và cả nghệ sĩ. TUBRR tự hào là một trong những MCN hoàn chỉnh đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi có đầy đủ cả ba nền tảng CMS quản lý chuyên biệt: Managed CMS, Affiliate CMS, Music CMS, hiện nay trên thị trường rất ít các MCN có đủ các chức năng này”.
Với năng lực cốt lõi là một MCN hoàn chỉnh sở hữu 3 hệ thống CMS cùng với kinh nghiệm và uy tín làm việc 10 năm với YouTube, TUBRR tự tin có đủ năng lực về nền tảng dựa trên sức mạnh tổng hợp: Năng lực vận hành cùng với kiến thức và sự chuyên nghiệp của đội ngũ vận hành MCN. Kế thừa nguồn lực Sconnect trong mảng sản xuất nội dung sẵn sàng hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh. Kết hợp với Hệ sinh thái kinh doanh WOA đa dạng sản phẩm thành công trên thị trường.
Với các dịch vụ TUBRR cung cấp: cấp kênh hợp tác sản xuất nội dung (O&O CMS), cấp kênh hợp tác sản xuất nhạc (Music CMS), mời kênh (Affiliate CMS); tất cả các nội dung đều được đánh giá, rà soát kỹ lưỡng trước tiếp nhận. Bên cạnh đó, TUBRR cung cấp nội dung và nhạc để khai thác; cung cấp các giải pháp để Bảo vệ bản quyền nội dung của nhà sáng tạo.
An toàn - Minh Bạch - Tận tình - Đồng hành - Kết nối - Tối ưu thu nhập là 6 giá trị mà TUBRR cam kết mang lại cho khách hàng. Bằng uy tín của 10 năm kinh nghiệm hợp tác cùng hàng triệu nhà sáng tạo và nhãn hàng tại thị trường Châu Âu. Với sự hỗ trợ toàn năng của TUBRR, công việc của các nhà sáng tạo Việt Nam sẽ dễ dàng hơn và nhanh chóng đạt được mục tiêu mong muốn với hiệu quả thời gian tối đa.
Mang trong mình sứ mệnh “lan tỏa giá trị sáng tạo trên toàn thế giới”, TUBRR cam kết hỗ trợ tận tình và đem đến những dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và minh bạch tới cho các nhà sáng tạo và nhãn hàng. Với tinh thần hướng đến kết nối tạo giá trị trên toàn cầu, TUBRR luôn sáng tạo hết mình, dốc sức phát triển cho lợi ích khách hàng.
SCONNECT là doanh nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo nội dung số tại Việt Nam, với thế mạnh sản xuất các video, phim hoạt hình về chủ đề giáo dục, giải trí tại các nền tảng YouTube, Facebook, Tiktok trên thị trường quốc tế. WOA là hệ sinh thái kinh doanh của công ty SCONNECT, là nhà sản xuất các sản phẩm sáng tạo dẫn đầu về khả năng cung ứng nhanh và hệ sinh thái mạnh, mang lại sự kết nối và phát triển toàn cầu. WOA hoạt động với 3 lĩnh vực kinh doanh lõi, bao gồm: Sản xuất và xuất bản nội dung; Dịch vụ quản lý và hỗ trợ các nhà sáng tạo trên nền tảng trực tuyến; Lập trình và xuất bản trò chơi trực tuyến. |
Tú Chi
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Nơi bán patek philippe rep cao cấp
- ví louis vuitton nam
- 1000+ đồng hồ rolex 1:1
- Đồng hồ Franck Muller Rep