12:14 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu Tây Thi Danh Viện tròn 1 tuổi: Đêm tiệc mừng sinh nhật sang trọng và ấm áp

07:25 10/01/2021

THPL - Vừa qua, tại La Sinfonía Del Rey Hotel and Spa, Hoàn Kiếm, Hà Nội, đêm sinh nhật đặc biệt của Tây Thi Danh Viện đã diễn ra trong không khí ấm cúng và sang trọng.

Đêm tiệc mừng sinh nhật sang trọng và ấm áp

Giữa tiết trời lạnh giá của mùa đông năm nay, gần 50 khách mời là những người bạn thân thiết, những đối tác lâu năm của CEO Phạm Thu Thủy đã có mặt để cùng chúc mừng cho sinh nhật tròn 1 tuổi của Tây Thi Danh Viện.

CEO & FOUNDER Phạm Thu Thủy rạng rỡ bên cạnh những người bạn thân thiết

Tại đêm tiệc, các vị khách quý đã được cùng xem lại hành trình của 1 năm mà Tây Thi Danh Viện đã vượt qua. Đặc biệt, năm đầu tiên của thương hiệu này cũng chính là một năm khó khăn với nhiều biến động do đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, thời thế tạo anh hùng, sự thành công của Tây Thi Danh Viện không chỉ đến từ doanh số phát triển mà còn thể hiện qua sức bật bứt phá trong kế hoạch định hướng lâu dài, trong sự đoàn kết và vững tin của đội ngũ cán bộ nhân viên.

Rất nhiều lẵng hoa tươi thắm được các vị khách quý mang đến dành tặng Tây Thi Danh Viện

Trong giây phút đầy cảm xúc tại bữa tiệc, CEO Phạm Thu Thủy đã gửi lời tri ân tới sự ưu ái, yêu thương và ủng hộ của các vị khách quý. Đồng thời, nữ doanh nhân cũng sẻ chia những hoạch định trong sự phát triển của Tây Thi Danh Viện sắp tới.

Nữ doanh nhân đầy bản lĩnh và tài năng Phạm Thu Thủy

Với mong muốn mang những tinh túy từ phương pháp dưỡng sinh, chăm sóc bảo vệ sức khỏe của Tây Thi Danh Viện đến với tất cả các khách hàng trên khắp cả nước, CEO Phạm Thu Thủy đã tiến hành khởi động mở chuỗi nhượng quyền thương hiệu và kết hợp cùng nhiều doanh nhân ưu tú trên các tỉnh thành phía Bắc, sắp tới sẽ mở rộng ra Bắc Trung bộ và miền Nam.

Bữa tiệc ấm áp sẻ chia những tình cảm chân thành, dù không quá cầu kì trong khâu tổ chức, nhưng bất cứ vị khách nào có mặt cũng đã cảm thấy sự chỉn chu, tinh tế và sâu sắc khi các tiết mục của chương trình đều diễn ra tự nhiên, gần gũi và dí dỏm. Dưới sự dẫn dắt của MC Xuân Hùng và MC Thanh Mai, đêm tiệc mang đến nhiều cảm xúc thú vị, hân hoan cho cả chủ nhân bữa tiệc và gần 50 vị khách quý.

Bộ đôi MC Xuân Hùng - Thanh Mai
Mừng sinh nhật một tuổi - Chinh phục thập kỷ mới

Với tên gọi "Mừng sinh nhật một tuổi - Chinh phục thập kỷ mới", chương trình dạ tiệc của Tây Thi Danh Viện đã rất thành công về mặt cảm xúc và tổ chức. Qua đêm tiệc này, ban lãnh đạo của thương hiệu Tây Thi Danh Viện cũng muốn đánh dấu một mốc son đáng nhớ trong hành trình "chinh phục thập kỷ mới".

Sự ủng hộ của các vị khách quý là đối tác, bạn bè thân thiết
Với chiến lược được hoạch định từ trước đó, những năm tới đây, Tây Thi Danh Viện sẽ kết nối và hợp tác cùng những doanh nhân có chung chí hướng, có đủ tâm và tầm ở các địa phương, các tỉnh thành lớn trong cả nước. Từ đó sẽ mở các điểm chuỗi tiếp theo của Tây Thi Danh Viện.
Các cơ sở của Tây Thi Danh Viện luôn đạt chuẩn

Các điểm nhượng quyền thương hiệu sẽ luôn có đủ các trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ chuyên nghiệp và cùng với tâm huyết của doanh nhân Phạm Thu Thủy. Đây chính là mũi nhọn phát triển trong tương lai của thương hiệu này

Đêm tiệc kết thúc trong sự hân hoan, vui mừng và ủng hộ từ các khách quý.

Một số hình ảnh của đêm tiệc:

CEO Phạm Thu Thủy rạng ngời tại sự kiện
Gia đình - điểm tựa vững chắc của CEO Phạm Thu Thủy
Bạn bè, đối tác thân thiết của Tây Thi Danh Viện
Ảnh: NAG Trương Đại Dương

Hồ Minh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu