06:59 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu Tây Thi Danh Viện ra mắt điểm nhượng quyền tại Thanh Hóa

08:06 19/01/2021

THPL - Vừa qua, tại số 47 Lê Hữu Lập, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, lễ khai trương cơ sở nhượng quyền của Thương hiệu Tây Thi Danh Viện đã diễn ra long trọng, hoành tráng và thu hút gần 300 khách mời.

Lễ khai trương hoành tráng - đánh dấu mốc son mới

Đến tham dự sự kiện Lễ khai trương cơ sở nhượng quyền của Thương hiệu Tây Thi Danh Viện tại Thanh Hóa có rất nhiều các vị khách quý là đối tác, bạn bè thân hữu và khách hàng. Đặc biệt, ngoài 300 khách mời tham dự, buổi lễ cũng đón nhận rất nhiều lẵng hoa tươi thắm của các đối tác gửi đến chúc mừng CEO Phạm Thu Thủy.

Các vị khách quý dành tặng nhiều tình cảm tốt đẹp cho Tây Thi Danh Viện

Xúc động trước tình cảm và sự ủng hộ của các vị khách quý, CEO Phạm Thu Thủy đã chia sẻ nhiều cảm xúc và gửi lời tri ân tới tất cả các khách mời đã có mặt tại buổi lễ.

CEO & FOUNDER Phạm Thu Thủy phát biểu ý kiến

Chị cũng cho biết, Tây Thi Danh viện Thanh Hóa là điểm chuỗi nhượng quyền chứa đựng rất nhiều tâm huyết và tinh thần của chị. Nữ CEO mong rằng, trong nay mai, tại Thanh Hóa nói riêng và các tỉnh thành khác trên cả nước nói chung, Tây Thi Danh Viện sẽ sớm được phủ sóng và có cơ hội chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng từ cội rễ.

Gần 300 khách mời đã đến, tham dự và chúc mừng

Cũng trong chương trình buổi lễ, các vị khách mời đã được cùng theo dõi buổi tọa đàm: Trò chuyện với chuyên gia – Cần hiểu đúng về công nghệ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Bác sĩ Trần Quang Hòa, CEO Phạm Thu Thủy và Chuyên gia dưỡng sinh Đoàn Thị Kỷ Dưỡng

Đây là buổi tọa đàm ngắn với 3 diễn giả là CEO Phạm Thu Thủy – người được mệnh danh là "Phù thủy trị nám" – Cũng là Nhà sáng lập Thương hiệu Tây Thi Danh Viện. bác sĩ Trần Quang Hòa – Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, và chuyên gia dưỡng sinh chăm sóc và làm đẹp - Đoàn Thị Kỷ Dưỡng.

CEO Phạm Thu Thủy và 2 chuyên gia của buổi tọa đàm

Qua những phần trao đổi với các chuyên gia, các vị khách mời cũng đã có dịp hiểu rõ hơn về công nghệ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp – vốn là vấn đề rất quan trọng đối với cả phụ nữ và nam giới trong thời đại ngày nay.

Điểm chuỗi nhượng quyền - cơ hội và thách thức

Có thể nói, việc Thương hiệu Tây Thi Danh Viện ra mắt tại Thanh Hóa là một trong những bước tiến lớn của CEO Phạm Thu Thủy. Bởi chỉ sau 1 năm thành lập trụ sở chính tại Hà Nội, Tây Thi Danh Viện đã phát triển không ngừng, mở ra nhiều điểm chuỗi nhượng quyền uy tín và chuyên nghiệp tại các tỉnh thành phía Bắc. Nữ CEO cho biết, việc gặp được những nhà đầu tư uy tín và tâm huyết tại thành phố Thanh Hóa để cùng xây dựng điểm chuỗi nhượng quyền chính là điểm bứt phá của Thương hiệu này trong thời điểm rất nhiều doanh nghiệp đang khó khăn sau dịch Covid-19.

Cơ sở Tây Thi Danh Viện Thanh Hóa được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp

Theo kế hoạch của nữ doanh nhân, định hướng trong tương lai không xa của Tây Thi Danh Viện sẽ là một mạng lưới liên kết chặt chẽ trên khắp ba miền Việt Nam. Không chỉ mang lại giá trị về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho khách hàng. Tây Thi Danh Viện sẽ hướng tới việc đào tạo và huấn luyện cho nhiều chuyên viên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Nghi lễ cắt băng khánh thành được thực hiện thành công tốt đẹp

Buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đẹp, đánh dấu 1 bước đi lớn và vô cùng ý nghĩa của Chuyên gia làm đẹp, CEO Phạm Thu Thủy. Qua đó cũng cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của Thương hiệu Tây Thi Danh Viện trong thị trường chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trên cả nước.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Tây Thi Danh Viện Thanh Hóa - Thách thức cơ hội

Hồ Minh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu