Thương hiệu Tây Thi Danh Viện ra mắt điểm nhượng quyền tại Thanh Hóa
THPL - Vừa qua, tại số 47 Lê Hữu Lập, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, lễ khai trương cơ sở nhượng quyền của Thương hiệu Tây Thi Danh Viện đã diễn ra long trọng, hoành tráng và thu hút gần 300 khách mời.
Tin liên quan
Triết lý sống hướng đạo của đại gia Dũng “lò vôi”
Chuyên gia tư vấn thương hiệu Danny Võ: Hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu - lối đi cho mọi doanh nghiệp
Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
CEO Hoàng Thanh Tâm, TGĐ ISD Việt Nam: Sự mềm mại dần thay thế bằng bản lĩnh trên thương trường
Hoa hậu doanh nhân Huyền Minh - Người truyền cảm hứng cho phụ nữ
» Thương hiệu "Tây Thi Danh Viện" mừng sinh nhật 1 tuổi: "Chinh phục thập kỷ mới"
» Tây Thi Danh Viện ra mắt liệu pháp Dưỡng đế giai nhân
» Điều trị nám tại Tây Thi Danh Viện có hiệu quả và có bị tái nám không?
Lễ khai trương hoành tráng - đánh dấu mốc son mới
Đến tham dự sự kiện Lễ khai trương cơ sở nhượng quyền của Thương hiệu Tây Thi Danh Viện tại Thanh Hóa có rất nhiều các vị khách quý là đối tác, bạn bè thân hữu và khách hàng. Đặc biệt, ngoài 300 khách mời tham dự, buổi lễ cũng đón nhận rất nhiều lẵng hoa tươi thắm của các đối tác gửi đến chúc mừng CEO Phạm Thu Thủy.
 (Copy).png)
Xúc động trước tình cảm và sự ủng hộ của các vị khách quý, CEO Phạm Thu Thủy đã chia sẻ nhiều cảm xúc và gửi lời tri ân tới tất cả các khách mời đã có mặt tại buổi lễ.
 (Copy).png)
Chị cũng cho biết, Tây Thi Danh viện Thanh Hóa là điểm chuỗi nhượng quyền chứa đựng rất nhiều tâm huyết và tinh thần của chị. Nữ CEO mong rằng, trong nay mai, tại Thanh Hóa nói riêng và các tỉnh thành khác trên cả nước nói chung, Tây Thi Danh Viện sẽ sớm được phủ sóng và có cơ hội chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng từ cội rễ.
 (Copy).png)
Cũng trong chương trình buổi lễ, các vị khách mời đã được cùng theo dõi buổi tọa đàm: Trò chuyện với chuyên gia – Cần hiểu đúng về công nghệ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
 (Copy).png)
Đây là buổi tọa đàm ngắn với 3 diễn giả là CEO Phạm Thu Thủy – người được mệnh danh là "Phù thủy trị nám" – Cũng là Nhà sáng lập Thương hiệu Tây Thi Danh Viện. bác sĩ Trần Quang Hòa – Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, và chuyên gia dưỡng sinh chăm sóc và làm đẹp - Đoàn Thị Kỷ Dưỡng.
 (Copy).png)
Qua những phần trao đổi với các chuyên gia, các vị khách mời cũng đã có dịp hiểu rõ hơn về công nghệ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp – vốn là vấn đề rất quan trọng đối với cả phụ nữ và nam giới trong thời đại ngày nay.
Điểm chuỗi nhượng quyền - cơ hội và thách thức
Có thể nói, việc Thương hiệu Tây Thi Danh Viện ra mắt tại Thanh Hóa là một trong những bước tiến lớn của CEO Phạm Thu Thủy. Bởi chỉ sau 1 năm thành lập trụ sở chính tại Hà Nội, Tây Thi Danh Viện đã phát triển không ngừng, mở ra nhiều điểm chuỗi nhượng quyền uy tín và chuyên nghiệp tại các tỉnh thành phía Bắc. Nữ CEO cho biết, việc gặp được những nhà đầu tư uy tín và tâm huyết tại thành phố Thanh Hóa để cùng xây dựng điểm chuỗi nhượng quyền chính là điểm bứt phá của Thương hiệu này trong thời điểm rất nhiều doanh nghiệp đang khó khăn sau dịch Covid-19.
 (Copy).png)
Theo kế hoạch của nữ doanh nhân, định hướng trong tương lai không xa của Tây Thi Danh Viện sẽ là một mạng lưới liên kết chặt chẽ trên khắp ba miền Việt Nam. Không chỉ mang lại giá trị về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho khách hàng. Tây Thi Danh Viện sẽ hướng tới việc đào tạo và huấn luyện cho nhiều chuyên viên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
 (Copy).png)
 (Copy).png)
Buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đẹp, đánh dấu 1 bước đi lớn và vô cùng ý nghĩa của Chuyên gia làm đẹp, CEO Phạm Thu Thủy. Qua đó cũng cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của Thương hiệu Tây Thi Danh Viện trong thị trường chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trên cả nước.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 (Copy).png)
 (Copy).png)
 (Copy).png)
Hồ Minh
Tin khác
MacBook M1 gặp lỗi lạ về ổ cứng SSD
Kon Tum: Sâm Ngọc Linh giả “đội lốt” Sâm Ngọc Linh Kon Tum
Quảng Ninh: Doanh nghiệp ngang nhiên vận chuyển than xít xuống tàu thủy?
CPI tháng Tết tăng cao nhất so với cùng kỳ 8 năm
Thủ tướng Chính phủ gửi thư khen người cứu cháu bé ngã từ tầng 12
Từ 0h ngày 3/3, Hải Dương kết thúc cách ly xã hội toàn tỉnh
Bình Phước: Cò đất tiếp tục “quậy sóng”, tạo sốt giá ảo tại thị xã Bình Long
(THPL) - Sau đợt “sóng thần” tại xã An Khương và xã Tân Lợi (huyện Hớn Quản), hàng trăm cò đất lại ùn ùn kéo về khu vực thị xã Bình Long...01/03/2021 16:29:07Lâm Đồng: Xử phạt vi phạm hành chính đối với 3 học sinh ở huyện Lâm Hà
(THPL) - Mới đây, Công an tỉnh Lâm Đồng đã tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 3 học sinh tại huyện Lâm Hà vì đã...01/03/2021 14:39:56Đà Nẵng sẽ xét nghiệm SARS-CoV-2 ngẫu nhiên các trường hợp có nguy cơ
(THPL) - UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành kế hoạch về việc xét nghiệm SARS-CoV-2 để sàng lọc nguy cơ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng...01/03/2021 10:43:48Xuất nhập khẩu hàng hóa tăng mạnh trong 2 tháng đầu năm
(THPL) - Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, cán cân thương mại hàng hóa 2 tháng đầu năm ước tính xuất siêu 1,29 tỷ USD.01/03/2021 14:34:23
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
(THPL) - Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch. - Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
- Tại sao BĐS đô thị Phú Quốc sẽ là tâm điểm đầu tư năm 2021?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực. - Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...
- Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020