09:22 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu SonTin's Luxury góp sức cùng phòng chống dịch Covid-19

10:56 27/01/2021

SonTin's Luxury- một thương hiệu đồng hồ cao cấp tại Hà Nội đã phát động phong trào phát khẩu trang miễn phí tại các địa điểm đền chùa ngày đầu tháng cuối năm.

Trong không khí nhộn nhịp lễ chùa ngày đầu tháng 12 âm lịch, một góc nhỏ tại Chùa Vạn Niên (ngôi chùa nằm ở bờ phía tây hồ Tây, Hà Nội) và Phủ Tây Hồ (nằm trên bán đảo lớn giữa hồ Tây, Hà Nội), một nhóm nhân viên của thương hiệu đồng hồ SonTin's Luxury đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

Tuy là hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, vì thời điểm này người dân dường như cảm thấy an toàn và chủ quan hơn với bệnh dịch, tại những tụ điểm đông người như đền chùa ngày đầu tháng, rất nhiều người không đeo khẩu trang.

Tại cổng chùa Vạn Niên, rất nhiều người vẫn chủ quan không đeo khẩu trang khi đến những tụ điểm đông người

Được biết, bệnh dịch Covid-19 trên thế giới đang hoành hành thảm khốc và chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Tuy Việt Nam đã thực hiện tốt các biện pháp phòng chống nhưng theo khuyến cáo của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam thì chúng ta không nên quá chủ quan, việc đeo khẩu trang là hết sức cần thiết.

Hành động phát khẩu trang vào thời điểm này như một lời nhắc nhở người dân hãy “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, không nên vì cảm thấy an toàn mà chủ quan với bệnh dịch. 

Hình ảnh phát khẩu trang tại Phủ Tây hồ của SonTin's Luxury

Sau khi phát khẩu trang miễn phí, SonTin's Luxury đã được chính quyền địa phương, ban quản lý đền chùa tuyên dương và khen ngợi, đồng thời mong rằng sẽ tiếp tục phát huy hành động đẹp này để góp phần nâng cao ý thức phòng bệnh của người dân.

Đại diện SonTin's Luxury cho biết, việc phát khẩu trang vào ngày rằm, mùng 1 tiếp theo tại nhiều đền chùa đã nằm trong kế hoạch của thương hiệu này và sẽ tiếp tục lan tỏa thông điệp “phòng bệnh hơn chữa bệnh”.

Anh Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu