17:14 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu mô tô điện của Ý mở bán loạt xe tiền tỷ ở Đông Nam Á

14:00 27/06/2021

(THPL) - Singapore là nơi đầu tiên tại Đông Nam Á mà thương hiệu mô tô điện Energica của Ý chính thức mở bán.

Trước sự thúc đẩy việc sử dụng xe điện tại Singapore, thương hiệu mô tô điện của Ý, Energica đã chính thức giới thiệu tại đây 3 mẫu xe cho năm 2021.

Những mẫu xe gồm Energica Ego+ với giá 80.800 SGD (gần 1,4 tỷ đồng), Ribelle giá 74.400 SGD (gần 1, 3 tỷ đồng) và EsseEsse 9+ là 69.000 SGD (gần 1,2 tỷ đồng). Dù các thông số chi tiết chưa được hé lộ song những chiếc mô tô điện sẽ có công suất không dưới 80 kW (khoảng 107 mã lực).

Thương hiệu mô tô điện của Ý gia nhập thị trường Đông Nam Á

Đại diện Ifyni, nhà phân phối Energica tại Singapore cho biết, việc giới thiệu những chiếc mô tô điện đang được thực hiện mà không có sự hỗ trợ từ Chính phủ Singapore về các khoản ưu đãi. Do đó, giá bán xe ra thị trường tương đối cao. Vị đại diện này cũng nói thêm, họ đang trong giai đoạn đầu của việc đưa thương hiệu Energica vào Singapore và xem xét làm cho những chiếc mô tô điện này trở nên phổ biến.

Cũng theo đại diện Ifyni, EsseEsse 9+ ở Singapore đang được rất nhiều người quan tâm và một số người sẽ được mời tham gia trải nghiệm xe. Tuy nhiên, các kế hoạch đang được triển khai để giúp những chiếc Energica trở thành một phần của thị trường xe máy Singapore vào năm 2025.

Theo nhà phân phối, hiện cơ sở hạ tầng tại Singapore mới chỉ đáp ứng khoảng 30% so với mong muốn. Nhưng họ hy vọng trong thời gian ngắn và trung hạn, cơ sở hạ tầng sẽ phát triển mạnh mẽ. Những chiếc xe của Ifyni sử dụng bộ sạc riêng, cho phép sạc nhanh chiếc xe chỉ trong 25 phút (đầy pin). Còn nếu sử dụng điện sạc đơn thuần không qua bộ sạc này sẽ phải mất tới 4 tiếng. Ngoài ra, khách hàng nếu đang sử dụng xe Tesla cũng có thể sử dụng bộ sạc này để sạc nhanh.

Về ý định mở rộng việc phân phối ra các nước tại Đông Nam Á, đặc biệt là Malaysia, đại diện Ifyni cho biết hiện tại vẫn chưa có động thái tuy nhiên luôn sẵn sàng. “Tôi thực sự rất muốn làm điều đó nếu có thể tìm được đơn vị phù hợp để cộng tác ở Malaysia”, đại diện nhà phân phối mô tô điện Energica cho biết.

Đại Vụ Nam (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu