15:28 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu Mizuno đồng hành cùng thể thao Việt Nam

14:05 21/09/2020

(THPL) - Vừa qua, tại TPHCM diễn ra buổi gặp gỡ, kết nối các đại sứ thể thao ưu tú trong đại gia đình Mizuno đến từ hai CLB lớn là HAGL và Thái Sơn Nam, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của các gương mặt đại diện mới của Mizuno khu vực phía Nam.

Nhân dịp ra mắt cửa hàng và văn phòng chính thức ở phía Nam, hãng đồ dùng thể thao đến từ Nhật Bản đã tổ chức sự kiện với sự góp mặt của rất nhiều các ngôi sao từ chuyên nghiệp đến phong trào trong giới bóng đá và futsal trên cả nước tại khu vực Quận 7 (TP.HCM).

Những cầu thủ ăn khách của bóng đá Việt Nam trên sân cỏ đến từ đội HA Gia Lai, CLB bóng đá trong nhà Thái Sơn Nam đã cùng nhau tề tựu và phấn khích trong sự kiện thể thao Mizuno Choice.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt các gương mặt đại diện của Mizuno khu vực phía Nam, bà Chu Cẩm Linh – Tổng giám đốc Mizuno Việt Nam cho biết: “Ngoài việc đồng hành cùng các đội bóng chuyên nghiệp như HAGL,Thái Sơn Nam hay những cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cảm thấy vui và may mắn khi được đồng hành cùng các cầu thủ phong trào.Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, quảng bá sản phẩm, các bạn cũng chính là người giúp Mizuno Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu và sứ mệnh của mình là đóng góp một phần sức mình đưa đưa nền thể thao nước nhà ngày càng phát triển hơn, chuyên nghiệp hơn”.

Thương hiệu Mizuno Choice đồng hành cùng thể thao Việt Nam.

Sự có mặt của dàn sao Hoàng Anh Gia Lai và Thái Sơn Nam như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Vũ, Đức Hòa… đã thực sự tạo nên một cơn sốt tại sự kiện. Hàng chục quả bóng và áo thun Mizuno đã được các cầu thủ nhiệt tình ký tặng người hâm mộ.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu