Thương hiệu Hito Việt Nam: Phát triển vững vàng, không ngừng lớn mạnh
(THPL) - Hito Việt Nam đã hiện thực hoá được sứ mệnh “Thay đổi tư duy và thói quen sử dụng sản phẩm bổ sung canxi của người tiêu dùng Việt, tạo nên cuộc cách mạng về chiều cao, kiến tạo thế hệ vàng cho tương lai đất nước”. Hãy cùng nhìn lại các dấu mốc trong chặng đường vừa qua của Hito.
Tin liên quan
» Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 18 tỷ lợi khuẩn
» Vụ BHXH tại các công ty chè, chăn nuôi bò sữa: UBND tỉnh Sơn La chưa quan tâm tới quyền lợi của CNLĐ
Tạo ra hệ sinh thái các sản phẩm canxi chất lượng
Hito Việt Nam phát triển hệ thống sản phẩm theo chiều sâu với đa dạng các dòng sản phẩm cho nhiều độ tuổi khác nhau, giới tính khác nhau tuy nhiên đều có điểm chung là giàu canxi, hỗ trợ sự phát triển của hệ xương, thúc đẩy phát triển chiều cao và nâng cao tầm vóc.
Về sản phẩm, có thể kể tới Canxi Hito, Canxi Hito A+, Thạch Hito Yum, Sữa Hito Grow, Viên uống Hito Calhi và sắp tới là sự ra đời của các sản phẩm mới, thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng, đáp ứng tối ưu hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam và quốc tế.
Hợp tác lâu dài với CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai
Ngay từ khi ra đời, Hito Việt Nam đặt mục tiêu cung cấp các sản phẩm về canxi chất lượng cao cho người dùng. Chất lượng này phải đáp ứng được những tiêu chuẩn và điều kiện khắt khe nhất của những khách hàng đặc biệt nhất - đó chính là các vận động viên thể thao cường độ cao. Và Hito thành công chinh phục CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Trong nhiều năm liên tiếp, Hito Việt Nam hợp tác mang tới cho các cầu thủ thuộc nhiều lứa tuổi của Học viện HAGL các dòng sản phẩm bổ sung canxi phù hợp, hỗ trợ thúc đẩy thể hình và chiều cao cho các cầu thủ.
Ông Đồng Xuân Lâm - Bác sĩ của Học viện HAGL chia sẻ: “Tôi đánh giá rất cao về bộ sản phẩm của Hito Việt Nam. Cách mà các bạn nghiên cứu và đưa ra hệ sinh thái bao gồm các sản phẩm dành cho nhiều lứa tuổi, nhiều giới tính khác nhau nhưng lại rất tập trung cho mục tiêu tạo hệ xương vững chắc và phát triển tốt nhất, chuyên biệt cho người Việt Nam chúng ta”.
Đạt được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước
Trong chặng đường phát triển, Hito Việt Nam đã nhận được Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng, Top 10 thương hiệu mạnh Châu Á, Top 30 thương hiệu hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương,... Hito Việt Nam là đại diện của nhãn hàng về canxi duy nhất có mặt trong danh sách nhận giải, đây là minh chứng cho sự ghi nhận và đánh giá cao từ phía khách hàng dành cho các sản phẩm chất lượng của Hito.
Ông Lê Hoài Nam - đại diện Hito Việt Nam cho hay: “Có rất nhiều thương hiệu về sản phẩm bổ sung canxi ở trong và ngoài nước. Hito rất may mắn là cái tên nổi bật nhận được sự tin tưởng đánh giá cao của hội đồng khoa học có chuyên môn, những Y bác sĩ trong ngành. Đó là vinh dự, niềm tự hào của chúng tôi. Và điều mà tôi cảm thấy hạnh phúc nhất đó chính là sự công nhận của khách hàng, niềm tin yêu của khách hàng trên khắp các quốc gia trên thế giới. Số lượng sản phẩm của Hito được bán ra ngày càng tăng và tiêu chuẩn sản phẩm của chúng tôi thì không bao giờ dừng lại, luôn luôn hoàn thiện tốt nhất và tốt hơn nữa, mang lại giá trị tối đa cho người tiêu dùng”.
Nỗ lực đóng góp cho cộng đồng
Trên bước đường phát triển, Hito Việt Nam cũng gắn mình với trách nhiệm xã hội. Canxi Hito cùng Học viện HAGL trao tặng “sân bóng ước mơ” cho các em học sinh nghèo tại Đắk Đoa: 02 sân bóng đá mini, 1 sân bóng chuyền cùng nhiều trang thiết bị thể thao đã được gửi tặng đến Trường THCS Nguyễn Trãi và Trường THCS Nguyễn Văn Linh trên địa bàn huyện Đắk Đoa.
Cùng với đó, Hito kết hợp với Bệnh viện TW Quân Đội 108 tổ chức chương trình trung thu đặc biệt dành tặng cho các bệnh nhi. Nhiều món quà bất ngờ, nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của các em nhỏ đã được ghi lại sau chương trình, giúp các em nhỏ có cơ hội đón một mùa Trung thu thật trọn vẹn dù không được ở gần gia đình.
Hito cũng thành lập Quỹ “Hito - Chắp Cánh Ước Mơ Vươn Cao Việt Nam” với nhiều hoạt động ý nghĩa để truyền cảm hứng và đam mê cho trẻ em Việt Nam như: hoạt động ký tặng áo đấu, ký tặng bóng của các cầu thủ, tổ chức các trận bóng dành cho trẻ em nghèo với sự tham gia của các cầu thủ đội tuyển quốc gia, tổ chức các chương trình tìm kiếm tài năng bóng đá nói riêng và thể thao nói chung,...
Không ngừng vươn xa chinh phục thị trường quốc tế
Hito Việt Nam đang trên đà phủ sóng quốc tế, xây dựng thương hiệu toàn cầu, ghi dấu ấn sản phẩm Việt Nam chất lượng trên bản đồ năm châu. Hito đẩy mạnh các hoạt động về xuất khẩu sản phẩm sang thị trường ngoài nước bằng việc hoàn thiện đầy đủ giấy tờ pháp lý và đa dạng sản phẩm để phù hợp với nhu cầu và văn hoá khác biệt của mỗi thị trường khác nhau. Tập trung phát triển kênh phân phối, các đối tượng kinh doanh để phủ sóng rộng khắp sản phẩm Hito Việt Nam tới tất cả các quốc gia trên thế giới. Hiện nay, thương hiệu Hito đã đạt được chứng nhận FDA cho thị trường khó tính bậc nhất là USA, mở rộng cửa xuất khẩu, mang lại lợi ích cho quốc gia.
MAI MINH
Tin khác
-
Phát hiện xác chết trong căn hộ cao cấp: Nạn nhân tử vong 1,5 năm trước
-
Giá vé máy bay đắt kỷ lục: Côn Đảo bị thiệt thòi
-
Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
-
Đề xuất mua điện mặt trời dư giá 0 đồng
-
Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
-
Hoằng Hóa: Hải Tiến sẵn sàng cho lễ khai trương du lịch biển năm 2024
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức...27/04/2024 08:38:52Hà Tĩnh: Hội thi nghiệp vụ Phòng cháy, chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn tổ liên gia
(THPL ) - Sáng ngày 25/4/2024, UBND Thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và CNCH “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm...27/04/2024 08:42:54Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024: Cơ hội để doanh nghiệp kết nối, quảng bá sản phẩm
(THPL) - Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 được tổ chức vào đúng dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất...27/04/2024 10:03:25ĐHCĐ Năng lượng Sơn Hà (SHE): Kế hoạch sáp nhập công ty ống thép SSP, mở rộng dư địa tăng trưởng
Ngày 26/4, Công ty cổ phần Phát triển Năng lượng Sơn Hà (mã chứng khoán SHE) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường...27/04/2024 10:25:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...