Thương hiệu Hito Việt Nam: Phát triển vững vàng, không ngừng lớn mạnh
(THPL) - Hito Việt Nam đã hiện thực hoá được sứ mệnh “Thay đổi tư duy và thói quen sử dụng sản phẩm bổ sung canxi của người tiêu dùng Việt, tạo nên cuộc cách mạng về chiều cao, kiến tạo thế hệ vàng cho tương lai đất nước”. Hãy cùng nhìn lại các dấu mốc trong chặng đường vừa qua của Hito.
Tin liên quan
- Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2024
Wolfoo Game được trao Kỷ lục Việt Nam
Tập đoàn An Dương ký kết hợp tác với Tập đoàn Thực phẩm Westfleisch CHLB Đức
Nhà sáng lập tập đoàn Bamboo Capital Nguyễn Hồ Nam làm diễn giả tại Diễn đàn Tri thức Thế giới 2024
Bảo hiểm Quân đội MIC khẩn trương tạm ứng chi trả bồi thường cho khách gần 230 tỷ đồng
» Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 18 tỷ lợi khuẩn
» Vụ BHXH tại các công ty chè, chăn nuôi bò sữa: UBND tỉnh Sơn La chưa quan tâm tới quyền lợi của CNLĐ
Tạo ra hệ sinh thái các sản phẩm canxi chất lượng
Hito Việt Nam phát triển hệ thống sản phẩm theo chiều sâu với đa dạng các dòng sản phẩm cho nhiều độ tuổi khác nhau, giới tính khác nhau tuy nhiên đều có điểm chung là giàu canxi, hỗ trợ sự phát triển của hệ xương, thúc đẩy phát triển chiều cao và nâng cao tầm vóc.
Về sản phẩm, có thể kể tới Canxi Hito, Canxi Hito A+, Thạch Hito Yum, Sữa Hito Grow, Viên uống Hito Calhi và sắp tới là sự ra đời của các sản phẩm mới, thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng, đáp ứng tối ưu hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam và quốc tế.
Hợp tác lâu dài với CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai
Ngay từ khi ra đời, Hito Việt Nam đặt mục tiêu cung cấp các sản phẩm về canxi chất lượng cao cho người dùng. Chất lượng này phải đáp ứng được những tiêu chuẩn và điều kiện khắt khe nhất của những khách hàng đặc biệt nhất - đó chính là các vận động viên thể thao cường độ cao. Và Hito thành công chinh phục CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Trong nhiều năm liên tiếp, Hito Việt Nam hợp tác mang tới cho các cầu thủ thuộc nhiều lứa tuổi của Học viện HAGL các dòng sản phẩm bổ sung canxi phù hợp, hỗ trợ thúc đẩy thể hình và chiều cao cho các cầu thủ.
Ông Đồng Xuân Lâm - Bác sĩ của Học viện HAGL chia sẻ: “Tôi đánh giá rất cao về bộ sản phẩm của Hito Việt Nam. Cách mà các bạn nghiên cứu và đưa ra hệ sinh thái bao gồm các sản phẩm dành cho nhiều lứa tuổi, nhiều giới tính khác nhau nhưng lại rất tập trung cho mục tiêu tạo hệ xương vững chắc và phát triển tốt nhất, chuyên biệt cho người Việt Nam chúng ta”.
Đạt được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước
Trong chặng đường phát triển, Hito Việt Nam đã nhận được Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng, Top 10 thương hiệu mạnh Châu Á, Top 30 thương hiệu hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương,... Hito Việt Nam là đại diện của nhãn hàng về canxi duy nhất có mặt trong danh sách nhận giải, đây là minh chứng cho sự ghi nhận và đánh giá cao từ phía khách hàng dành cho các sản phẩm chất lượng của Hito.
Ông Lê Hoài Nam - đại diện Hito Việt Nam cho hay: “Có rất nhiều thương hiệu về sản phẩm bổ sung canxi ở trong và ngoài nước. Hito rất may mắn là cái tên nổi bật nhận được sự tin tưởng đánh giá cao của hội đồng khoa học có chuyên môn, những Y bác sĩ trong ngành. Đó là vinh dự, niềm tự hào của chúng tôi. Và điều mà tôi cảm thấy hạnh phúc nhất đó chính là sự công nhận của khách hàng, niềm tin yêu của khách hàng trên khắp các quốc gia trên thế giới. Số lượng sản phẩm của Hito được bán ra ngày càng tăng và tiêu chuẩn sản phẩm của chúng tôi thì không bao giờ dừng lại, luôn luôn hoàn thiện tốt nhất và tốt hơn nữa, mang lại giá trị tối đa cho người tiêu dùng”.
Nỗ lực đóng góp cho cộng đồng
Trên bước đường phát triển, Hito Việt Nam cũng gắn mình với trách nhiệm xã hội. Canxi Hito cùng Học viện HAGL trao tặng “sân bóng ước mơ” cho các em học sinh nghèo tại Đắk Đoa: 02 sân bóng đá mini, 1 sân bóng chuyền cùng nhiều trang thiết bị thể thao đã được gửi tặng đến Trường THCS Nguyễn Trãi và Trường THCS Nguyễn Văn Linh trên địa bàn huyện Đắk Đoa.
Cùng với đó, Hito kết hợp với Bệnh viện TW Quân Đội 108 tổ chức chương trình trung thu đặc biệt dành tặng cho các bệnh nhi. Nhiều món quà bất ngờ, nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của các em nhỏ đã được ghi lại sau chương trình, giúp các em nhỏ có cơ hội đón một mùa Trung thu thật trọn vẹn dù không được ở gần gia đình.
Hito cũng thành lập Quỹ “Hito - Chắp Cánh Ước Mơ Vươn Cao Việt Nam” với nhiều hoạt động ý nghĩa để truyền cảm hứng và đam mê cho trẻ em Việt Nam như: hoạt động ký tặng áo đấu, ký tặng bóng của các cầu thủ, tổ chức các trận bóng dành cho trẻ em nghèo với sự tham gia của các cầu thủ đội tuyển quốc gia, tổ chức các chương trình tìm kiếm tài năng bóng đá nói riêng và thể thao nói chung,...
Không ngừng vươn xa chinh phục thị trường quốc tế
Hito Việt Nam đang trên đà phủ sóng quốc tế, xây dựng thương hiệu toàn cầu, ghi dấu ấn sản phẩm Việt Nam chất lượng trên bản đồ năm châu. Hito đẩy mạnh các hoạt động về xuất khẩu sản phẩm sang thị trường ngoài nước bằng việc hoàn thiện đầy đủ giấy tờ pháp lý và đa dạng sản phẩm để phù hợp với nhu cầu và văn hoá khác biệt của mỗi thị trường khác nhau. Tập trung phát triển kênh phân phối, các đối tượng kinh doanh để phủ sóng rộng khắp sản phẩm Hito Việt Nam tới tất cả các quốc gia trên thế giới. Hiện nay, thương hiệu Hito đã đạt được chứng nhận FDA cho thị trường khó tính bậc nhất là USA, mở rộng cửa xuất khẩu, mang lại lợi ích cho quốc gia.
MAI MINH
Tin khác
-
Triển khai dự án “Nối vòng tay ấm” chung tay hỗ trợ trẻ em quay trở lại trường hậu bão Yagi
-
Năm 2024, ngành F&B Việt Nam tiếp tục tăng trưởng với xu hướng mới
-
Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2024
-
FPT Long Châu đã điều động 10 tấn thuốc hỗ trợ người dân vùng bão lũ
-
TP HCM: VNVC tiêm nhiều nhất trong ngày đầu chiến dịch tăng cường vắc xin sởi cho trẻ em
-
Bộ Y tế chỉ đạo điều tra, xử lý vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Gia Lai
BIC tạm ứng gần 1 tỷ đồng bồi thường bảo hiểm TNDS trong vụ sạt lở tại Cao Bằng
(THPL) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa thực hiện tạm ứng 945 triệu đồng bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) bắt buộc xe...17/09/2024 12:23:40Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương nghiên cứu đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới
(THPL) - Thủ tướng Chính phủ giao UBND tỉnh Phú Thọ là cơ quan chủ trì, khẩn trương phối hợp với Bộ GTVT và các cơ quan liên quan triển khai ngay...17/09/2024 12:22:21Cục Quản lý Dược yêu cầu thu hồi, tiêu hủy sản phẩm nước hoa NICE GIRL
(THPL) - Cục Quản lý Dược đã đề nghị Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thông báo cho các cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ...17/09/2024 12:21:20Bamboo Capital tặng thuốc cho người dân ảnh hưởng bởi bão Yagi và mưa lũ
(THPL) - Ngày 16/9/2024, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) đã trao tặng số thuốc và thực phẩm chức năng trị giá 1,2 tỷ đồng cho Bộ Y Tế để...17/09/2024 10:13:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
(THPL) - Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/09/1996 – 18/09/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm. - Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...