09:01 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu đường Việt Nam lần đầu tiên có mặt tại Singapore

20:28 25/10/2018

(THPL) - Sau khi đưa sản phẩm đường Việt Nam vào thị trường Bắc Mỹ vào tháng 6/2018, vừa qua, CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar) tiếp tục đẩy mạnh thị phần xuất khẩu ra nước ngoài.

Theo Người tiêu dùng, các sản phẩm của TTC Sugar lần đầu tiên có mặt tại trung tâm mua sắm hiện tại bậc nhất Mustafa Center - Singapore. Trong đó, sản phẩm đường Organic TSU Special nhận được sự phản hồi tích cực từ thị trường này.

photo-1-1540379485607356201007
Sản phẩm đường Organic của TTC Sugar trưng bày tại Mustafa Center - Singapore. Ảnh: Báo Người lao động

Đây là loại đường hữu cơ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp 2 hai chứng nhận uy tín USDA Organic cho thị trường Mỹ và EU Organic dành cho thị trường châu Âu - bởi tổ chức chứng nhận quốc tế Control Union, với ưu điểm đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe người tiêu dùng, cũng như yếu tố bảo vệ môi trường.

Theo báo Người lao động, Singapore là nước có nền kinh tế đặc biệt quan trọng trong khu vực. Tận dụng lợi thế này, các doanh nghiệp Việt Nam đã nghiên cứu kỹ thị trường nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm phù hợp thị hiếu người tiêu dùng tại đây, đồng thời từng bước đạt tốc độ tăng trưởng khả quan. Tuy nhiên, không dễ dàng để có thể đưa sản phẩm vào thị trường khó tính nhưng đầy tiềm năng như Singapore, nếu các doanh nghiệp không tuân thủ và đáp ứng được những điều luật nhập khẩu khắt khe, cũng như các quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Theo đó, để được nhập khẩu và tiêu thụ tại thị trường Singapore, các sản phẩm đường của TTC Sugar đã trải qua quá trình nghiêm ngặt từ khâu canh tác, quy trình sản xuất, các kiểm định chặt chẽ về vệ sinh an toàn thực phẩm, thành phần dinh dưỡng, kể cả quy trình đóng gói và bao bì nhãn mác… Trong đó, sản phẩm Đường Organic TSU Special của TTC Sugar được thị trường này khá ưa chuộng và đánh giá cao. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu