Thức uống dinh dưỡng tiện lợi tiếp tục kích cầu xu hướng tiêu dùng xanh
(THPL) - Thị trường đồ uống ngày càng trở nên sôi động, đặc biệt là trong phân khúc đồ uống dinh dưỡng. Sự tiện lợi và giá trị dinh dưỡng mang đến cho sức khỏe là yếu tố thu hút nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đồng thời kích cầu xu hướng tiêu dùng xanh hiện nay.
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» Tân Hiệp Phát liên tiếp khánh thành 7 cây cầu dân sinh hỗ trợ người dân phát triển kinh tế
» 26 năm Tân Hiệp Phát và 50 năm SAP
» Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Những năm gần đây, người tiêu dùng Việt Nam dành nhiều sự quan tâm và yêu thích cho các giải pháp dinh dưỡng đến từ thực vật, dần biến chúng trở thành một xu hướng tiêu dùng xanh. Người tiêu dùng Việt đánh giá cao các sản phẩm đồ uống có nguồn gốc từ thực vật vì những giá trị thiết thực trong việc chăm sóc sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Trong đó, sản phẩm từ hạt đậu nành luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.
Thời điểm hiện tại, thị trường đồ uống dinh dưỡng, đặc biệt là sản phẩm làm từ sữa đậu nành trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Thực tế, có nhiều yếu tố thúc đẩy điều này, một trong số đó là do chế độ ăn uống của người Việt đã trở nên linh hoạt và lành mạnh hơn. Khi tìm kiếm các sản phẩm đồ uống, họ bắt đầu chú trọng đến bảng thành phần xanh mà vẫn đủ dưỡng chất để đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh.
Theo Nguyễn Thu Trang (26 tuổi) hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, sử dụng sữa đậu nành gần như là thói quen mà mẹ cô đã tạo ra cho cả gia đình. Sau này khi xa nhà đi học, cô vẫn duy trì thói quen này. “Mẹ mình hay nấu sữa đậu nành cho cả gia đình sử dụng, đây là loại đồ uống yêu thích của mình và các thành viên khác. Sữa đậu nành đảm bảo cung cấp đạm và các dưỡng chất khác giúp cơ thể khỏe mạnh, đủ chất. Vì thế khi lựa chọn đồ uống tiện lợi mình cũng ưu ái các sản phẩm có thành phần sữa đậu nành.”, Thu Trang kể.
Dạo quanh các hội nhóm yêu thích giải pháp dinh dưỡng xanh, không khó để tiếp cận các bài viết chia sẻ về xu hướng tiêu dùng xanh và cách thực hiện lối sống này với sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật. Bằng nhiều góc nhìn riêng, rất nhiều người tiêu dùng Việt đã lan tỏa và đưa lối sống xanh trở thành một trào lưu. Giữ vị thế là một sản phẩm nổi bật trong phân khúc đồ uống từ sữa đậu nành, Soya Canxi tiên phong trở thành cái tên được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn để theo đuổi xu hướng dinh dưỡng xanh.
Thu Trang tâm sự, cô đã thử nhiều loại đồ uống nhưng phải thừa nhận là Soya Canxi mang đến cho cô hương vị thân quen, chuẩn hương vị đậu nành nguyên chất. Soya Canxi hoàn toàn chinh phục cô và nhiều người tiêu dùng khó tính khác.
Sữa đậu nành Soya Canxi ngoài việc sở hữu nguồn nguyên liệu 100% từ sữa đậu nành nguyên chất thì còn đáp ứng tốt các tiêu chí về sự tiện lợi nhờ thiết kế chai cá tính thuận tiện cho người tiêu dùng sử dụng và mang đi xa.
Có thể nói hiếm có sản phẩm nào nhận được sự yêu mến từ người trẻ Gen Z đến các chị em nhân viên văn phòng, nội trợ… như Soya Canxi. Sản phẩm trở thành giải pháp hiệu quả để duy trì dinh dưỡng xanh và lối sống lành mạnh, nhất là khi quỹ thời gian eo hẹp giữa bộn bề của cuộc sống hiện đại.
“Với mình Soya Canxi là giải pháp trọn vẹn về nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm có thành phần dinh dưỡng cao, hương vị đậu nành thơm ngon, kích thích vị giác. Đặc biệt, sản phẩm này còn bổ sung thêm canxi giúp xương chắc khỏe, dẻo dai”, Thu Trang nhấn mạnh.
Bên cạnh đó, Soya Canxi còn được áp dụng công nghệ sản xuất sữa đậu nành hiện đại bậc nhất hiện nay đó là công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic từ châu Âu và công nghệ tách vỏ Nhật Bản. Sự kết hợp của hai công nghệ hàng đầu này giúp sản phẩm giữ trọn hương vị lẫn dưỡng chất của sữa đậu nành. Các dưỡng chất từ sữa đậu nành nguyên chất sẽ được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm.
Chưa hết, sản phẩm cũng đáp ứng các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm khắt khe nhờ hệ thống chiết xuất, đóng chai đúng các quy chuẩn nghiêm ngặt về thời gian, nhiệt độ. Từ đó ngăn chặn được sự xâm nhập của vi khuẩn vào sản phẩm và đảm bảo tiêu chí không chứa chất bảo quản.
Có thể thấy, ngay từ thời điểm ra mắt cho đến nay, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi vẫn là cái tên được yêu thích trên thị trường. Nhãn hàng này đã tiên phong trong việc sáng tạo và đổi mới để mang đến cho người tiêu những sản phẩm chất lượng, phù hợp với cuộc sống hiện đại, đề cao tiêu dùng xanh hiện nay.
Với Soya Canxi, vai trò thiết yếu của dinh dưỡng thực vật trong việc chăm sóc sức khỏe, cân bằng cuộc sống càng được cụ thể hóa hơn, từ đó lan truyền rộng rãi lối sống lành mạnh đến cộng đồng.
Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi 100% từ hạt đậu nành nguyên chất, nay bổ sung thêm canxi phát triển xương chắc khỏe từ sâu bên trong. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới đặc biệt hướng đến trải nghiệm tiện lợi hơn cho người tiêu dùng. Diện mạo cứng cáp cùng chiếc nắp đậy tiện dụng giúp người tiêu dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi. Thông tin liên hệ: |
Mai Anh
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt