10:55 ngày 10/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thừa Thiên - Huế: Lại thêm một vụ giả vờ hỏi mua rồi cướp vàng bỏ chạy

07:08 29/04/2017

(THPL) - Chiều 28/4, thông tin từ đại tá Võ Thành Kỳ, Trưởng Công an thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết đang điều tra làm rõ vụ án cướp tài sản xảy ra tại một tiệm vàng trên địa bàn.

Trước đó, vào chiều tối 27/4, bà Lê Thị C., chủ tiệm vàng Thuận Thảo ở phường Phú Bài (H.Hương Thủy) cùng con gái đang đứng bán hàng tại quầy thì có một thanh niên khoảng 30 tuổi, mang áo mưa, bịt mặt đến hỏi mua vàng. Người này nói với bà C. rằng có người quen thường hay giao dịch ở đây giới thiệu tới mua vàng nên đề nghị giá cả phải chăng.

Tiếp đó, nam thanh niên yêu cầu bà C. bán cho mình 2 chiếc nhẫn vàng SJC, trọng lượng một lượng. Khi bà C. vừa lấy vàng ra khỏi tủ và đang cầm trong tay thì bị đối tượng giật lấy, sau đó lên xe gắn máy đậu sát đó tẩu thoát theo hướng lên TP Huế. Nghe tiếng tri hô, người dân cạnh đó dùng xe gắn máy đuổi theo nhưng bất thành.

Hình ảnh đối tượng cướp vàng được ghi lại từ camera.

Ngay sau khi nhận được tin báo cướp tại tiệm vàng Thuận Thảo, Công an thị xã Hương Thủy phối hợp với Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đến hiện trường khám nghiệm và ghi nhận lời khai, đồng thời thu giữ trích xuất hình ảnh camera của tiệm vàng để phục vụ điều tra.

Trước đó báo THPL cũng đã đưa tin, vào chiều 22/4, tại thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) cũng xảy ra một vụ cướp giật 6 chỉ vàng tại tiệm vàng Đính Lợi cũng với thủ đoạn như trên.

>>> Giả vờ mua hàng, kẻ xấu lợi dụng sơ hở cướp 6 chỉ vàng tẩu thoát

Thiên Trường

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu