12:00 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thừa Thiên Huế: Bắt nghi phạm gây ra hàng loạt vụ cướp tiệm vàng

21:45 29/04/2017

(THPL) – Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, vừa bắt giữ đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp tiệm vàng gây xôn xao dư luận Thừa Thiên – Huế những ngày qua.

Ngày 29/4, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã bắt giữ nghi phạm gây ra hàng loạt vụ cướp ở tiệm vàng, gây xôn xao dư luận những ngày qua. Danh tính người này được xác định là Hồ Phan Nhật Tân (20 tuổi, trú phường Thuỷ Xuân, TP Huế), sinh viên một trường đại học.

Đại tá Đặng Ngọc Sơn - Phó Giám đốc Công an tỉnh TT. Huế (áo sơ mi, ca rô) trực tiếp lấy lời khai nghi phạm gây án. Ảnh: PLO.

Tại cơ quan điều tra, 9X khai do đam mê trò đỏ đen dẫn đến nợ nần. Để có tiền ăn chơi và trả nợ, Tân giả vờ đến các tiệm hỏi mua vàng, sau đó lợi dụng sơ hở của chủ tiệm để cướp vàng rồi phóng xe tẩu thoát.

Tân khai nhận trước đó, vào các ngày mồng 8, 22, và 27 tháng 4, tại các tiệm vàng “Đức Chính” tại thị trấn Thuận An, “Đính Lợi” tại huyện Phú Vang và “Thuận Thảo” tại thị xã Hương Thủy, Tân đã thực hiện các vụ chiếm đoạt vàng nói trên.

Phương tiện nghi phạm dùng để gây án. Ảnh: Zing.vn.

Như tin đã đưa, vào khoảng 19h ngày 27/4, bà Lê Thị C. - chủ tiệm vàng Thuận Thảo và người con gái đang đứng bán hàng tại tiệm thì có một thanh niên mặc áo khoác, cao khoảng 1,7m, đầu đội mũ bảo hiểm và mặt bịt khẩu trang đến hỏi mua vàng. Bà C. vừa lấy 1 lượng vàng SJC ra khỏi tủ thì vị khách nhanh chóng giật vàng rồi lên xe máy dựng sẵn rồ ga bỏ chạy.

Trước đó, vào các ngày 8 và 22/4, tại các tiệm vàng Đức Chính, Đính Lợi cũng xảy ra các vụ việc tương tự.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu