05:19 ngày 24/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Thừa thắng xông lên, NSND Hồng Vân mang “Xóm trọ 3D” về Cần Thơ

| 18:07 02/08/2017

(THPL) - Nhận được hiệu ứng mạnh mẽ từ sức hút của phim điện ảnh, đoàn kịch Hồng Vân quyết định tổ chức buổi diễn “Xóm trọ 3D” tại Cần Thơ trong trung tuần tháng 9 này nhằm tri ân tình cảm của người hâm mộ.

“Xóm trọ 3D” - Dự án điện ảnh đầu tay của NSND Hồng Vân đã thu được thành công lớn khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về chất lượng bộ phim, cũng như mang về cho nhà sản xuất mức doanh thu khá ổn với hơn 32 tỷ đồng.

Chỉ sau 3 ngày công chiếu chính thức, “Xóm trọ 3D” đã chạm mốc 10 tỷ doanh thu, và chinh phục con số 20 tỷ chỉ trong 1 tuần sau đó. Đặc biệt hơn, “Xóm trọ 3D” đã ngoạn mục viết lên một câu chuyện thành công “lạ" của điện ảnh Việt, khi đàng hoàng cạnh tranh sòng phẳng với liên tiếp nhiều “bom tấn” như “Transformers 5”, “Kẻ cắp Mặt Trăng 3”, “Người Nhện: Trở Về Nhà” hay “Đại chiến hành tinh khỉ”...

Biểu đồ phân tích doanh thu cùng các đối thủ cạnh tranh của “Xóm trọ 3D” trong hơn 3 tuần công chiếu.

Cho tới nay, đã hơn 1 tháng từ thời điểm bộ phim ra mắt, nhưng thật ngạc nhiên khi “Xóm trọ 3D” vẫn tung hoành ở một số rạp chiếu.
Câu chuyện về “Má Lâm” và “đàn con nhỏ” trong xóm trọ đã tạo nên một kịch bản doanh thu khá đặc biệt đối với phim Việt - khi duy trì liên tục được sức hút của mình trong thời gian 3, 4 tuần đầu công chiếu, chứ không gặp tình trạng “đầu voi, đuôi chuột” như một số dự án khác.

“Xóm trọ 3D” chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Một điều đặc biệt nữa của “Xóm trọ 3D” là sức lan tỏa của bộ phim đã lây lan qua cả sân khấu kịch.

Theo chia sẻ của “bà bầu” Hồng Vân, rất nhiều khán giả sau khi xem phim điện ảnh đã kéo nhau tới rạp thưởng thức phiên bản sân khấu của “Xóm trọ 3D” để cảm nhận một màu sắc khác của tác phẩm. Điều này khiến các vở diễn của sân khấu kịch Hồng Vân liên tục "cháy vé", và mới đây đã phải tăng thêm suất chiếu để đáp ứng nhu cầu của người xem.

Đáp ứng tình cảm của người hâm mộ, mới đây NSND Hồng Vân thông báo sẽ đưa đoàn kịch “Xóm trọ 3D” về Cần Thơ biểu diễn vào trung tuần tháng 9 này.

Đây chắc chắn sẽ là lời tri ân ý nghĩa của đoàn phim, đoàn kịch dành cho tất cả những người đã đem lòng yêu thương, đồng cảm với những thân phận đặc biệt của xóm trọ.

Phiên bản sân khấu của “Xóm trọ 3D” cũng nhận được thêm nhiều tình cảm của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi “Xóm trọ 3D” đã đạt được những thành công ngoài mong đợi. “Lão Đại” xúc động bày tỏ niềm vui sướng với “đứa con” đầu lòng và gửi lời tri ân tới khán giả, truyền thông cùng toàn bộ ê-kíp:

“Cảm giác của Vân lúc này thật là khó tả, nó còn hơn cả sự sung sướng. Tuy rằng đây là phim đầu tay của Vân trong vai trò sản xuất và còn đó những điều sơ suất, cũng có những ý kiến khen chê đóng góp của mọi người, nhưng tựu chung đến giờ nhìn lại thì đã có thể coi đây là một tác phẩm khá thành công.

Để có được sự thành công này, phải kể đến nỗ lực của cả một ekip trong đoàn phim, của đối tác, của những người hỗ trợ thầm lặng đã giúp đỡ Vân trong quá trình sản xuất và ra mắt phim. Hồng Vân xin gửi lời biết ơn tới mọi người cùng các bạn phóng viên, các báo đài cũng như các cụm rạp và nhà phát hành đã đồng hành cùng xóm trọ”.

NSND Hồng Vân dành lời cảm ơn đặc biệt tới blogger Nguyễn Ngọc Long.

Nghệ sĩ còn dành lời cảm ơn đặc biệt tới blogger Nguyễn Ngọc Long - người đã tư vấn và triển khai truyền thông cho “Xóm trọ 3D” - góp phần quan trọng để quảng bá rộng rãi bộ phim, mang tới thành công vượt trội cho dự án:

“Đặc biệt, Hồng Vân xin cảm ơn người em hết sức dễ thương là blogger Nguyễn Ngọc Long, Long đã nhận lời tư vấn chiến lược truyền thông tổng thể và triển khai tất cả các hạng mục truyền thông cho phim trên báo và mạng xã hội”.

Ngay dưới dòng trạng thái của nữ nghệ sĩ, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp nổi tiếng của “bà bầu” vào chung vui, chúc mừng thành công của “Xóm trọ 3D”.

Thành công của “Xóm trọ 3D” đã góp phần mang lại sắc màu tươi sáng của phim Việt trong bối cảnh thị trường cạnh tranh rất quyết liệt. Hiệu ứng tích cực từ bộ phim cũng chứng minh, các dự án điện ảnh được đầu tư nghiêm túc, tử tế và truyền tải thông điệp nhân văn sẽ luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Hạnh AnAn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu