15:20 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thủ tướng chỉ đạo truy tìm, xử lý nghiêm kẻ xấu tung tin "nhảm" đổi tiền

11:06 07/12/2016

(THPL) – Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ Công an tìm ra và xử lý nghiêm kẻ tung tin đổi tiền làm ảnh hưởng đến môi trường đầu tư và ổn định kinh tế vĩ mô.

Tại Hội nghị toàn quốc triển khai công tác sắp xếp đổi mới doanh nghiệp Nhà nước giai đoạn 2016- 2020, vào chiều qua (6/12), Thủ tướng Nguyễn  Xuân Phúc nhấn mạnh: “Tin đổi tiền là thất thiệt, là có dụng ý xấu.  Xã hội cần phải lên án mạnh mẽ hành vi này để ổn định kinh tế vĩ mô. Chúng ta đủ khả năng để bình ổn giá cũng như tỷ giá”.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo Bộ Công an truy tìm, xử lý nghiêm đối tượng tung tin đổi tiền. (Ảnh: Internet).

“Không có gì xáo trộn xảy ra ở đất nước này. Cần nhấn mạnh ý đó để bố cáo quốc dân đồng bào, để mọi người yên tâm sản xuất kinh doanh. Tôi nhấn mạnh ý này”, Thủ tướng lưu ý.

Thủ tướng cho biết, sẽ giao cho ngành công an và một số đơn vị chức năng tìm ra thủ phạm, tìm ra những kẻ phao tin đồn nhảm làm ảnh hưởng đến môi trường đầu tư, đến kinh tế vĩ mô.

Thủ tướng cũng nhấn mạnh, phải tuyên truyền mạnh mẽ để nhân dân yên tâm, các doanh nghiệp yên tâm làm ăn tốt.

Trước đó, tại họp báo Chính phủ thường kỳ cuối tháng 11, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin đổi tiền được đồn thổi trong dư luận. Ông Đào Minh Tú đã khẳng định: Đây là thông tin hoàn toàn thất thiệt, xã hội cần phải hết sức cảnh giác trước những thông tin sai lệch như vậy, không để tin đồn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và đặc biệt là đối với an ninh tiền tệ quốc gia.

Ông Tú cũng lưu ý, các cơ quan báo chí cần tuyên truyền, người dân hết sức cảnh giác trước thông tin này, kể cả trong điều kiện kinh tế của chúng ta đang ổn định và phát triển, tất cả những thông tin như vậy đều là bất lợi. 

PD

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu