13:19 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thu Phương nồng nàn trong đêm nhạc Gửi trọn yêu thương

08:33 21/05/2019

(THPL) - Mới đây, tại Cung Văn hóa Việt Tiệp Hải Phòng, đêm nhạc “Gửi trọn yêu thương” do MobiFone tổ chức đã diễn ra ấn tượng, hấp dẫn và xúc động. Gần một ngàn khách hàng là những thuê bao thân thiết, gắn bó lâu dài với MobiFone đã có một đêm thưởng thức âm nhạc đầy cảm xúc và thăng hoa. Chuỗi chương trình hòa nhạc “Gửi trọn yêu thương” là một hoạt động trọng điểm trong công tác chăm sóc, tri ân khách hàng của MobiFone tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc trong năm 2019.

Với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như Thu Phương, Quang Dũng, Uyên Linh, Đinh Hương, Đông Hùng, dưới sự chỉ đạo, dàn dựng, phối khí của Giám đốc nghệ thuật Hồng Kiên và màn trình diễn thăng hoa của ban nhạc, chương trình “Gửi trọn yêu thương” đã mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu trên một sân khấu lộng lẫy, hoành tráng, sang trọng nhưng không kém phần gần gũi, ấm áp.

Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh mở màn chương trình với ca khúc quen thuộc “Cảm ơn tình yêu” như thay lời MobiFone gửi tình cảm tri ân sâu sắc nhất tới các khách hàng thân thiết. Một loạt các bản hits của cô như “Người hát tình ca”, “Giấc mơ tuyệt vời” .. đã được khoác một tấm áo mới với phần phối khí hiện đại, tinh tế của nhạc sỹ Hồng Kiên, cùng với giọng hát đầy nội lực, Uyên Linh đã mang đến cho khán giả những cảm xúc mới mẻ và những thanh âm vô cùng đẹp đẽ.

 

Sự xuất hiện của ca sỹ Đinh Hương, Á quân The Voice 2012 và ca sỹ Đông Hùng, Top 3 Vietnam Idol 2014, như mang lại một không gian âm nhạc trẻ trung, sôi động, tràn đầy hứng khởi của cuộc sống đương đại. Không chỉ gây ấn tượng cho khán giả với những sáng tác do chính mình đặt lời, Đinh Hương còn thể hiện khả năng chơi guitar điêu luyện trong bản hit “Yêu anh” (Loving You), khiến cho nhiều khán giả bị mê hoặc. Sự kết hợp giữa Đinh Hương và Đông Hùng trong ca khúc “Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi” cũng mang lại cho khán giả những giây phút xúc động dạt dào, trở về với những kỷ niệm đầy lãng mạn của tình yêu tuổi thanh xuân.

Ca sỹ Quang Dũng tiếp tục khẳng định đẳng cấp hàng đầu và ngôi vị “Ông hoàng nhạc tình” với hàng loạt các sáng tác của Anh Bằng, Trần Quang Lộc, Đức Huy … Khán giả lại một lần nữa bất ngờ với màn kết hợp giữa Quang Dũng và Uyên Linh  trong ca khúc “Yêu thương mong manh” của nhạc sỹ Đức Trí, tạo nên một điểm nhấn khó quên cho chương trình.

Đặc biệt, nam ca sỹ đã có những chia sẻ rất thú vị với khán giả về những trải nghiệm của bản thân với tư cách là những “thuê bao dài lâu hàng thập kỷ” của nhà mạng MobiFone, trước khi hòa giọng với Thu Phương trong ca khúc “Chân tình” để dành tặng riêng cho MobiFone và các khán giả Hải Phòng.

Giọng ca được khán giả chờ đợi hơn cả có lẽ chính là người con đất Cảng Thu Phương. Sự xuất hiện vừa lộng lẫy, vừa giản dị và gần gũi trên sân khấu của Thu Phương đã làm bùng nổ không gian của khán phòng Cung Văn hóa Việt Tiệp, với những tràng pháo tay vang dội từ hàng ngàn khán giả. Cô lần lượt thể hiện những tác phẩm đã gắn liền với tên tuổi của mình như “Chưa bao giờ”, “Cô gái đến từ hôm qua”, “Quê hương tuổi thơ tôi” ..., và đặc biệt là với ca khúc mới của nhạc sỹ Xuân Bình “Tôi người Hải Phòng”.

Ca sỹ Thu Phương chia sẻ: “Mặc dù đã biểu diễn rất nhiều những đêm nhạc ở khắp mọi miền đất nước và ở nước ngoài, nhưng Thu Phương luôn có những cảm xúc đặc biệt khi được trở về tri ân mảnh đất sinh ra và nuôi dưỡng chất Hải Phòng đầy tự hào của tôi.  Ngày hôm nay, Thu Phương vô cùng xúc động, bởi đúng 35 năm trước, khi Thu Phương tròn 12 tuổi, cũng chính tại sân khấu này của Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Tiệp, Hải Phòng (tiền thân là Cung Văn Hóa Thiếu Nhi Hải Phòng), Thu Phương đã biểu diễn trước công chúng lần đầu tiên. Đó là mùa hè năm 1984, một mùa hè mà Phương đã có những kỷ niệm không bao giờ quên…”

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Đăng Khoa - Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5, cho biết: “Với triết lý kinh doanh đề cao chất lượng phục vụ khách hàng, trong nhiều năm liên tiếp, MobiFone được vinh danh là “nhà mạng có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất”, và điều này đã trở thành một nét đặc trưng, một dấu ấn trên thị trường di động tại Việt Nam nói chung và tại Hải Phòng nói riêng. Trong năm 2019, MobiFone sẽ tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ, phủ sóng 4G trên toàn bộ khu vực dân cư nhằm đem đến những tiện ích và trải nghiệm đa dạng cho khách hàng. Chương trình nghệ thuật “Gửi trọn yêu thương” tại Hải Phòng ngày hôm nay là một trong nhiều hoạt động thiết thực của chuỗi chương trình 2019 với thông điệp “Chăm sóc chuẩn vàng, sẵn sàng đón bạn”, nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc của MobiFone dành cho những khách hàng thân thiết đã luôn ủng hộ, tin yêu và sát cánh cùng MobiFone.”

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu