02:03 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thu Minh tiết lộ lý do không mời Hương Tràm trong liveshow “Phượng hoàng lửa”

14:22 07/06/2017

(THPL) – Chiều 6/6, trong buổi họp báo giới thiệu liveshow “Phượng hoàng lửa” tại Hà Nội, nữ ca sĩ Thu Minh đã tiết lộ lý do vì sao trong liveshow lần này của mình lại không có sự góp mặt của ca sĩ Hương Tràm.

Thu Minh tiết lộ lý do không mời Hương Tràm trong liveshow “Phượng hoàng lửa”
Hình ảnh của Thu Minh trong trailer liveshow “Phượng hoàng lửa”. Ảnh: Internet

Liveshow “Phượng hoàng lửa đánh dấu 25 năm sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ Thu Minh sẽ diễn ra vào ngày 24/6 tới tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình có sự tham gia của các khách mời: Khánh Hà, Trọng Tấn, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên và các học trò của Thu Minh là Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Janice Phương…

Thu Minh trong buổi họp báo giới thiệu liveshow “Phượng hoàng lửa” vào chiều 6/6 tại Hà Nội. Ảnh: Saostar

Trong buổi họp báo giới thiệu “Phượng hoàng lửa” vào chiều 6/6 tại Hà Nội, nữ ca sĩ chia sẻ, những năm qua, khán giả thường quen cô trên sân khấu với những ca khúc dance sôi động, nhưng bản chất trong âm nhạc của cô là nhạc đỏ, Pop Ballad. Năm 16 tuổi, cô từng đạt giải Nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM. Thu Minh hứa hẹn liveshow lần này sẽ khiến cô bộc lộ tất cả những gì mình có.

Trong các học trò sẽ tham gia liveshow của Thu Minh không có tên của Hương Tràm. Từng dẫn dắt và đưa Hương Tràm lên ngôi vị quán quân The Voice mùa đầu tiên nhưng trong liveshow quan trọng lần này của Thu Minh lại không có sự xuất hiện của cô học trò, chính vì thế nhiều người cho rằng nguyên nhân là vì những mâu thuẫn giữa hai người vẫn chưa thể hoá giải. 

Trả lời về vấn đề này, Thu Minh cho biết trên VOV: “Sau khi kết thúc The Voice, cả tôi và các học trò đều rất bận rộn với công việc của mình nhưng các em luôn là người chủ động nhớ đến và quan tâm đến tôi. Ví dụ như Trúc Nhân khi nghe tin tôi tổ chức liveshow thì ngay lập tức đã gọi điện hỏi. Tôi không thể đưa tất cả các học trò vào liveshow của mình được, ai chủ động nhanh chân đăng ký trước thì sẽ được vào thôi”.

Thu Minh khẳng định những khúc mắc giữa cô và Hương Tràm không thể gọi là xích mích vì xích mích phải là từ hai phía và có sự tranh luận, còn Thu Minh từ trước đến nay chưa từng một lần lên tiếng về vấn đề này nên cô cho rằng mình không thể được tính là một bên trong vụ xích mích này được.

Khi được hỏi liệu sẽ bao dung hơn với đàn em hay không, Thu Minh khẳng định cô là người sống thật với cảm xúc, luôn xưng mày tao với học trò và không chơi với ai thì thôi nhưng nếu đã chơi thì phải vui và phải mở lòng được với nhau. Còn nếu đã không có cảm giác ấy thì Thu Minh cho rằng không nên khiên cưỡng và giả lả. Chính vì thế nên hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm nhưng Thu Minh cũng không có nhiều bạn thân trong showbiz. Cô cho biết mình chỉ chơi với những người chị lớn tuổi để có thể học tập kinh nghiệm, và chơi với lớp trẻ để cập nhật xu hướng, theo Tiền phong.

Khi làm “Phượng hoàng lửa”, Thu Minh không hề lo đến chuyện bán vé bởi với những gì cô đã tạo dựng trong suốt những năm qua, với sự đầu tư hoành tráng cùng dàn khách mời tên tuổi, chắc chắn chương trình sẽ thành công. Song, dù tự tin với khả năng của mình đến đâu thì nữ ca sĩ cũng không dám vỗ ngực tự xưng mình là một “diva”.

Mỗi danh xưng như “diva” hay “nữ hoàng nhạc Dance” đều do khán giả ban tặng. Danh xưng đó không được chứng nhận như những danh hiệu kiểu nghệ sĩ ưu tú. Tuy vậy, nhìn vào ánh mắt của khán giả xem mình biểu diễn, chúng tôi có thể soi được bản thân là ai. Còn nói thật, danh hiệu không mài ra để sống được, mà phải sống bằng nội lực, trái tim và giọng hát mới là sự trường tồn, sự trân trọng và tôn trọng đúng nghĩa", nữ ca sĩ khẳng định.

Khánh Huyền (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu