15:06 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thu Minh đầu tư "khủng" vào liveshow Phượng hoàng lửa

08:08 17/05/2017

(THPL) - Trong buổi họp báo chiều 16/5 tại TP Hồ Chí Minh, Thu Minh đã giới thiệu về chuỗi liveshow Fire Phoenix - Phượng hoàng lửa của cô ở các thành phố lớn.

Theo đó, chương trình liveshow lần này kéo dài 2 giờ 30 phút với những ca khúc hit suốt 25 năm qua của nữ ca sĩ Thu Minh và hàng loạt sáng tác mới nhất của cô.

Thu Minh sẽ kết hợp nhạc bán cổ điển với nhạc điện tử tạo nên sự mới mẻ cho liveshow sắp tới. Đêm nhạc không có MC, Thu Minh chính là người dẫn dắt cho toàn bộ câu chuyện trong chương trình.

Thu Minh phát biểu trong buổi họp báo ngày hôm qua.

Được biết, cũng trong buổi họp báo chiều qua, rất đông đồng nghiệp nổi tiếng đã đến chia vui và ủng hộ Thu Minh như: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Hạnh, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Trấn Thành, Dương Khắc Linh, Nguyễn Hải Phong, SlimV, Trúc Nhân, nhạc sĩ Huy Tuấn, Minh Trị Idol cùng các học trò The Voice như: Ali Hoàng Dương, Đào Tín, Mỹ Linh.

Trấn Thành làm MC cho buổi họp báo lần này. 

Đặc biệt, buổi họp báo thu hút rất đông sự chú ý của giới truyền thông bởi đã rất lâu nữ ca sĩ Thu Minh mới làm một live concert lớn và có sự đầu tư hoành tráng đến như vậy.

Đàm Vĩnh Hưng và Thu Minh vui mừng trong buổi họp báo.

Nói thêm về chương trình Fire Phoenix - Phượng hoàng lửa, bà Nguyễn Việt Thanh - đạo diễn của chương trình tiết lộ: "Tổng chi phí cho liveshow ở Hà Nội lần này chưa chốt chính xác nhưng đến hiện tại BTC đã chi 6 tỷ đồng cho các khâu chuẩn bị. Giá vé của chương trình dao động từ 800 nghìn đến 3 triệu đồng”.

Thu Minh từng có 25 năm ca hát, đã trực tiếp đào tạo và huấn luyện thành công rất nhiều lứa học trò và có mối quan hệ gắn bó với giới nghệ sĩ trong làng giải trí. Bởi vậy, khi biết tin Thu Minh bắt tay vào thực hiện dự án âm nhạc “khủng” kỉ niệm 25 năm ca hát của mình, đã có rất nhiều đồng nghiệp thân thiết của Thu Minh lên tiếng và mong muốn chung tay cùng cô làm nên những dấu mốc đáng nhớ.

 Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu