05:00 ngày 29/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thu hồi thiết bị cảnh báo cháy “Simplex TrueAlert ES Addressable Notification Appliances”

23:10 22/11/2022

(THPL) - Công ty Tyco Fire Products LP (Công ty) vừa thông báo về Chương trình thu hồi tự nguyện thiết bị cảnh báo cháy mang tên “Simplex TrueAlert ES Addressable Notification Appliances” tại thị trường Việt Nam.

Chương trình thu hồi tự nguyện thiết bị cảnh báo cháy mang tên “Simplex TrueAlert ES Addressable Notification Appliances” (đối với các thiết bị cảnh báo loại Xenon và LED) được bán tại thị trường Việt Nam để kiểm tra, cập nhật phần mềm và/hoặc thay thế cho các thiết bị bị ảnh hưởng.

Các thiết bị cảnh báo cháy sẽ bị thu hồi do lỗi tại các bộ phận cảnh báo được thiết kế để cảnh báo hỏa hoạn tới những người sống và làm việc trong các tòa nhà, nó có thể không báo động trực quan và/hoặc bằng âm thanh sau 11 tháng hoạt động hoặc một thời gian dài hơn do những thay đổi của bản cập nhật phần mềm trước đó. Một vài nhưng không phải tất cả các thiết bị cảnh báo bị ảnh hưởng với loa có thể kêu “chirp”.

Tính đến thời điểm hiện tại, không có báo cáo về thiệt hại, thương tích cho người tiêu dùng nào liên quan dến việc sử dụng các thiết bị cảnh báo nằm trong diện thu hồi tại Việt Nam.

Mô tả sản phẩm thiết bị báo cháy

Doanh nghiệp liên quan:

- Đơn vị sản xuất: Tyco Fire Products LP (Công ty) tại Mỹ; địa chỉ: 6 Technology Park Dr Westford, MA 01886.

- Đại diện theo ủy quyền của Công ty tại Việt Nam: Công ty Luật TNHH Tầm nhìn và Liên danh; địa chỉ: số 49 phố Hai Bà Trưng, phường Trần Hưng Đạo, TP Hà Nội, Việt Nam.

- Đơn vị nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH Kỹ thuật Thiết bị Giải pháp xanh; địa chỉ: 525/2/6 Tân Sơn, Phường 12, Quận Vò Gấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp đến đại diện Công ty TNHH Kỹ thuật Thiết bị Giải pháp xanh: Ông Nguyễn Thành Điền (giám đốc) hoặc số điện thoại: 028.39206668, hoặc gửi E-mail tới địa chỉ: dien@gtec.com.vn  để chuyển giao các thiết bị bị ảnh hưởng và được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình thu hồi.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu