15:33 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thu hồi loạt TPBVSK giả các nhãn hàng thương hiệu của Công ty Vĩnh Điển

09:48 10/06/2022

(THPL) - Thời gian qua, cơ quan quản lý thị trường liên tiếp xử lý các vụ việc liên quan đến hàng nhái, giả trên các kênh thương mại điện tử. Thường thì các đối tượng rất tinh vi trong việc làm giả bao bì cũng như “lõi” bên trong của sản phẩm, gây hoang mang cho người tiêu dùng và ảnh hưởng tới các doanh nghiệp đang hoạt động chân chính.

Qua điều tra và phối hợp với nhà sản xuất, kênh phân phối, các cơ quan chức năng tìm ra được nhiều nguồn hàng nhái, giả, bán phá giá trên thị trường gay ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ người tiêu dùng.

Công ty Vĩnh Điển đã thu hồi những sản phẩm có dấu hiệu bị làm giả

Điển hình như các sản phẩm mang thương hiệu của Công ty Vĩnh Điển. Theo đó, cơ quan có thẩm quyền đã thu được số lượng lớn các sản phẩm nhái giả liên quan tới các nhãn hàng: Bổ hoàn dương Plus, Stony, Giấm táo slim,…đều xuất phát từ những kênh buôn bán không rõ nguồn gốc, nick ảo lừa bịp người tiêu dùng.

Theo thống kê, số lượng các sản phẩm bị làm giả cụ thể như sau:

-        Giấm táo slim số lô 012022 truy thu 1500 đơn vị sản phẩm

-        Bổ hoàn dương Plus số lô 022022 truy thu 4000 đơn vị sản phẩm

-        Stony số lô 032022 truy thu 2000 đơn vị sản phẩm

Các sản phẩm nhái, giả thường có màu khác biệt hoàn toàn so với sản phẩm thật và đem đi kiểm định có chứa chất cấm. Tất cả các sản phẩm bị nhái giả này, nhà máy đã truy thu tận gốc và đem về kho tiêu huỷ toàn bộ, tránh nhũng nhiễu thị trường và hoang mang cho khách hàng.

Công ty Vĩnh Điển đã có quyết định thu hồi và tiêu hủy những sản phẩm có dấu hiệu bị làm giả

Ngoài ra, trong quá trình kinh doanh phân phối sản phẩm này các nhãn hàng còn bị các đối tượng xấu đăng tải các thông tin không đúng sự thật, cạnh tranh không lành mạnh, dìm hàng sản phẩm thật, tung sản phẩm nhái, bán phá giá thị trường. Khi tìm hiểu thông tin thì phía nhà máy được biết các thông tin sai sự thật đó đều là nick ảo, không những thế còn dùng nick mua hàng và bom đơn gây khó dễ trong quá trình kinh doanh đưa sản phẩm ra thị trường.

Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP của Công ty Vĩnh Điển

Đại diện thương hiệu Vĩnh Điển khuyến cáo người tiêu dùng khi mua hàng cần kiểm tra thật kĩ các thông tin người bán phải có treo banner công ty cấp với đầy đủ thông tin, sản phẩm khi mua cần kiểm tra có đủ tem mác, mã vạch truy cứu, có giấy kiểm định không chứa chất cấm. Với các sản phẩm chính hãng được sản xuất tại nhà máy Vĩnh Điển cam kết sản phẩm chuẩn chỉ từ khâu đầu vào, dược liệu sạch, nhà máy chuẩn GMP và các sản phẩm đều có giấy kiểm định không chứa chất cấm. Và, cần mạnh tay với các đối tượng nhái, giả hàng trên thị trường để răn đe và bảo vệ lợi ích cho những doanh nghiệp làm ăn chân chính.

NHỊ LONG

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu