06:26 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thu Hằng trở lại hình ảnh đẹp tựa minh tinh

17:22 07/07/2020

(THPL) - Sau những biến cố về gia đình và cuộc sống, siêu mẫu Thu Hằng sẽ chính thức trở lại trong show diễn “Thương” của NTK Hoàng Hải với vai trò dẫn chương trình. Người đẹp cũng hé lộ những hình ảnh mới tràn đầy sức sống và quyến rũ trong các thiết kế mới của anh.

Siêu mẫu Thu Hằng là cái tên luôn làm nức lòng công chúng không chỉ mỗi khi xuất hiện mà cô còn được yêu thích bởi tài năng, giỏi giang trong công việc. Sau thời gian dài vắng bóng vì những biến cố, Thu Hằng vừa chia sẻ sắp tới sẽ trở lại showbiz trong show “Thương” của Hoàng Hải. Đây được xem là sự xuất hiện đặc biệt của cô khi có dịp đồng hành cùng người anh thân thiết của mình.
Thu Hằng chia sẻ, cô vẫn như mọi khi, đang tập trung cho công việc đầu tư và kinh doanh riêng. Trước tình hình dịch Covid-19 gây khó khăn cho kinh tế toàn cầu, đặc biệt là kinh doanh về mảng giáo dục, là một trong những mảng chịu thiệt hại đầu tiên.
Thu Hằng cũng đang đầu tư nhiều trí lực vào mảng chứng khoán “Tuy nhiên mảng đầu tư lại khá sôi động, thị trường lên xuống đôi khi cũng khiến những nhà đầu tư “hú tim” nhưng nếu là một nhà đầu tư thông minh thì bạn sẽ chọn đúng công ty để mình đầu tư một cách lâu dài. Tôi tự tin với mảng đầu tư quá quen với mình từ ngày chưa tốt nghiệp Đại học”. – Siêu mẫu Thu Hằng chia sẻ.
Thu Hằng bất ngờ trở lại cùng khán giả trong hình ảnh mới. Đó là những mất mát không thể bù đắp về gia đạo. Chưa kể, Thu Hằng còn bị lừa một cú ngoạn mục khi mất 30 tỉ tiền mặt vào tay một đối tác kinh doanh, theo hình thức lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Trong những thiết kế của Hoàng Hải, Thu Hằng không ngừng hô biến hình ảnh và phong cách của chính mình. Với mái tóc duỗi thẳng rẽ ngôi, cô nàng vô cùng xinh đẹp và thời trang không khác một minh tinh quốc tế. Hòa cùng các thiết kế lộng lẫy của Hoàng Hải, Thu Hằng mang đến nguồn năng lượng đặc biệt dành cho công chúng khi ngắm nhìn.
Siêu mẫu Thu Hằng cho hay, tất cả chúng ta đều phải sống tiếp, ngã thì phải đứng dậy đi tiếp, biết sai ở đâu thì sửa ở đó. Nguồn năng lượng tích cực đó được cô lan tỏa, bởi vậy trong hình ảnh của mình, Thu Hằng luôn toát lên vẻ an nhiên và lạc quan nhất. Và với cô, gia đình là nơi đón mình về sau những biến cố, đồng thời cũng là chỗ dựa, động lực để cô phục hồi.
Trong những khoảnh khắc khác, Thu Hằng lại lộng lẫy mơ màng, đầy kiêu sa trong những thiết kế tôn dáng và đính kết tỉ mỉ. Vừa là một người bạn, vừa là một cộng sự lâu năm, Thu Hằng và Hoàng Hải luôn biết cách làm đẹp cho nhau. Hiện tại, Thu Hằng cũng đang rất mong chờ show diễn mới của Hoàng Hải, đặc biệt là các dòng sản phẩm thời trang ứng dụng được trình làng.
Nói về tình yêu, hiện tại Thu Hằng  sống độc thân. Đây cũng là khoảng thời gian mà cô muốn tĩnh lặng, có thể yêu và chăm chút bản thân nhiều hơn. Có thể nói, xinh đẹp, giỏi giang, đa tài chính là sức hút của Thu Hằng mà bất kỳ ai cũng muốn chinh phục.

Cùng chờ đợi show diễn “Thương” của Hoàng Hải sẽ được diễn ra vào ngày 18/7/2020 tại Park Hyatt Thành phố Hồ Chí Minh.

Fashion: Hoàng Hải

Stylist: Trần Đạt

Make up: Quân Nguyễn

Hair: Pu Lê

Location: Park Hyatt 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu