01:56 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thu Hằng Bolero và Hà Thanh Xuân chuẩn bị cho liveshow của Mr. Đàm

15:23 25/08/2017

(THPL) - Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng” sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 26/8 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội. Các ca sĩ khách mời như Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Lê, Hà Thanh Xuân, Hoài Lâm, Thu Hằng Bolero đã có mặt tại Thủ đô để chuẩn bị tập dượt trước giờ G để gửi tặng gần 40 tiết mục đặc biệt đến người yêu nhạc.

Mới đây, sau buổi gặp gỡ với Mr. Đàm để bàn bạc kỹ lưỡng về một số thay đổi trong phần kịch bản, Thu Hằng Bolero đã cùng Hà Thanh Xuân, nữ ca sĩ hóa thân thành cố nghệ sĩ Thanh Nga trong tiết mục “Mưa rừng”, đi thăm các địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội như hồ Hoàn Kiếm, phố cổ Hà Nội, nhà thờ lớn Hà Nội. Thu Hằng còn tranh thủ giới thiệu nhiều nét đặc trưng của người dân Thủ đô đến nữ ca sĩ hải ngoại. 

Được biết, họ quen biết nhau cách đây chỉ hơn 1 tháng, sau khi tập luyện với chủ nhân của liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng”. Dù không hát chung với nhau, cả hai lại có cùng niềm đam mê với dòng nhạc Bolero nên đã hẹn trước để cùng đi thưởng ngoạn bờ hồ, uống trà chanh,...

Đây cũng là lần đầu họ biểu diễn trước 5.000 khán giả Hà Nội tại sân khấu Bolero lớn của Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội. Chính vì thế, cả hai gặp không ít áp lực để truyền tải trọn vẹn cảm xúc của mình đến người yêu nhạc Thủ đô.  

Thu Hằng Bolero – khách mời trẻ cả tuổi đời lẫn tuổi nghề đã chấp nhận tạm dừng chạy show trước đó 1 tháng để dồn tâm huyết cho việc tập luyện 4 tiết mục. Bên cạnh đó, cô còn nghiên cứu, tham khảo và rút kinh nghiệm từ chỉ dẫn của “đàn chị” Hương Lan để tìm ra cách xử lý mới để tiết chế giọng hát trong “Vùng lá me bay”, tiết mục mà cô vẫn chưa hài lòng với phần thể hiện của chính mình tại đêm liveshow ở TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ về cảm xúc khi sắp trình diễn cùng hai nữ ca sĩ gạo cội Hương Lan và Lệ Quyên trong liên khúc “Nếu đời không có anh” và “Biển tình” tại Hà Nội, cô cho biết, đây là những ca khúc cô đã từng hát hàng trăm lần trên nhiều sân khấu khác nhau. Nhưng mãi đến khi tiếp xúc với “đàn chị”, cô mới học được cách làm cho giọng hát của mình trở nên đặc biệt.

Trong liveshow, Thu Hằng Bolero sẽ trình diễn 4 tiết mục “Bên nhau ngày vui” (song ca với Đàm Vĩnh Hưng), “Vùng lá me bay”, Liên khúc “Nếu đời không có anh” và “Biển tình” (tam ca với Hương Lan và Lệ Quyên).

Liveshow "Sài Gòn Bolero & Hưng" sẽ diễn ra tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội vào tối 26/8. Đêm nhạc quy tụ dàn khách mời tên tuổi: Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thu Hằng Bolero,…

Ảnh: Thành Phạm

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu