01:58 ngày 12/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dòng người tấp nập đón thu trên phố Phan Đình Phùng

19:00 11/08/2024

(THPL) - Hà Nội vào mùa thu, cũng là thời điểm con phố Phan Đình Phùng đông đúc hơn bình thường khi rất nhiều người tới chụp ảnh nơi một trong những con phố lãng mạn bậc nhất Hà Nội.

Ngày 10/8, Hà Nội bước vào ngày nóng đỉnh điểm của đợt nắng đầu tháng 8, nhiệt độ cao nhất trong ngày lên đến 38 độ. Sức hút của con phố mùa thu - Phan Đình Phùng còn át cả cái nóng của Hà Nội.

Thu Hà Nội ở đường Phan Đình Phùng, cứ 1m2 lại có khoảng 7-10 người đứng chụp ảnh.

Từ đầu tháng 8 dọc tuyến phố Phan Đình Phùng, cổng trường THPT Phan Đình Phùng; khu vực di tích Cửa Bắc, đoạn ngã tư giao với đường Nguyễn Biểu… mọi người tập trung thành từng nhóm 5-7 người để chụp ảnh.

Theo một chủ xe hoa trên đường Hoàng Diệu, ngày nào anh cũng dậy từ 3-4h sáng đi mua hoa về bó và chở ra điểm bán trên phố Phan Đình Phùng giao với đường Hoàng Diệu. Các loại hoa cũng được chuẩn bị đa dạng để phục vụ nhu cầu của du khách, từ hoa sen, hoa hướng dương đến hoa baby...
Khách có thể chọn mua hoa mang đi với giá khoảng 120.000 - 150.000 đồng/bó, thuê xe hoa chụp khoảng 40.000 - 50.000 đồng/người, hoặc chụp tự do, khi về mua một bó hoa, chủ xe hoa chia sẻ.
Bạn Ngọc Anh (Hà Nội) đã quá quen khi thấy phố Phan Đình Phùng đông đúc, nhộp nhịp như vậy. Nhiều người phải xếp hàng để chờ đến lượt chụp ảnh với xe hoa.
Từ tối 9-8, bạn Nguyễn Ngọc (19 tuổi) đã đi từ Hải Phòng đến Hà Nội để chụp ảnh. Ngọc cho biết đến con đường này cô cũng đã cảm nhận được mùa thu Hà Nội, tuy mùa thu còn hơi nóng
Sợ đông người, nhiều bạn trẻ phải có mặt tại phố Phan Đình Phùng từ 6h. nhưng chỉ đến khoảng 8h, cả con phố đã chật kín người.
Cô gái bất chấp nguy hiểm đứng ra đường chụp ảnh.
Khu để xe trên vỉa hè phố Phan Đình Phùng kín chỗ.
Con đường Phan Đình Phùng cũng thường xuyên bị ùn ứ do lượng người đổ về quá đông.
Khoảng một tuần nay, ngày nào đường Phan Đình Phùng cũng đông đúc bởi lượng khách đến check-in, chụp ảnh rất đông. Từ sáng sớm, lực lượng chức năng cũng có mặt tại điểm check-in siêu hot này để đảm bảo an ninh trật tự.

Mai Bình (Tin, ảnh)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu