Thu giữ hơn 10.000 lọ mỹ phẩm giả gắn mác Chanel, Gucci, Dior...
(THPL) - Đội Cảnh sát Kinh tế công an TP Vinh (Nghệ An) phát hiện một cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả với gần chục nghìn lọ mỹ phẩm nhái nhãn mác.
Tin liên quan
- Hà Nội xử phạt 3.234 cơ sở vi phạm ATTP, thu ngân sách hơn 14,1 tỷ đồng
Phú Yên: Ngăn chặn kịp thời 30 tấn hàng nghi nhập lậu
CSGT toàn quốc mở cao điểm bảo đảm trật tự ATGT dịp Tết 2025
Cục Thuế tỉnh Thái Bình phát hiện nhiều sai phạm về thuế tại Công ty TNHH sứ Đông Lâm
Phát hiện trên 50.000 lon bò húc vi phạm quyền nhãn hiệu Redbull
» TP.HCM: Hàng trăm máy tính casio nghi giả, nhái bị phát hiện
» Cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái của thương hiệu Austdoor
» Lạng Sơn: Bắt giữ gần 9.000 sản phẩm hàng nhập lậu, hàng nhái
Theo báo Người đưa tin, chiều 18/4, thông tin từ đội Cảnh sát kinh tế Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An đã phát hiện, bắt giữ 1 cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả với gần 10.000 lọ mỹ phẩm nhái nhãn mác các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài như: Chanel, Gucci, Dior, L'Oreal...
Theo đó, tại cửa hàng Nhân Vũ thuộc khối 9 phường Bến Thủy, TP.Vinh, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh do anh Trần Ngọc Lâm và chị Vũ Thị Hoài Nhân làm chủ.
Theo báo điện tử VTV, qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở Nhân Vũ đang trực tiếp sang chiết, sản xuất các loại mỹ phẩm giả, nhái nhãn mác các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của nước ngoài.
Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ gần 10.000 lọ mỹ phẩm giả nhái nhãn mác các loại, 1 máy dập "date" (hạn sử dụng - PV) và một số dụng cụ sang chiết, tẩy xóa ngày tháng trên các vỏ chai lọ, bao bì.
Phương thức sản xuất mỹ phẩm giả, nhái nhãn mác của cơ sở Nhân Vũ là sử dụng các loại mỹ phẩm hết hạn rồi sang chiết sang các lọ mỹ phẩm, với nhiều loại nhãn mác, thương hiệu của các hãng có tên tuổi khác. Sau đó, dập lại hạn sử dụng để cung ứng cho các cửa hàng mỹ phẩm trong và ngoài tỉnh.
Hiện, Công an TP.Vinh đã lập biên bản thu giữ toàn bộ số tang vật để xử lý theo quy định của pháp luật.
Minh Anh (tổng hợp)
Tin khác
-
Ngành du lịch Quảng Ninh tăng tốc, sớm hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách
-
Việt Nam đã xuất khẩu hơn 90.000 tấn quế, thu về gần 250 triệu USD
-
Triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1 với mức đầu tư hơn 3.900 tỷ đồng
-
Sự kiện gôn Legend Valley Invitational góp phần quảng bá du lịch gôn tại tỉnh Hà Nam
-
Hà Nội xử phạt 3.234 cơ sở vi phạm ATTP, thu ngân sách hơn 14,1 tỷ đồng
-
Từ 1/1/2025, GPLX quá hạn 1 ngày cũng phải thi lại lý thuyết
Nhiều doanh nghiệp tăng tốc, đẩy mạnh sản xuất dịp cuối năm
(THPL) - Để sản xuất kịp đơn hàng cho quý cuối năm, đặc biệt là giai đoạn trước Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán và các đơn hàng đầu...09/12/2024 15:19:48Thị trường quà Tết 2025: Mẫu mã đa dạng, xu hướng bình dân chiếm ưu thế
(THPL) - Dù còn gần 2 tháng mới đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường giỏ quà Tết đã khởi động sớm và bắt đầu sôi động...09/12/2024 13:22:14Công bố vinh danh “ Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024”
(THPL) - CareerViet vừa mới công bố danh sách “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024” tại sự kiện vinh danh diễn ra vào ngày 5/12 tại Hồ Chí Minh và...09/12/2024 13:15:07Hanoi Melody Residences ra mắt căn hộ 2PN+1, thêm đặc quyền ưu đãi cho khách hàng
(THPL) - Ra mắt căn hộ 2PN+1, dự án nội đô Hanoi Melody Residences tối ưu lựa chọn cho người mua nhà. Bộ ba loại hình căn hộ 2 phòng ngủ (PN), 2PN+1...09/12/2024 12:13:58
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Các loại son hướng dẫn cách dùng son
- Mỹ phẩm Hàn Quốc
- mỹ phẩm trị mụn
- black rouge a06